Tin mới nhất vụ Chủ tịch xã Uy Nỗ 'bị' thi hộ: Huyện sẽ xử lý nghiêm

Tin mới nhất vụ Chủ tịch xã Uy Nỗ 'bị' thi hộ: Huyện sẽ xử lý nghiêm

Thứ 6, 14/08/2015 | 11:46
0
Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Anh cho biết: “UBND huyện sẽ tổ chức cuộc họp trong tuần này để làm rõ sự việc của ông Sướng. Dù sao không trung thực trong quá trình học tập cũng là một tiêu cực".

Trong thời gian từ ngày 20/6 - 21/6, ông Đặng Bá Sướng tân Chủ tịch xã Uy Nỗ (Đông Anh, Hà Nội) đi nghỉ mát tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) nhưng vẫn có đối tượng tham gia thi hộ các môn thi ngành Luật Kinh tế (Viện Đại học Mở Hà Nội). Sự việc này đã được báo Người Đưa Tin phản ánh trước đó.

Pháp luật - Tin mới nhất vụ Chủ tịch xã Uy Nỗ 'bị' thi hộ: Huyện sẽ xử lý nghiêm

Ông Đặng Bá Sướng -Chủ tịch UBND xã Uy Nỗ.

Trong cuộc trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đặng Bá Sướng, tân Chủ tịch xã Uy Nỗ đã cho biết: “Thông tin tôi nhờ người đi thi hộ để đi nghỉ mát là không đúng sự thật. Sự việc này là do cá nhân nào đó cố ý bôi nhọ thanh danh của tôi”.

Việc ông Sướng nói không hểu vì sao có người thi hộ mình khiến dư luận dậy sóng, báo Người Đưa Tin cũng đã nhận được rất nhiều thư phản hồi về sự việc này.

Dù ông Sướng phủ nhận việc trên nhưng qua kết quả thanh tra của Viện đại học Mở đã phát hiện ra thực tế, ông Sướng đã từng nhiều lần "bị" người khác thi hộ. Trường này đã ra quyết định đuổi học sinh viên Đặng Bá Sướng.

Nói về sự việc ông chủ tịch xã Uy Nỗ bị đuổi học vì nhờ người thi hộ, ông Hoàng Kế Khiêm, Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Anh cho biết: “UBND huyện sẽ tổ chức cuộc họp trong tuần này một cách thấu đáo nhất. Dù sao việc không trung thực trong quá trình học tập cũng là một tiêu cực. Nó liên quan đến người đứng đầu của UBND xã Uy Nỗ nên sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của cả bộ máy lãnh đạo xã này. Huyện sẽ xử lý nghiêm việc này”, ông Khiêm cho biết.

PV sẽ tiếp tục cập nhật tin tức mới nhất về vụ việc này.

Thế Anh

Tag: Tin mới
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.