Phó giám đốc Sở choàng tay vào vùng 'nhạy cảm' nữ tạp vụ

Phó giám đốc Sở choàng tay vào vùng 'nhạy cảm' nữ tạp vụ

Thứ 4, 03/08/2016 | 13:50
0
Vài ngày trở lại đây, dư luận “râm ran” thông tin về một clip có nội dung một phó giám đốc sở ở Cà Mau choàng tay vào “nhạy cảm” của nữ tạp vụ giữa ban ngày.

Pháp luật - Phó giám đốc Sở choàng tay vào vùng 'nhạy cảm' nữ tạp vụ

Ảnh cắt từ clip.

Tiếp nhận thông tin, PV báo Người đưa tin đã vào cuộc tìm hiểu và xác định nội dung về clip gây xôn xao dư luận nói trên là có thật. Thông tin này do ông Trần Hiếu Hùng (Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau) xác nhận vào sáng 3/8.

Người đứng đầu ngành văn hóa – thể thao và du lịch tỉnh Cà Mau cho biết thêm, vị phó giám đốc trong clip đã có tường trình vụ việc. “Theo báo lại, trong phòng làm việc có đông người nhưng ai đó đã đặt máy quay, do góc quay nên nhìn thấy hơi nhạy cảm nhưng chỉ là lấy cái điện thoại chứ không có vấn đề gì, kể cả hai người…”, vị giám đốc sở nói.

Theo tin tức mới ghi nhận cho thấy, clip được quay cách nay khoảng nửa năm, tại khu để bàn ghế và vật dụng, nơi làm việc thường xuyên của nữ tạp vụ.

Lúc đó, người nữ tạp vụ đứng quay mặt vào phía tường đang làm việc gì đó. Cùng thời điểm này, người đàn ông đứng phía sau được cho là ông T. (Phó giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và du lịch tỉnh Cà Mau) đứng phía sau lưng, một tay đưa vào túi quần, tay còn lại choàng, sờ vào vùng nhảy cảm của nữ tạp vụ…

Để làm rõ vấn đề, PV báo Người Đưa tin đã nhiều lần liên hệ bằng điện thoại với ông T. để tìm hiểu nhưng không liên hệ được.

Trả lời một số tờ báo trước đó, ông T. đã thừa nhận: “Hôm đó cô ấy nói trong máy điện thoại của mình có tấm ảnh đẹp muốn cho xem. Khi tôi bước lại cầm điện thoại thì cô này chụp lại giấu dưới đùi, lúc đó tôi choàng tay vào đùi cô ấy để lấy điện thoại nhưng không ngờ bị ghi hình”, ông T. nói và khẳng định, không có tình cảm riêng tư, hay ý định xúc phạm nữ tạp vụ này.

Sau khi liên hệ với ông T. bất thành, chúng tôi tiếp tục nhiều lần gọi vào số điện thoại của bà X.T. (nữ tạp vụ trong clip) để tìm hiểu, nhưng điện thoại chỉ đổ chuông mà không ai nghe máy…

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.