Truy bắt gã trí thức rởm giết người giấu xác vào rừng

Truy bắt gã trí thức rởm giết người giấu xác vào rừng

Chủ nhật, 17/05/2015 | 10:10
0
Nguyễn Văn Hiền cướp đi toàn bộ tài sản, điện thoại di động và chiếc xe máy của nạn nhân. Sau đó y sát hại nạn nhân bằng rất nhiều nhát dao vào cổ, trên cơ thể.

Từ cái chết bất thường

Cách đây không lâu, một vụ án chấn động dư luận xảy ra tại Tây Ninh, lái “xe ôm” Lâm Văn Nhiển nổi tiếng là người tốt bụng và thường xuyên làm việc thiện, giúp đỡ các học sinh nghèo trên địa bàn Tây Ninh được phát hiện đã bị chết cứng trong trạng thái ngồi, giữa rừng cao su.

Hung thủ sát hại nạn nhân bằng rất nhiều nhát dao vào cổ, trên cơ thể nạn nhân còn có nhiều vết cào. Hung thủ đã cướp đi toàn bộ tài sản, điện thoại di động và chiếc xe máy ông Nhiển vừa mua để hành nghề. Hung thủ gây án rất dã man, sau đó mất dạng, chứng cứ duy nhất để lại hiện trường chỉ là một chiếc găng tay.

Cũng bởi hung thủ giấu xác nạn nhân vào tận sâu trong giữa rừng cao su gia đình tìm kiếm mãi vẫn không thấy cho đến khi một người dân đi tắt qua đường mòn ở rẫy cao su thì phát hiện xác chết ông Nhiển đã cứng đơ. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định đây là vụ giết người , cướp của. Hung thủ ra tay tàn độc.

Khoanh vùng các đối tượng tiếp xúc với ông Nhiển thì có rất nhiều nhưng chủ yếu là khách hàng. Chỉ có duy nhất Nguyễn Văn Hiền có vài lần trò chuyện với ông Nhiển nhưng không phải để thuê “xe ôm”. Song đó cũng là điều bình thường nếu như ngay sau cái chết thảm của ông Nhiển Hiền không biến mất khỏi địa phương. Gia đình Hiền cho biết gã đã về Quảng Bình thăm một số người thân.

Con “ma bạc” đội lốt trí thức

Pháp luật - Truy bắt gã trí thức rởm giết người giấu xác vào rừng

Hung thủ Nguyễn Văn Hiền.

Nguyễn Văn Hiền được đặt vào vòng nghi vấn, các trinh sát âm thầm theo dõi các dấu tích của đối tượng này và dựng chân dung của hung thủ.Hiền là đối tượng không có công việc ổ định nhưng luôn tự xưng mình là một chuyên gia khảo sát thị trường , có lúc Hiền lại xưng mình là một kỹ sư đô thị làm công tác chỉnh trang.

Trong thời gian dài

Cùng chuyên mục

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.