Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/4: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồng Nhung khóc chia sẻ đổ vỡ hôn nhân

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/4: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồng Nhung khóc chia sẻ đổ vỡ hôn nhân

Thứ 5, 11/04/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/4: Vĩnh Thụy khoe clip cực bảnh khi đi du lịch nhưng ai cũng chỉ chú ý đến bóng hồng phía sau, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về vẻ đẹp hoàn thiện, Phạm Hương đầu quân cho công ty quản lý người mẫu hàng đầu Hollywood…

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồng Nhung khóc chia sẻ đổ vỡ hôn nhân

Những ngày qua, thông tin chồng cũ Diva Hồng Nhung lấy vợ mới sau chưa đầy 1 năm ly hôn khiến nhiều người bất ngờ. Là người không muốn ồn ào, ca sĩ Hồng Nhung rất kín tiếng việc chia sẻ những chuyện riêng tư như vậy. Tuy nhiên, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đã có những chia sẻ động viên bà mẹ hai con trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng - đàn em của Hồng Nhung cũng có những dòng tâm sự khá dài động viên người chị trong nghề.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/4: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồng Nhung khóc chia sẻ đổ vỡ hôn nhân

Đàm Vĩnh Hưng luôn quý trọng con người ca sĩ Hồng Nhung.

"Hôn nhân và sự ấm êm bỗng chốc tan biến bởi sóng gió đẩy chị vào những đêm đau, tan nát. Em là một đứa em thân yêu của chị suốt gần 20 năm qua và chỉ muốn chị biết em và nhiều anh chị em đồng nghiệp khác luôn tin và yêu thương chị, ủng hộ, đứng về phía chị. Chị là một nghệ sĩ, một con người đáng để trân trọng và yêu quý.

Cám ơn chị đã tin và đã khóc với thằng em này! Mong chị vẫn là chị Bống - thủ lĩnh mạnh mẽ của chúng em", Mr. Đàm trải lòng.

Nam ca sĩ Thành phố buồn cũng chia sẻ, anh là khán giả của ca sĩ Hồng Nhung từ Sài Gòn ra Hà Nội dù cô chỉ hơn anh đúng một tuổi. Hồng Nhung trong mắt Đàm Vĩnh Hưng luôn là một người mạnh mẽ, tỉnh táo và luôn xử lý mọi thứ bằng lý trí của mình.

Với anh và nhiều nghệ sĩ khác, sự tử tế và chân thành trong con người Hồng Nhung luôn làm đàn em yêu quý. Sự nghiệp và sự cống hiến của chị đối với âm nhạc Việt Nam là những thành tựu mà người nghệ sĩ nào cũng phải ngưỡng mộ và kính nể.

Thế nhưng người mà anh yêu quý phải trải qua nỗi đau khi hôn nhân tan vỡ. "Nước mắt của những người nghệ sĩ như anh không khác gì với những người bình thường khác. Nhưng có lẽ, nước mắt của một người nổi tiếng sẽ được chú ý hơn. Em nói chắc là thừa nhưng em tin là trong lúc này chị sẽ thấy nó là một viên thuốc giảm đau", nam ca sĩ chia sẻ thật lòng với đàn chị.

Vĩnh Thụy khoe clip cực bảnh khi đi du lịch nhưng ai cũng chỉ chú ý đến bóng hồng phía sau

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Vĩnh Thụy chia sẻ một đoạn clip đang phiêu nhạc khi ngồi trên xe hơi. "Nam thần showbizViệt" diễn khá sâu theo tiếng nhạc trên xe và khéo khoe gương mặt đẹp không góc chết của mình.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều cư dân mạng chú ý hơn cả diện mạo đẹp như tranh của anh chính là bóng hồng ngồi ở ghế sau. Cô gái này xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn clip của Vĩnh Thụy, không ai có thể nhìn rõ mặt của người đẹp này. Chính bởi vậy mà cư dân mạng lại càng tò mò không biết cô ấy là ai, liệu có phải là người đã ôm ấp tình tứ với Vĩnh Thụy trong thang máy cách đây chưa lâu hay không?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/4: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồng Nhung khóc chia sẻ đổ vỡ hôn nhân (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/4: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồng Nhung khóc chia sẻ đổ vỡ hôn nhân (Hình 3).

Nhiều người chú ý đến bóng hồng ngồi phía sau Vĩnh Thụy.

Một số người đồn đoán, cô gái trong hình có thể là chủ nhân của tài khoản Instagram tên Haley Nguyễn. Cả hai bị bắt gặp "thả thính" nhau trên Instagram, ngoại hình của Heley Nguyễn cũng có nét tương đồng với cô gái lạ trong bức ảnh tình tứ ở thang máy của Vĩnh Thụy.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán từ phía cộng đồng mạng. Cho đến thời điểm hiện tại, siêu mẫu Vĩnh Thụy vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về vẻ đẹp hoàn thiện

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/4: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồng Nhung khóc chia sẻ đổ vỡ hôn nhân (Hình 4).

Mới đây, tại Hà Nội, CLB Thanh niên Khuyết tật Việt Nam - Hội LHTN Việt Nam tổ chức giới thiệu Gala tôn vinh "Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết" 2019 với 9 gương mặt nổi bật. Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh làm Đại sứ Liên hoan đã có chia sẻ về vẻ đẹp hoàn thiện ở những người khuyết tật mà cộng đồng cần trân trọng.

"Mỹ Linh rất vinh dự khi được lựa chọn làm Đại sứ của Liên hoan - nơi quy tụ và tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và tài năng của nữ thanh niên khuyết tật trên phạm vi cả nước. Họ là những người tuyệt vời, dù mang trên mình những khiếm khuyết cơ thể, nhưng luôn nỗ lực vươn lên, dùng ý chí, nghị lực và bản lĩnh cá nhân vượt lên khó khăn, thử thách. Với Mỹ Linh, đó chính là vẻ đẹp hoàn thiện và tất cả chúng ta cần trân trọng điều đó", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Phạm Hương đầu quân cho công ty quản lý người mẫu hàng đầu Hollywood

Trên instagram, Phạm Hương vừa đăng tải một dòng trạng thái mới. Với tâm trạng phấn khích, Phạm Hương viết: "So excited to announce that I'm now represented by Lipps LA. Can't wait for the upcoming projects." (Tạm dịch: Thật vui mừng thông báo rằng tôi giờ đây đã được đại diện bởi Lipps LA. Không thể chờ đợi thêm nữa các dự án sắp tới.)

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/4: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồng Nhung khóc chia sẻ đổ vỡ hôn nhân (Hình 5).

Ngay lập tức, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới Phạm Hương.

Lipps LA là một công ty quản lý người mẫu và người nổi tiếng hàng đầu kinh đô điện ảnh Hollywood. Đầu quân cho Lipps LA cũng có nghĩa Phạm Hương từ nay đứng chung hàng ngũ với những siêu sao của thế giới như người mẫu kiêm diễn viên đình đám của "Fast & Furious" Devon Aoki, siêu mẫu Helena Christensen, siêu mẫu đẹp nhất Canada Danielle Knudson - người mà Justin Bieber từng say đắm, siêu mẫu áo tắm hàng đầu thế giới Natalie Roser, ngôi sao người Brazil Marianne Fonseca...

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/4: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồng Nhung khóc chia sẻ đổ vỡ hôn nhân (Hình 6).

Hình ảnh Phạm Hương trên trang web của công ty quản lý người mẫu Lipps LA.

Hình ảnh và tên tuổi của Phạm Hương đã hiển thị trên trang web chính thức của công ty này. Người đẹp Việt Nam lấy nghệ danh là Bee.

Việc Phạm Hương có thể gia nhập vào hàng ngũ tài năng của công ty này là điều đáng kinh ngạc. Trước Phạm Hương, chưa có người đẹp Việt nào làm được điều này.

Cùng với việc đầu quân cho Lipps LA, ngày Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 quay trở lại showbiz Việt ngày càng xa vời.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/4: Hoa hậu Mai Phương Thúy ước mơ về một chàng trai

Thứ 4, 10/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/4: Thực hư Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang mang bầu lần 2 với chồng thiếu gia, Hari Won mới tậu nhà 15 tỷ, Trường Giang tiết lộ vợ chồng cô giàu nhất Vbiz, Đạo diễn Đức Thịnh phủ nhận thông tin mời Khá "bảnh" đóng phim…

Tam quốc diễn nghĩa: Chỉ vì điều này Lưu Bị bị chê bai không đáng mặt anh hùng

Thứ 4, 10/04/2019 | 06:00
Lưu Bị từng có thời gian nương nhờ nhiều thế lực và đổi chủ liên tục khiến nhiều người không thể không nghi ngờ về năng lực của ông.

Lai lịch đáng gờm về sư phụ của Lý Liên Kiệt

Thứ 3, 09/04/2019 | 12:00
Đến bây giờ, Vu Hải vẫn được coi là một trong những đại sư võ nghệ cao cường bậc nhất làng võ thuật Trung Quốc với tuyệt kỹ Đường lang quyền lừng danh.

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Tào Tháo không dùng hỏa công thiêu cháy thuyền cỏ mượn tên của Khổng Minh?

Thứ 3, 09/04/2019 | 05:30
Thuyền cỏ mượn tên là một chiến thuật nổi tiếng trong thời Tam quốc, ghi dấu vào lịch sử tài năng của vị quân sư Khổng Minh. Hàng nghìn năm qua xung quanh mưu kế kỳ lạ này, người ta vẫn truyền nhau những câu chuyện chưa bao giờ dứt.

Tam quốc diễn nghĩa: Phạm vào những điều tối kỵ, Quan Vũ vẫn được Tào Tháo hết sức trọng dụng

Thứ 2, 08/04/2019 | 05:30
Một người đa nghi như Tào Tháo, rất khó để tha thứ cho việc người khác phản bội mình, tại sao vẫn luôn một mực ưu ái Quan Vũ?
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.