Tin nóng 24h qua: Khi sao tham gia đóng phim sex

Tin nóng 24h qua: Khi sao tham gia đóng phim sex

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Sao M. U tham gia đóng phim sex, ca sỹ Ánh Tuyết “mang” hai ông Tây ra Hà Nội hát nhạc Trịnh, chàng Tây gây sốt với clip "Ối giời ơi", Đăk Nông chìm xuồng, 6 người trong đoàn kỹ sư thiệt mạng... là những sự kiện nóng nhất trong ngày

Sao M. U tham gia đóng phim sex

Tờ The Sun vừa đăng tải thông tin gây sốc, một cầu thủ M.U từng tham gia đóng phim sex cách đây vài năm khi anh này tình cờ quen biết với một diễn viên đóng phim khiêu dâm.

Xã hội - Tin nóng 24h qua: Khi sao tham gia đóng phim sex

Trong bộ phim cầu thủ này đóng, do được ngụy trang rất kỹ và... ít người xem nên NHM khó tìm ra danh tính cầu thủ trên. Hiện, phía BLĐ Man United thì từ chối đưa ra bình luận.

Ánh Tuyết “mang” hai ông Tây ra Hà Nội hát nhạc Trịnh

Tối 30 và 31/3, Ánh Tuyết cùng hai ông Tây Kyo và Lee Kirby sẽ có chương trình biểu diễn nhạc Trịnh tại rạp Công nhân (42 Tràng Tiền, Hà Nội). Ánh Tuyết tin rằng Kyo và Lee Kirby sẽ làm cho khán giả bất ngờ với khả năng diễn cảm rất “Việt” của mình.

Xã hội - Tin nóng 24h qua: Khi sao tham gia đóng phim sex (Hình 2).

Tham gia đêm diễn, ngoài Ánh Tuyết còn có nghệ sĩ Thế Vinh và tay đệm đàn dương cầm “trứ danh” Nguyễn Ánh 9.

Chàng Tây gây sốt với clip "Ối giời ơi"

Câu cửa miệng quen thuộc của người Hà Nội "Ối giời ơi" mỗi khi gặp khó chịu hoặc để than phiền về một điều gì đó vừa trở thành cảm hứng sáng tác cho một chàng trai người Tây.

Xã hội - Tin nóng 24h qua: Khi sao tham gia đóng phim sex (Hình 3).

Người xem sẽ không khỏi phì cười với những lời rap: “Khi mà phở quá nóng, bạn kêu ối giời ơi. Khi mà nhiều stress quá, bạn kêu ối giời ơi. Đưa tay tắt xi nhan trái, bạn kêu ối giời ơi, quên tắt lâu quá rồi, ối giời ơi...”.

I-an, chủ nhân của clip thích thú với câu nói cửa miệng “Ối giời ơi” đến độ sáng tắc hẳn một bản rap trong đó miêu tả những tình huống “Ối giời ơi” của người Hà Nội. Bài hát được thể hiện bằng tiếng Anh và được dịch ra tiếng Việt với ý nghĩa rất hài hước. Ngoài ra, trong clip còn xuất hiện những địa điểm quen thuộc như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Gia Lâm, Tạ Hiện... với sự tham gia của rất nhiều người bạn Việt Nam, nhóm nhảy, người mix nhạc cho đến những người dân đi đường và cả người bán hàng rong.

Bản nhạc rap “Ối giời ơi” của I-an hiện thu hút khoảng hơn 20.000 lượt người xem trên YouTube.

Tổng Công ty Hàng hải bị “truất” quyền nhập xăng dầu

Xã hội - Tin nóng 24h qua: Khi sao tham gia đóng phim sex (Hình 4).

Tại cuộc họp vào chiều ngày 12/3 về việc nhập khẩu xăng dầu, Bộ Công Thương đã ra quyết định tước hoàn toàn quyền nhập khẩu xăng và dầu diesel 0,5S trong năm 2012 đối với Công ty xăng dầu hàng hải Việt Nam đối với vi phạm bỏ thị trường lúc khó khăn, ảnh hưởng tới nguồn cung của mặt hàng xăng dầu.

Chìm xuồng, 6 người trong đoàn kỹ sư thiệt mạng

Tối 13/3, một vụ chìm xuồng đã xảy ra trên sông Krông Nô thuộc địa phận xã Nâm Ndir, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông làm 6 người thiệt mạng. Sáu người khác, trong đó có người lái xuồng, đã thoát chết. Đến khoảng 10 giờ ngày 14/3, lực lượng tìm kiếm đã vớt được xác 2 nạn nhân, 4 nạn nhân còn lại đang được tiếp tục tìm kiếm.

Những người trên xuồng thuộc đoàn cán bộ và kỹ sư của Công ty cổ phần Monsanto TP.HCM chi nhánh tỉnh Đắk Lắk sang xã Ea R'Bin, huyện Lắk, để khảo sát giống ngô mà công ty này cung cấp cho người dân địa phương.

Nguyên nhân là do thuyền chở quá tải gặp dòng nước chảy xiết đã nhấn chìm chiếc xuồng.

Biên tập viên