Bà trùm ma túy ham dục vọng khoái săn 'phi công trẻ'

Bà trùm ma túy ham dục vọng khoái săn 'phi công trẻ'

Thứ 6, 27/11/2015 | 08:34
0
Ngoài điều hành một đường dây buôn bán ma túy siêu "khủng", bà trùm Ngọc "Bé" còn nổi danh là một sát thủ tình trường chuyên cặp kè với các "phi công trẻ".

"Sát thủ tình trường" chán chồng đi buôn

Thật khó để tin rằng cầm đầu đường dây buôn bán ma túy vào loại "khủng" nhất trong lịch sử tội phạm Việt Nam, tiêu thụ trót lọt hơn 30.000 bánh heroin, hàng trăm kilogam ma túy “đá”, hàng triệu viên ma túy tổng hợp lại là một người đàn bà có bề ngoài mong manh, yếu đuối như Nguyễn Bích Ngọc.

Dù không học cao nhưng Ngọc "Bé" (Nguyễn Bích Ngọc, SN 1960, ở Hiệp Hòa, Bắc Giang) là một người đàn bà vô cùng sắc sảo. Con người này không chỉ có một cái đầu mưu mô, xảo quyệt, một cái miệng hoạt bát hơn người mà còn sở hữu một thứ sắc đẹp đầy mê hoặc.

Thiết nghĩ, nếu sử dụng chính mình trong một chiến thuận "mỹ nhân kế" nào đó hẳn Ngọc "Bé" sẽ chẳng bao giờ thất bại. Không thể phủ nhận, Ngọc "Bé" là một người có tài thuyết phục người đối diện làm theo ý mình. Chỉ tiếc rằng, bà ta chỉ toàn thuyết phục họ làm những điều sai trái.

Lấy một người chồng là sĩ quan quân đội từ năm 16 tuổi, "trổ cành" hai đứa con trai nhưng hạnh phúc gia đình không đủ níu giữ người đàn bà có nhiều dục vọng. Thủa còn là một cô thôn nữ chân lấm tay bùn, Ngọc đã nổi tiếng xinh đẹp, lẳng lơ, chỉ cần buông tay cuốc, bỏ tay cày là thoa son trát phấn, làm dáng làm duyên. Lấy chồng rồi, Ngọc vẫn thậm thụt qua lại với cánh đàn ông xa gần.

Pháp luật - Bà trùm ma túy ham dục vọng khoái săn 'phi công trẻ'

Chân dung bà trùm ma túy Ngọc "Bé"

Những dục vọng quá lớn đã cuốn người đàn bà vào vòng xoáy tình, tiền. Ngọc phó mặc chuyện chăm sóc con cái, nhà cửa cho chồng bỏ đi làm ăn xa, lao vào những chuyến buôn đường dài và những mối tình không biên giới.

Khi hạnh phúc gia đình rạn vỡ, vợ chồng đường ai nấy đi, Ngọc cũng tỏ ra không mấy bận tâm bởi bên cạnh lúc nào cũng có dăm ba trai trẻ sẵn sàng phục dịch. Với bản tính ham muốn nhục dục, Ngọc lao vào thứ tình ái sặc mùi xác thịt và trải qua những ngày tháng trác

Cùng chuyên mục

Câu kết với nhau buôn ma tuý, hai người đàn ông trả giá đắt

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:52
Vì hám lợi, Tủa và Pó câu kết với nhau buôn bán số lượng ma tuý lớn. Khi cả hai chuẩn bị giao hàng cho khách thì bị công an bắt giữ.

Vụ hủy hoại rừng: Hoãn xét xử vì cựu PGĐ Cty Lâm Nghiệp Bình Thuận không đủ sức khoẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:47
Sáng ngày 6/5, HĐXX xét thấy tại phiên tòa, vắng mặt người bào chữa cho bị cáo Cẩn và bị cáo Cẩn không đủ sức khoẻ tham gia phiên toà nên quyết định hoãn.

Bình Dương: Điều tra vụ 2 vợ chồng thương vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:38
Cơ quan chức năng xác định người vợ đã tử vong, người chồng hiện đang cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Hệ thống siêu thị Đức Thành: Tràn lan hàng hoá không rõ nguồn gốc

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:01
Hàng hóa nhập khẩu không tem nhãn phụ tiếng Việt, hàng bày bán không rõ nguồn gốc xuất xứ,… Đó là những gì phóng viên ghi nhận được tại hệ thống siêu thị Đức Thành.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.
     
Nổi bật trong ngày

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.