Ẩn khuất vụ nam thanh niên chết dưới cống nước ở Bắc Giang

Ẩn khuất vụ nam thanh niên chết dưới cống nước ở Bắc Giang

Thứ 5, 03/12/2015 | 21:56
0
Sau 3 ngày đi chơi không về, gia đình vô cùng bàng hoàng nhận được hung tin nạn nhân đã tử vong dưới cống nước trong tình trạng phân hủy mạnh.

Tin tức từ Công an xã Quế Nham (Tân Yên, Bắc Giang) cho biết, trên địa bàn của xã vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên dưới cống nước. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Ng. (SN 1985), trú tại xã Minh Đức, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Nhận được tin báo từ quần chúng, công an xã đã nhanh chóng có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo đến Công an huyện Tân Yên để điều tra theo đúng thẩm quyền. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân đang trong tình trạng phân hủy mạnh, chiếc xe máy của nạn nhân cách hiện trường khoảng một km.

Pháp luật - Ẩn khuất vụ nam thanh niên chết dưới cống nước ở Bắc Giang

Công an tiến hành khám nghiệm thi thể nam thanh niên chết dưới mương nước.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ, sau đó tiến hành khám nghiệm tử thi. Sau khi hoàn tất các thủ tục, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình an táng theo tập tục địa phương.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã tìm đến gia đình nạn nhân xấu số Ngọc ở xã Minh Đức để tìm hiểu thêm thông tin.

Đau đớn trước cái chết của cháu Ngọc, ông Nguyễn Văn Lộc cho biết, vào khoảng 18h30 ngày 29/11, Ngọc đang ngồi chơi thì nhận được một cuộc điện thoại của một người quen tên Q. ở xã Quế Nham, huyện Tân Yên.

Sau đó, Ngọc bảo với vợ rằng đêm nay không về rồi phóng xe máy đi. Đến chỗ hẹn, Ngọc bảo người quen cho mượn một triệu đồng để đi chơi bạc. Một lúc sau, Ngọc nhận được điện thoại của một người phụ nữ đến quán “đèn mờ”. Khoảng 20 phút sau, ông Q. gọi điện thoại cho Ngọc nhưng thấy thuê bao.

Đến đêm khuya, sốt ruột vì chồng không về nên vợ của Ngọc gọi điện cho chồng nhưng thấy điện thoại không liên lạc được. Sáng hôm sau, không thấy chồng về nhà nên đã nhờ người thân trong nhà đi tìm nhưng bất thành.

Pháp luật - Ẩn khuất vụ nam thanh niên chết dưới cống nước ở Bắc Giang (Hình 2).

Chú của nạn nhân Ngọc

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.

Lý do khiến người đàn ông U70 đâm bạn nhậu tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Tại phiên toà, ông Khoong đã khai nhận lý do dẫn đến hành vi đâm bạn nhậu tử vong.

Vụ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai: Chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:18
Cơ quan chức năng đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra, xác minh làm rõ, vụ hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì tại thành phố Long Khánh.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.