Nữ doanh nhân muốn nhận đỡ đầu con Đại tá Khải: Chính quyền nói gì?

Nữ doanh nhân muốn nhận đỡ đầu con Đại tá Khải: Chính quyền nói gì?

Thứ 3, 21/06/2016 | 16:12
0
Lãnh đạo xã Tân Dĩnh cho biết, ngày 20/6, có nhận được điện thoại và tin nhắn của một nữ doanh nhân trẻ mong muốn được làm “mẹ nuôi” chăm sóc con gái của phi công Trần Quang Khải.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, chiều ngày 20/6, linh cữu Đại tá, phi công Trần Quang Khải đã được đưa về quê nhà trong vòng tay người thân, đồng đội. Chính quyền, đoàn thể, thân nhân gia đình, bè bạn, bà con lối xóm đã đến thăm viếng động viên, chia sẻ nỗi đau cùng gia đình.

Cũng trong buổi tang lễ của Đại tá phi công Trần Quang Khải tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Quân Y 4 (TP Vinh, Nghệ An) nhiều người không khỏi xót xa khi nhìn thấy hình ảnh cô con gái nhỏ bé ngây thơ của anh trong vòng tay đồng đội.

Sau khi biết được hoàn cảnh gia đình của Đại tá phi công Trần Quang Khải, một nữ doanh nhân đã bày tỏ mong muốn được muốn nhận con của phi công Trần Quang Khải làm con nuôi và sẽ hỗ trợ chị Hà nuôi nấng cháu ăn học.

Pháp luật - Nữ doanh nhân muốn nhận đỡ đầu con Đại tá Khải: Chính quyền nói gì?

Con gái của phi công Khải trong lễ tang

Theo tìm của PV báo Người Đưa Tin, nữ doanh nhân mong muốn được làm một người mẹ, được nuôi nấng con gái của Đại tá Trần Quang Khải là bà Trần Uyên Phương (35 tuổi) – Phó giám đốc Tập đoàn Number One ở TP Hồ Chí Minh. Vị nữ doanh nhân đã liên hệ với UBND xã Tân Dĩnh huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang để làm cầu nối giúp chị được nuôi nâng con gái của anh Khải.

Chia sẻ tới báo chí, vị nữ doanh nhân trẻ cho biết, sau khi nhìn thấy hình ảnh con gái của Đại tá Trần Quang Khải ngây thơ trong vòng tay đồng đội của Đại tá ở đám tang, bà Uyên đã không cầm được nước mắt khi cháu còn nhỏ dại đã phải chịu nỗi mất mát lớn.

Vị nữ doanh nhân trẻ còn bày tỏ sự kính mến, biết ơn sự hi sinh của anh Khải cho Tổ quốc và có tâm nguyện, mong muốn được hỗ trợ chị Hà (vợ anh Khải) nuôi nấng cháu bé giúp chị Hà vơi bớt gánh nặng.

Pháp luật - Nữ doanh nhân muốn nhận đỡ đầu con Đại tá Khải: Chính quyền nói gì? (Hình 2).

Vợ phi công Khải đau xót tiến đưa chồng

Để tìm hiểu rõ về việc nữ doanh nhân mo

Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.