'Nữ quái' đi ôtô trộm đồ lại bị bắt quả tang đang móc túi khách

'Nữ quái' đi ôtô trộm đồ lại bị bắt quả tang đang móc túi khách

Thứ 5, 12/05/2016 | 16:11
0
"Nữ quái" H. với chiêu trò trộm tài sản và xoa dịu dư luận bằng những giọt nước mắt cùng lời hứa ăn năn hối lỗi, gần đây lại "tái xuất giang hồ" bằng những chiêu trò cũ.

Đoạn clip ghi lại cảnh “bắt tại trận” cô gái trẻ có hành vi trộm cắp tài sản tại một cửa hàng may trên phố Khâm Thiên (Hà Nội) được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo nội dung đoạn clip, chiều 11/5, cô gái khoảng 30 tuổi đeo khẩu trang, đi vào cửa hàng may đo quần áo. Sau khi để ý xung quanh và phát hiện túi đồ của khách đang để trên ghế, cô gái này thò tay vào trộm tài sản.

Tuy nhiên, hành vi của cô gái bị chủ cửa hàng phát hiện và “bắt tại trận”. Ngay lập tức, cô gái bị khách hàng và nhiều người xung quanh phẫn nộ, “tạt tai”.

Cùng lúc này cô gái tỏ thái độ rất “cứng” liên tục chối cãi nhưng lại van xin mọi người không quay clip, chụp hình.

Đoạn clip được đăng tải sau ít phút đã thu hút hàng nghìn lượt người theo dõi và bình luận.

Pháp luật - 'Nữ quái' đi ôtô trộm đồ lại bị bắt quả tang đang móc túi khách

Nữ quái trộm đồ bị người dân bắt tại trận.

Không ít người nhận diện ra đây chính là “nữ quái” vào một cửa hàng buôn bán hàng vải trên đường Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) vào cuối tháng 3/2016, bị camera an ninh và chủ cửa hàng bắt quả tang.

“Cũng kịch bản y chang nhiều vụ trộm, cũng giọng chối bay chối biến, cũng khuôn mặt không khác gì đối tượng gây ra mấy vụ trộm đồ ở khu Ninh Hiệp, Gia Lâm…”, một thành viên chia sẻ.

Sáng 12/5 chúng tôi tìm đến cửa hàng may đo áo dài trên phố Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội) để tìm hiểu sự việc.

Tiếp xúc với phóng viên Báo Người đưa tin, anh Văn Hà – chủ cửa hàng cũng chính là người phát hiện “nữ quái” có hành vi trộm cắp tài sản cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 11/5.

“Cô gái đi chiếc xe SH, vào cửa hàng và ngồi thẳng xuống hàng ghế trong khi khách hàng đang đứng đo áo dài. Cô ta nhìn thấy túi đựng đồ của khách để ở ghế bên cạnh có tài sản và thò tay để lấy.

Tôi là người n

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.

Điều tra vụ nam thanh niên bị tống tiền sau khi “chat nhạy cảm” qua mạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:14
Sau khi nhiều lần “chat nhạy cảm” với một tài khoản mang tên “Ngọc” trên ứng dụng Telegram, nam thanh niên bị đe doạ tung clip lên mạng xã hội nếu không chuyển tiền.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.