Điều tra vụ chiến sỹ công an tỉnh Lạng Sơn gây tai nạn bỏ chạy

Điều tra vụ chiến sỹ công an tỉnh Lạng Sơn gây tai nạn bỏ chạy

Thứ 6, 09/09/2016 | 11:22
0
Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại TP Lạng Sơn khiến một người nhập viện, bị cưa mất một chân. Điều đáng nói người gây ra vụ tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường này là một chiến sỹ công an tỉnh.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào đêm 30/6 đã khiến anh Lưu Vĩnh Thịnh (trú tại khối 10, phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn) bị mất một chân, trở thành người tàn tật suốt đời.

Điều đáng lưu ý, người gây tai nạn là anh Lô Văn Toàn, hiện đang công tác tại phòng cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, gọi tắt là PC81, công an tỉnh Lạng Sơn.

Sau khi gây tai nạn cho anh Thịnh, anh Toàn đã bỏ chạy khỏi hiện trường khiến nạn nhân nhập viện trong tình trạng hoại tử nặng dẫn đến việc phải cưa chân phải.

Pháp luật - Điều tra vụ chiến sỹ công an tỉnh Lạng Sơn gây tai nạn bỏ chạy

Anh Thịnh khi đang điều trị tại bệnh viện sau khi bị cưa chân.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Lưu Vĩnh Thịnh kể lại, lúc đó vào khoảng 21h đêm 30/6, anh đang điều khiến chiếc xe máy mang biển số 12P1-3829 đi từ đường Bà Triệu đến đầu cầu Mai Pha, bất ngờ bị một chiếc xe ôtô đi ngược chiều với tốc độ cao, đâm thẳng vào người khiến anh và chiếc xe máy bị bật xa chục mét.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe ôtô bỏ chạy khỏi hiện trường, để mặc nạn nhân nằm đau đớn với chiếc xe máy "nát bét" giữa đêm vắng người. Mãi sau, có người đi đường thấy cảnh tượng tai nạn nghiêm trọng liền gọi xe chở anh Thịnh tới bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn và báo tin cho gia đình nạn nhân.

Vì vết thương quá nặng, ngay đêm đó anh Thịnh được chuyển lên bệnh viện Việt Đức, Hà Nội để điều trị. Tại đây, sau khi được thăm khám và chẩn đoán, anh Thịnh phải cắt đi chiếc chân phải của mình vì hoại tử chân bởi bác sĩ nói "đến bệnh viện quá muộn".

Pháp luật - Điều tra vụ chiến sỹ công an tỉnh Lạng Sơn gây tai nạn bỏ chạy (Hình 2).

Chiếc xe máy nát bét tại hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 8/9, trao đổi với Thượng tá Đoàn Văn Tôn - Phó trưởng công an TP Lạng Sơn cho hay, ngày 30/6, công an TP Lạng Sơn đã nhận được tin báo về vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường B

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.