Vợ nhận 'trái đắng' vì cho chồng cặp với đại gia để... thoát nghèo

Vợ nhận 'trái đắng' vì cho chồng cặp với đại gia để... thoát nghèo

Thứ 5, 21/01/2016 | 09:49
0
Chị Huyền "giả" ly hôn để chồng tiện lấy người phụ nữ nhiều tiền, sang nước ngoài sinh sống để đào mỏ nhưng lại nhận được cái kết không ngờ.

Người chồng lật "kèo" với vợ

Vụ việc xảy ra vào cuối năm 2015 tại TAND TP. Mỹ Tho, Tiền Giang khiến nhiều người có mặt trong phiên tòa không khỏi ngỡ ngàng trước lời thú nhận sự thật của người vợ. Hai vợ chồng chị Huyền vốn sinh ra trong gia đình nghèo khó, hoàn cảnh hết sức khó khăn khiến cho cuộc sống rất vất vả.

Các con của Huyền sinh ra không được chăm sóc như những đứa trẻ cùng trang lứa. Mặc dù, hai vợ chồng đã có gắng thoát nghèo nhưng với khả năng hạn chế, chỉ lao động bằng chân tay. Mặc dù sau bao năm cố gắng nhưng cái nghèo vẫn đeo bám cuộc sống của hai người.

Đúng thời điểm này, trong ấp có một người đàn bà góa chồng, kinh tế khá giả, có tình cảm với anh Hưng - chồng của Huyền. Biết được, tình ý của người phụ nữ góa chồng nên anh Hưng về bàn với vợ cách "thoát nghèo" bằng việc, giả ly hôn để thuận đường lấy người phụ nữ kia làm vợ. Sau đó, hai người ra nước ngoài sinh sống, một thời gian sau anh Hưng sẽ bảo lãnh cho chị Huyền cùng con sang ở với mình.

Kế hoạch của Hưng được vợ ủng hộ nhiệt tình. Chị Huyền làm đơn xin ly hôn gửi ra TAND TP. Mỹ Tho với lý do, sau 10 năm làm vợ chồng, giữa hai vợ chồng không còn hòa hợp, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Tuy nhiên, khi đơn ly hôn của chị Huyền đang được giải quyết thì chị lại chủ động xin rút đơn. Đúng lúc này, anh Hưng lại chủ động làm đơn phản tố, đóng án phí, tiếp tục yêu cầu được ly hôn với lý do cảm thấy cuộc sống vợ chồng không hợp, thường xuyên xảy ra bất đồng trong quan điểm sống…

Đứng trước tòa, chị Huyền nức nở trình bày: "Trước khi xin ly hôn, quan hệ vợ chồng chúng tôi không có mâu thuẫn, sống chung với nhau rất đầm ấm, hạnh phúc. Do thời gian gần đây kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn, nên chúng tôi đã bàn bạc và thống nhất với nhau ra tòa án xin “ly hôn giả” để chồng tôi tổ chức “kết hôn giả” với một cô bạn Việt kiều, được định cư ở nước ngoài. Vài ba năm sau, chồn

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 1 tấn cua không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện gần 1 tấn cua không rõ xuất xứ đang được vận chuyển đi tiêu thụ.