Truy bắt kẻ giết nhân viên đại lý vé số sau bữa tiệc sinh nhật

Truy bắt kẻ giết nhân viên đại lý vé số sau bữa tiệc sinh nhật

Thứ 6, 29/07/2016 | 11:03
0
Khi phá khóa xông vào, chủ đại lý bàng hoàng phát hiện Trí nằm chết trên giường ngủ với nhiều vết đâm trên ngực hết sức tàn khốc,…

Án mạng sau tiệc sinh nhật

Sáng ngày 29/7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, cơ quan này vẫn đang tiến hành điều tra vụ một nhân viên đại lý vé số (trên đường Cách Mạng Tháng Tám, TP Bà Rịa) được phát hiện tử vong ngay trên giường ngủ.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 24/7, chủ đại lý vé số trên đường Cách Mạng Tháng Tám, TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) liên lạc với nhân viên Nguyễn Nhật Trí (24 tuổi, quê Vĩnh Long) và Trương Thanh Tuấn để giao việc, song cả hai đều không bắt máy.

Sau nhiều cuộc gọi không được, nghi có chuyện chẳng lành, ông bèn đến kiểm tra thấy cửa khóa ngoài, khi phá khóa vào thì phát hiện nhân viên Trí nằm chết trên giường ngủ với nhiều vết đâm trên ngực hết sức tàn khốc. Sau phút hốt hoảng, ông tri hô hàng xóm xung quanh và gọi điện báo cơ quan công an đến làm việc.

Ngay sau đó, công an đã có mặt tại hiện trường điều tra sự việc. Khám nghiệm hiện trường cho thấy, nạn nhân bị nhiều vết đâm khắp cơ thể, nhà cửa tài sản không có gì xáo trộn. Tuy nhiên, người bạn tên Tuấn sống chung cùng nạn nhân lại không có mặt tại hiện trường, công an cũng không liên lạc được.

Trao đổi với ông N.N.T. (hàng xóm xung quanh) cho biết: “Tối hôm trước khi xảy ra vụ việc là sinh nhật Trí. Vì thế, Trí có tổ chức tiệc và mời nhiều anh em, bạn bè, hàng xóm đến dự. Lúc đó, tôi có đi ngang qua, không khí có vẻ vui và náo nhiệt lắm. Thật không ngờ, chỉ sau tiệc sinh nhật ít giờ lại là cái chết oan nghiệt như vậy.

Thường ngày, Trí sống rất vui vẻ, cởi mở với mọi người nên người dân xung quanh ai cũng quý. Vậy mà, kẻ nào xấu xa lại ác độc như vậy. Nhìn nhiều vết đâm trên người cậu ấy khi đang ngủ mà tôi xót xa”.

Pháp luật - Truy bắt kẻ giết nhân viên đại lý vé số sau bữa tiệc sinh nhật

Đại lý vé số, nơi xảy xảy ra cái chết thương tâm của nạn nhân.

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.