Nguyên nhân khiến cặp đôi khoác áo cưới tự tử trong nhà nghỉ

Nguyên nhân khiến cặp đôi khoác áo cưới tự tử trong nhà nghỉ

Thứ 3, 01/12/2015 | 09:45
0
Cặp đôi mặc áo cô dâu chú rể được cho đã uống thuốc sâu trong nhà nghỉ để tự vẫn, hiện chàng trai đã xuất viện còn cô gái đang hết sức nguy kịch.

Tin tức về vụ việc một đôi nam nữ mặc áo cưới rủ nhau đến nhà nghỉ cùng uống thuốc sâu tự tử khiến dư luận xôn xao. Theo đó, trên một số trang mạng xã hội, cộng đồng mạng đang bàn tán về vụ việc một đôi nam nữ yêu nhau mà không lấy được nhau do bị gia đình hai bên ngăn cản nên đã rủ nhau đến nhà nghỉ cùng uống thuộc diệt cỏ để quyên sinh.

Pháp luật - Nguyên nhân khiến cặp đôi khoác áo cưới tự tử trong nhà nghỉ

Hình ảnh được cho là chính 2 nạn nhân đăngtải lên trang cá nhân (Ảnh: Facebook)

Theo tìm hiểu, sự việc trên được cho là xảy ra vào ngày 28/11, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân nữ tên là Lê Thị T. (23 tuổi, quê huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa), chàng trai tên là Vũ Viết A. (ở Thanh Hóa). Cả hai hiện được đưa ra Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) để cấp cứu.

Để tìm hiểu sự việc, PV đã đến Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai). Được biết, anh Viết A. đã được xuất viện và được người nhà đưa về quê. Riêng chị T. do có liều lượng thuốc cỏ nhiều hơn nên vẫn đang được các bác sĩ tích cực lọc máu liên tục và đang rất nguy kịch.

Tiếp xúc chúng tôi ở hành lang bệnh viện, ông Lê Văn Th. (bố chị T.) cùng vài người thân của nạn nhân đều trong trạng thái rất lo lắng.

Bố nạn nhân buồn bã chia sẻ: "Sự việc xảy ra tối 28/11, lúc ấy mọi người trong gia đình tôi đang ở nhà thì có người lấy điện thoại của con gái tôi thông báo rằng nó bị tai nạn đang cấp cứu ở Bệnh viện Thanh Hà (Thanh Hóa) và yêu cầu gia đình ra gấp.

Pháp luật - Nguyên nhân khiến cặp đôi khoác áo cưới tự tử trong nhà nghỉ (Hình 2).

Nạn nhân T. đang được điều trị tại Trung tâm chống độc Bệnh viện Bạch Mai.

Tôi cùng một số người thân trong gia đình thuê xe ô tô ra bệnh viện ngay trong đêm. Ra đến bệnh viện thì nghe tin con gái tự tử cùng người con trai mới được nó dẫn về quê chơi cách đó hai ngày. Nhưng lúc này, người đàn ông đó đư

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 1 tấn cua không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện gần 1 tấn cua không rõ xuất xứ đang được vận chuyển đi tiêu thụ.