Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/2: Xót xa với chia sẻ của Phương Thanh về người em trai nghiện hút, 13 năm nỗ lực để sống tử tế

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/2: Xót xa với chia sẻ của Phương Thanh về người em trai nghiện hút, 13 năm nỗ lực để sống tử tế

Chủ nhật, 17/02/2019 | 08:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/2: Lâm Khánh Chi lần đầu khoe ảnh cận cảnh con trai yêu sau khi đón về từ Thái Lan, danh ca Ngọc Sơn gây sốc khi bỏ 100 triệu mua vàng tặng đồng nghiệp và khán giả, Tăng Nhật Tuệ phản ứng bất ngờ khi bị cho là kẻ gạ tình, đánh đập thành viên nhóm nhạc Zero9...

Xót xa với chia sẻ của Phương Thanh về người em trai nghiện hút, 13 năm nỗ lực để sống tử tế

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh lần đầu tiên tiết lộ người em trai nghiện hút mà cô giấu kín lâu nay.

Theo chia sẻ của Phương Thanh, khi phát hiện em trai rơi vào con đường nghiện ngập, mặc dù đau đớn, lo sợ nhưng cô và mẹ luôn nỗ lực giúp đỡ em cai nghiện, ngày đêm dõi theo em.

Được biết, em trai của Phương Thanh tên là Bùi Mạnh Hà, là con út trong gia đình. Vốn được chiều từ nhỏ, sau khi lớn lên, cậu Út nhà Phương Thanh nghe theo bạn bè xấu, sa chân vào con đường nghiện ngập. Vào những năm 2000, Phương Thanh vừa đi diễn, vừa chăm em ở trại cai nghiện. Với cô đó là khoảng thời gian khó quên nhất trong cuộc đời.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/2: Xót xa với chia sẻ của Phương Thanh về người em trai nghiện hút, 13 năm nỗ lực để sống tử tế

Phương Thanh chia sẻ: "Chanh nhớ hồi lúc Chanh hot nhất tầm 1999- 2000, ngày xưa nghệ sĩ ít ai dám công khai chuyện gia đình vì nhiều vấn đề kể cả bây giờ vì sĩ diện của gia đình. Lúc đó Chanh dám công khai việc cậu út nghiện hút. Trời ơi nhà nào sống trong hoàn cảnh này mới sợ. Anh chị trong gia đình ai cũng lo sợ, không muốn Chanh công khai chuyện gia đình ra ngoài.

Nhưng tính Chanh sẵn sàng đối diện, mẹ Chanh ngày đêm đi thăm hết trại này tới trại kia. Chanh đi theo Tour chương trình 3 giảm của UBNDTP vào các trại cai nghiện, vừa đi phục vụ vừa có lý do đi thăm em. Tuổi thanh xuân của cậu Út chìm ngập trong trại cai nghiện - nói thật là nhiều lúc hết hạn được cho về, không biết cậu Út có làm gì ẩu xấu thêm nữa không? Sợ lắm, hoang mang lo lắng".

Lo lắng cho em trai, yêu thương em hết mực nên sau khi sinh bé Gà, cô đã quyết định lấy tên em mình vào cùng với tên con. Từ đó, con gái của Phương Thanh có tên là Bùi Hà Nghi Phương.

Nữ ca sĩ cũng hạnh phúc cho biết 13 năm sau khi cai nghiện, cậu Út đã có sự thay đổi tích cực, không phụ lòng những gì cô mong mỏi.

Lâm Khánh Chi lần đầu khoe ảnh cận cảnh con trai yêu sau khi đón về từ Thái Lan

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh của con trai yêu. Đây là lần đầu tiên Lâm Khánh Chi chia sẻ lộ mặt con trai sau 2 tháng đưa cậu bé về nước.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/2: Xót xa với chia sẻ của Phương Thanh về người em trai nghiện hút, 13 năm nỗ lực để sống tử tế (Hình 2).

Ở tháng thứ 5, quý tử nhà Lâm Khánh Chi vô cùng bụ bẫm và đã ngồi thành thạo. Em bé vui vẻ chơi cùng mẹ và gia đình khiến mọi người vô cùng thích thú.

Chia sẻ ảnh của con trai, Lâm Khánh Chi còn cho biết em bé đang bị ốm vì thời tiết giao mùa. "Buồn ghê cu bị bệnh rồi. Giờ đưa em đi khám bệnh đây. Thương con quá đi, cả đêm Khánh Chi không ngủ lo cho bé", nữ ca sĩ chia sẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/2: Xót xa với chia sẻ của Phương Thanh về người em trai nghiện hút, 13 năm nỗ lực để sống tử tế (Hình 3).

Hình ảnh em bé trong livestream gần đây.

Đầu tháng 1/2019, Lâm Khánh Chi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả khi đăng tải hình ảnh bên một bé trai. Được biết, đây chính là quý tử đầu lòng của vợ chồng Lâm Khánh Chi sau thời gian cả hai sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ.

Với cặp đôi, sự xuất hiện của bé chính là niềm hạnh phúc lớn trong cuộc sống hôn nhân mà cả hai đã mong đợi từ lâu.

Danh ca Ngọc Sơn gây sốc khi bỏ 100 triệu mua vàng tặng đồng nghiệp và khán giả

Vào rạng sáng 14/2, người dân cả nước đổ xuống đường chen chúc mua vàng vào đúng ngày Thần tài cầu mong may mắn, tài lộc cho năm 2019. Các "phố" vàng, tiệm vàng chật kín người xếp hàng chờ mua.

Ngay từ lúc nửa đêm Ngọc Sơn dẫn con nuôi đi mua vàng cầu may. Nam ca sĩ đã duy trì việc này nhiều năm qua. Một nguồn tin cho biết, cha con Ngọc Sơn xếp hàng từ sớm và mua rất nhiều vàng. Tổng chi phí được tiết lộ đến 100 triệu đồng. Anh tặng Duy Cường một hộp vàng để chúc con trai gặp may mắn và thành công trong năm mới.

Ngay sau đó, Duy Cường là quán quân Thần tượng Bolero 2018, mang về chiến thắng cho đội Ngọc Sơn. Anh đã được Ngọc Sơn nhận làm con nuôi sau đó. Trên trang cá nhân, Ngọc Sơn thường xuyên đăng ảnh tình cảm thân thiết với con trai. Cả hai xác nhận sẽ có nhiều dự án chung trong năm 2019.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/2: Xót xa với chia sẻ của Phương Thanh về người em trai nghiện hút, 13 năm nỗ lực để sống tử tế (Hình 4).

Duy Cường khoe vàng được cha nuôi tặng ngày vía Thần tài.

Ngoài ra, trong sự kiện ca nhạc mừng năm mới của một tập đoàn, các nghệ sĩ như Dương Ngọc Thái, Hoàng Châu, Lương Gia Huy, Duy Cường, Châu Ngọc Tiên và toàn bộ ê-kíp từ MC, đạo diễn tới âm thanh ánh sáng đều được nhận vàng từ danh ca Ngọc Sơn.

Không có nhiều nghệ sĩ thực hiện hành động giống như Ngọc Sơn, nhưng bản thân “ông hoàng nhạc sến” chỉ mong muốn thể hiện sự tri ân và lời chúc may mắn của mình đến với những người đã luôn bên cạnh ủng hộ anh cũng như những khán giả thân thương luôn dành sự yêu mến cho Ngọc Sơn mà thôi.

Nam danh ca quan niệm, tài sản tiền bạc dù có bao nhiêu thì cũng “tiêu xài là hết, cho đi là còn mãi”. Anh dùng hành động đặc biệt này để thể hiện lòng cảm kích, sự trân trọng của mình đến với mọi người xung quanh. Có lẽ đó là lý do mà dù có bao nhiêu thế hệ ca sĩ mới xuất hiện, nam danh ca Ngọc Sơn vẫn luôn chiếm giữ một vị trí quan trọng trong lòng khán giả yêu nhạc.

Điều này nhất quán với những nghĩa cử cao đẹp từ trước đến nay của danh ca Ngọc Sơn. Số cát-sê anh nhận được nhiều năm qua Ngọc Sơn đã dành phần lớn để làm từ thiện, thậm chí là trong nhiều show diễn anh còn tặng lại cho khán giả.

Tăng Nhật Tuệ phản ứng bất ngờ khi bị cho là kẻ gạ tình, đánh đập thành viên nhóm nhạc Zero 9

Mới đây, dư luận đặc biệt quan tâm tới sự việc một cựu thành viên nhóm nhạc tố ông bầu có hành động gạ tình, đánh đập và chơi xấu. Cụ thể, trên chương trình truyền hình "Người giấu mặt", một nam ca sĩ trẻ đã trải lòng về những ám ảnh trong quá khứ.

Theo lời của nam ca sĩ này, anh từng là một thành viên của một nhóm nhạc khá đình đám trong giới trẻ. Thế nhưng, anh buộc phải rời nhóm vì không chấp nhận lời gạ tình của ông bầu.

"Vào một buổi chiều, họ hẹn tôi nói chuyện. Họ đưa cho tôi hai sự lựa chọn, một là 'anh sẽ đưa em lên thật cao nhưng em phải yêu anh, em phải là của anh'. Hai, em sẽ không còn là gì hết”, nam ca sĩ trẻ nhớ lại. Khi từ chối lời đề nghị đó, anh đã phải nếm chịu hậu quả rất tệ hại. Ban đầu, anh bị gây khó dễ trong công việc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/2: Xót xa với chia sẻ của Phương Thanh về người em trai nghiện hút, 13 năm nỗ lực để sống tử tế (Hình 5).

Nam ca sĩ giấu mặt tố bị ông bầu gạ tình, đánh đập được cư dân mạng đồn đoán là thành viên của nhóm nhạc Zero 9.

"Khi tôi từ chối, họ cho tôi thấy hậu quả. Thời điểm đó, tôi đang chuẩn bị tham gia một game show, khi chương trình chuẩn bị diễn ra, họ đưa ra điều kiện ‘tối nay em có thể ngủ ở đây với anh không?’. Tôi từ chối họ lần nữa và ngay hôm sau, phần ghi hình của tôi bị hủy bỏ”, nam ca sĩ kể.

Sau đó anh tiếp tục bị đánh đập, rồi cuối cùng bị đuổi đi và yêu cầu phải bồi thường 20 triệu đồng dù lỗi không phải từ phía anh. Đồng thời cấm anh hoạt động nghệ thuật trong vòng 3 năm.

Dù đã bị che phần lớn khuôn mặt, thế nhưng qua giọng nói, màu tóc và một số đặc điểm nhận dạng khác, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của nam ca sĩ đáng thương. Đó không phải ai khác mà chính là Minkook - cựu thành viên nhóm nhạc Zezo 9. Minkook sinh năm 1999, là 1 trong 7 thành viên đầu tiên của nhóm. Chỉ sau 6 tháng ngắn ngủi hoạt động trong nhóm, Minkook bất ngờ thông báo sẽ nghỉ hát một thời gian để tập trung cho việc học.

Và ông bầu của nhóm nhạc Zero 9 cũng là một cái tên rất quen thuộc với khán giả yêu âm nhạc Việt Nam. Đó chính là ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Đứng trước những thông tin gây bất lợi cho mình, tới hiện tại Tăng Nhật Tuệ vẫn giữ im lặng khiến người hâm mộ càng thêm hoang mang.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/2: Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ công khai bạn trai Tây giàu có

Thứ 7, 16/02/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/2: Thanh Thúy nổi giận vì Đức Thịnh vô tâm với mình sau khi sinh con thứ 2, choáng váng nghe Văn Mai Hương thú nhận từng chia tay bạn trai vì... keo kiệt, lộ bằng chứng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã "nối lại tình xưa" sau 1 năm chia tay...

Tam quốc diễn nghĩa: Điềm báo trước cái chết của nhất đại gian thần Đổng Trác

Thứ 7, 16/02/2019 | 06:00
Cái chết của Đổng Trác thực tế trước đó đã có rất nhiều điềm báo như xe gãy bánh, ngựa đứt cương, mây đen nghịt trời, tiếng trẻ hát đồng dao, cùng với Đạo nhân cầm sào và ngựa lồng hất ngã.

Tam quốc diễn nghĩa: Nỗi oan ngàn năm của Chu Du

Thứ 6, 15/02/2019 | 06:00
Có lẽ vì chịu sự ảnh hưởng của tác phẩm Tam quốc diễn nghĩa mà rất nhiều người đã nhìn nhận rằng, Chu Du là người lòng dạ hẹp hòi, ghen ghét người hiền tài. Nhưng Chu Du trong lịch sử có thực sự là người như vậy không?

Hoa hậu Phạm Hương xác nhận đã đính hôn vào ngày Valentine

Thứ 5, 14/02/2019 | 14:25
Sau một thời gian ở ẩn chữa bệnh, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xác nhận đã đính hôn vào đúng dịp Valentine.

Tam quốc diễn nghĩa: Kỳ nhân số 1 thời Tam quốc, đến cả Gia Cát Lượng cũng phải nể trọng

Thứ 5, 14/02/2019 | 06:00
Là một nhân vật phụ xuất hiện khá ngắn trong bộ tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa, nhưng nhân vật này lại có ảnh hưởng lớn tới cả thời đại Tam quốc, cũng là đầu mối trong rất nhiều mối quan hệ phức tạp giữa các anh hùng.

Tam quốc diễn nghĩa: Bước ngoặt làm nên một Khổng Minh kiệt xuất trong lịch sử

Thứ 4, 13/02/2019 | 11:07
Có rất nhiều điển cố, điển tích về cuộc đời của Gia Cát Lượng, trong đó đáng kể đến là câu chuyện Gia Cát Lượng bái sư học Đạo.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.