Thanh niên có vết thương hoại tử: 'Ăn xin để có tiền hút chích'

Thanh niên có vết thương hoại tử: 'Ăn xin để có tiền hút chích'

Thứ 2, 28/09/2015 | 11:09
0
"Em chấp nhận đi ăn xin để có tiền hút chích mỗi ngày hết từ 300 đến 500 nghìn đồng”, thanh niên có vết thương hoại tử nói.

"Em bị HIV giai đoạn cuối"

Sau một ngày bị nhóm người lạ đánh "nhừ đòn", tối ngày 27/9, thanh niên có chiếc chân mang vết thương hoại tử đang gây chú ý dư luận tiếp tục ngồi xin tiền tại ngã ba Giải Phóng – Linh Đàm (Quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Thanh niên này tự giới thiệu tên Hùng, 30 tuổi, quê gốc Thanh Hóa, gia đình sinh sống ở tỉnh Bình Phước.

Trước đó, ngày 26/9, khi ngồi xin tiền tại ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến (Thanh Xuân, Hà Nội) để xin tiền, thanh niên này bị một số người đã lao vào đấm, đá vì cho rằng mình bị "đánh lừa" lòng tin.

Thời điểm tối 27/9, chúng tôi gặp Hùng cũng là lúc có một số thanh niên đang tụ tập bên cạnh chỗ Hùng ngồi đang bàn tán, sẽ tiếp tục "dạy cho Hùng một bài học”. Tuy nhiên, khi thấy một vài thanh niên đến gần, ngay lập tức Hùng đứng dậy đi.

Khi chúng tôi tiếp xúc, thanh niên này tỏ vẻ mệt nhọc nhưng lại mạnh dạn chia sẻ câu chuyện về cuộc đời mình. Điều mà khác với tất cả những lần tiếp xúc trước đó.

Theo lời Hùng, cách đây vài tháng anh ta bị tai nạn nhưng vết thương chỉ xây xước, nhưng vì chót sa vào con đường nghiện hút nên chấp nhận tất cả.

“Ban đầu vết thương của em chỉ bé tí, nhưng mấy thằng chỗ em nó rủ rê em chơi (ma túy –PV), rồi không có tiền để hút. Chính chúng nó tiêm chích vào làm cho vết thương của em loét ra, đến giai đoạn này em cũng bị HIV giai đoạn cuối rồi”.

Pháp luật - Thanh niên có vết thương hoại tử: 'Ăn xin để có tiền hút chích'

Thanh niên chân hoại tử cho biết, anh nghiện hút và giờ nhiễm HIV.

Về sự xuất hiện mang theo tấm bảng kêu gọi xin tiền ủng hộ, Hùng cười trừ nói: “Không có tiền chơi, chúng nó cũng là người xui khiến em dùng chính vết thương này đi an xin để mọi người thương tình. Thời gian đầu em xin được khá nhiều còn có tiền dư giả, nhưng giờ thì rất khó khăn".

Tag: HIV
Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.