Tin HOT tối 9/4: Bầu Đức ‘bắt bệnh’ trọng tài Xuân Nguyện

Tin HOT tối 9/4: Bầu Đức ‘bắt bệnh’ trọng tài Xuân Nguyện

Chủ nhật, 09/04/2017 | 20:30
0
Bản tin bóng đá tối nay – 9/4 bao gồm các tin hot: Bầu Đức ‘bắt bệnh’ trọng tài Xuân Nguyện, Ban trọng tài V.League bị cấp trên ‘sờ gáy’...

Ban trọng tài V.League bị cấp trên ‘sờ gáy’

Trong thời gian qua, những sai sót trong khâu điều hành của tổ trọng tài luôn là một trong những điểm trừ lớn nhất của V.League 2017. Trước thực trạng này, lãnh đạo Tổng cục TDTT đề nghị VFF phải chấn chỉnh công tác quản lý đội ngũ trọng tài.

Nội dung yêu cầu gồm 3 vấn đề chính, trong đó đầu tiên là việc phân công trọng tài phải thực hiện đúng năng lực chuyên môn, phù hợp tiêu chí, quy trình đã ban hành.

Tổng cục TDTT cũng yêu cầu Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) phối hợp chặt chẽ với Ban trọng tài để xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tổ chức giải nhằm đưa các giải đấu chuyên nghiệp mùa 2017 thành công.

Bầu Đức ‘bắt bệnh’ trọng tài Xuân Nguyện

Mới đây, bầu Đức đã lên tiếng vụ HAGL thua ngược đầy tranh cãi trước FLC Thanh Hóa chiều 8/4. Ông nói:

“Trọng tài ép thì thôi đành chịu, cầu thủ của tôi đá tốt, đá đẹp là tôi hài lòng rồi.

Tôi biết nếu cứ như thế này thì sẽ không tốt cho các cầu thủ của tôi nhưng đành chịu chứ biết làm sao, không thể thay đổi điều gì cả. Chúng tôi chỉ giáo dục cầu thủ của mình không được phản ứng, còn trọng tài làm sao nói được họ. HAGL đang bị đánh hội đồng, cuộc chơi này quá bất công”.

Chủ tịch CLB HAGL cho rằng, trọng tài trận này đã có vấn đề tư tưởng: “Phải dùng từ chính xác là “trọng tài bị tư tưởng” không thể đỗ lỗi nhận định của mình sai. Quá nhiều tình huống cắt còi vô lý, không chấp nhận được”.

“Bẻ còi” trận HAGL -Thanh Hóa, hai trọng tài bị đình chỉ

Trưa 9/4, Phó ban trọng tài quốc gia Dương Văn Hiền- người chịu trách nhiệm phân công trọng tài từ vòng 11 V.League 2017 cho biết, trọng tài Trần Xuân Nguyện và trợ lý trọng tài Phạm Phú Hưng bị tạm đình chỉ công tác kể từ vòng 13, do sai phạm nghiêm trọng khi điều hành trận HAGL thua 2-3 FLC Thanh Hóa trên sân Pleiku ở vòng 12 V.League 2017 tối 8/4.

Dù quyết định chưa được thông báo chính thức, nhưng về cơ bản các thành viên chủ chốt trong Ban trọng tài VFF đã thống nhất sẽ tạm thời treo còi, treo cờ với hai trọng tài này đến hết lượt đi. Sau đó, vào giai đoạn nghỉ trước lượt về, Ban trọng tài sẽ có cuộc họp và xem xét có tiếp tục mời trọng tài Xuân Nguyện và Phú Hưng trở lại V.League hay không.

Tiếp tục thắng, Chelsea vẫn có kỷ lục buồn

Chelsea vừa đánh bại Bournemouth để tiếp tục duy trì cách biệt 7 điểm với Tottenham trong cuộc đua vô địch. Thế nhưng, cú đá cháy lưới Courtois của King mang đến kỷ lục buồn cho “The Blues”.

Cụ thể, Chelsea đã để thủng lưới 9 trận liên tiếp tại Premier League và đây là chuỗi trận để đối thủ ghi bàn dài nhất trong vòng 6 năm qua.

MU – Mourinho thà hòa còn hơn

MU đang sở hữu chuỗi 20 trận bất bại nhưng họ chỉ thắng 10 và hòa 10. Điều đó khiến cho CLB không thể bay cao trên BXH. Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho hài lòng với việc này.

Ông khẳng định M.U thà hòa 10 trận, còn hơn là thắng 5, thua 5: “Chúng tôi cảm thấy thoải mái khi biết rằng không bị thua quá nhiều trận. Thành tích 20 trận bất bại thật tuyệt vời.

Giả dụ chúng tôi hòa 10 trận thì sẽ có 10 điểm. Trong khi đó, thắng 5, thua 5 thì có 15 điểm. Rõ ràng, việc giành được 15 điểm tốt hơn. Nhưng nhìn xa, tôi thích 10 trận hòa hơn. Điều đó cho thấy chúng tôi mạnh mẽ về tinh thần và khó bị đánh bại”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

Nguyễn Filip mắc lỗi "gà đẻ trứng", CAHN thua ngược Nam Định

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:18
Thủ thành Nguyễn Filip đã có ngày thi đấu không tốt khi mắc sai lầm và gián tiếp khiến cho CAHN "phơi áo" ngay trên sân nhà trước đội đầu bảng Nam Định.

HLV Kim Sang Sik nhận lương chưa bằng một nửa HLV Troussier

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:17
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik sẽ nhận mức lương 20.000 USD một tháng, thấp hơn một nửa so với HLV tiền nhiệm Troussier.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.