Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/12: Sự thật về mối quan hệ thân thiết của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/12: Sự thật về mối quan hệ thân thiết của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung

Thứ 3, 18/12/2018 | 06:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/12: Sự thật về mối quan hệ thân thiết của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung, Thu Quỳnh hứa hẹn dạy cho con trai biết điều này sau khi bị chồng cũ công khai nói xấu, Trường Giang tiếp tục “đá xéo” Hari Won ngay trên sóng truyền hình…

Sự thật về mối quan hệ thân thiết của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/12: Sự thật về mối quan hệ thân thiết của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung

Thời gian gần đây, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đang là hai cái tên được nhiều khán giả quan tâm khi ngồi chung ghế nóng chương trình và đặc biệt là liveshow kỷ niệm 20 năm tri kỷ giữa cả hai.

Trong buổi trò chuyện mới đây, nam ca sĩ hải ngoại đã chia sẻ khá thẳng thắn về mối quan hệ “người tình không bao giờ yêu” với Phi Nhung, cũng như phản ứng của bà xã anh về ồn ào tình cảm của chồng tại quê nhà. Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ trải lòng về cuộc sống của anh bên vợ đẹp và hai con tại Mỹ.

Cụ thể, khi được hỏi về cảm giác từng người tình trong mộng của Phi Nhung, thời gian gần đây lại thường xuyên được nữ ca sỹ công khai bày tỏ tình cảm trên truyền hình, Mạnh Quỳnh chia sẻ:

“Tôi và Phi Nhung đã có dịp làm việc chung với nhau rất nhiều lần, cả trên sân khấu trong và ngoài nước. Cũng vì khán giả quá yêu thích cặp đôi Phi Nhung – Mạnh Quỳnh nên thi thoảng, hai đứa mới trêu chọc, “thả thính” nhau một chút để mang lại niềm vui cho người xem. Mọi thứ chỉ đơn giản là thế”.

Nói về nguyên nhân dù ở bên Phi Nhung hơn 20 năm, nhưng không tiến tới tình yêu, Mạnh Quỳnh cho hay: “Có thể do chúng tôi đã quá hiểu nhau, diễn quá ăn ý, tình tứ với nhau trên sân khấu nên không thể yêu nhau ngoài đời thật. Bởi nếu thực sự nảy sinh tình cảm, chắc chắn chúng tôi sẽ rất ngượng ngùng, mất tự nhiên khi làm những hành động nắm tay, ôm ấp trước khán giả.

Hơn nữa, tôi và Phi Nhung luôn biết đâu là điểm dừng phù hợp để không bao vượt quá giới hạn cho phép”.

Bên cạnh đó, Mạnh Quỳnh cũng thừa nhận vợ anh ở Mỹ cũng có ghen khi ngày ngày đọc báo về chồng cũng đều thấy người ta nhắc đến “người tình sân khấu” Phi Nhung. “Ghen thì chắc cũng có, vì đã là phụ nữ, ai cũng sẽ rất nhạy cảm khi thường xuyên thấy chồng mình chụp ảnh, diễn xuất ôm ấp người phụ nữ khác. Tuy nhiên, bà xã tôi chưa bao giờ phàn nàn, hay tỏ ra khó chịu về mối quan hệ giữa tôi và Phi Nhung. Bởi ngay từ khi lập gia đình, cô ấy đã rất hiểu và biết thông cảm cho công việc của chồng.

Đúng là tôi và Phi Nhung rất thân thiết, nhưng nói chính xác hơn thì mối quan hệ này chỉ dừng lại ở một tình bạn tri kỷ”, Mạnh Quỳnh khẳng định mối quan hệ giữa anh và Phi Nhung chỉ là tình bạn tri kỉ.

Thu Quỳnh hứa hẹn dạy cho con trai biết điều này sau khi bị chồng cũ công khai nói xấu

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/12: Sự thật về mối quan hệ thân thiết của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung (Hình 2).

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ đăng ảnh của mình cùng với cậu con trai bé bỏng của mình kèm theo dòng trạng thái: “Tôi hứa, một lúc nào đó khi anh lớn, tôi sẽ nói cho anh nghe thế nào là đàn bà và thế nào là đàn ông! Còn bây giờ, cứ hồn nhiên và bắng nhắng như này nhé! Tôi nhớ anh quá, bạn cùng giường ạ! Yêu thương”.

Dòng trạng thái của Thu Quỳnh đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Được biết, hiện nữ diễn viên đang có chuyến công tác xa nhà nên cô rất nhớ con trai của mình. Tuy nhiên, status được chia sẻ vào thời điểm này cũng khiến không ít người liên tưởng đến ồn ào bị chồng cũ nói xấu của Thu Quỳnh.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt phim mới, Chí Nhân bất ngờ lên tiếng tố vợ cũ là người “diễn sâu”, giả tạo y như nhân vật My sói mà cô thủ vai trong bộ phim Quỳnh búp bê. Đây cũng chính là lý do khiến vợ chồng anh quyết định ly hôn vì: “không thể sống với một người mà không biết lúc nào họ nói thật, lúc nào họ nói dối” - Chí Nhân nói.

Nam diễn viên cũng phủ nhận chuyện anh ngoại tình với MC Minh Hà dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Theo Chí Nhân, những lùm xùm năm xưa đã bị một người khác dàn dựng và anh biết người chủ mưu vụ việc này là ai. Không chỉ vậy, Chí Nhân còn tố Thu Quỳnh gây khó dễ cho anh trong việc gặp con trai. “Cô ấy xem con như là của riêng mình” - nam diễn viên khẳng định.

Chia sẻ của Chí Nhân khiến nhiều khán giả bức xúc và không đồng tình với cách cư xử của anh với vợ cũ của mình. Đa số cho rằng, chuyện đã qua không nên nhắc lại, đặc biệt là không nên nói xấu vợ.

Ngoài ra, việc chia sẻ chuyện cũ đúng vào thời điểm phim mới của Chí Nhân sắp lên sóng khiến anh vướng lùm xùm mượn chuyện tình cảm để PR cho bản thân.

Thu Quỳnh và Chí Nhân gặp nhau khi đóng chung phim “Sống cùng lịch sử” vào cuối năm 2013. Cả hai đã “phim giả tình thật” rồi đi đến kết hôn chỉ sau 2 tháng hẹn hò. Con trai của họ ra đời không lâu sau đó khiến hạnh phúc càng thêm trọn vẹn.

Động thái mới nhất gây hiểu lầm của Hoa hậu Phạm Hương sau tin đồn sang Mỹ sinh con

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/12: Sự thật về mối quan hệ thân thiết của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung (Hình 3).

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bất ngờ đăng ảnh của mẹ và chỉ viết ngắn gọn: “Mom”. Đã khá lâu kể từ khi tuyên bố sang Mỹ chữa bệnh, Phạm Hương trở nên im ắng hơn và việc cô đăng hình của mình cũng như những người thân ngày một thưa dần. Chính bởi vậy, lâu lâu mới đăng hình của mẹ, Phạm Hương khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi bác gái càng ngày càng trẻ đẹp và sành điệu hơn.

Trong phần bình luận, đông đảo cư dân mạng đồng loạt để lại lời khen về nhan sắc cũng như cách ăn mặc của mẹ Phạm Hương. Thậm chí, một vài bình luận còn nhầm tưởng bức ảnh Phạm Hương đăng là một người chị/em gái nào đó của Hoa hậu.

Sau khi Phạm Hương đăng quang, bà Huyền nghỉ việc để dành thời gian hỗ trợ cho con gái. Mẹ của Phạm Hương sở hữu vóc dáng khá lý tưởng, nhan sắc mặn mà, trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực của bà. Ngoài ra, từ sau khi con gái trở thành Hoa hậu, bà Huyền cũng có nhiều sự thay đổi trong cách ăn mặc và trang điểm nên trông bà cũng xinh đẹp, quý phái hơn rất nhiều.

Trường Giang tiếp tục “đá xéo” Hari Won ngay trên sóng truyền hình

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/12: Sự thật về mối quan hệ thân thiết của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung (Hình 4).

Trong chương trình đầu tiên thiếu vắng Hari Won, Trường Giang đã chia sẻ lý do thực sự khiến bạn đồng hành của mình vắng mặt: “Hari Won vì đam mê danh vọng nên đã về Hàn Quốc đóng phim truyền hình. Theo tôi biết, bộ phim này đã được mua bản quyền và sẽ lên sóng tại Việt Nam. Tôi đoán tên của bộ phim đó là Vực thẳm”.

Anh cũng tiếp tục cạnh khóe Hari Won dù cô không có mặt ở trường quay: “Bộ phim đó không biết có thành công hay không, nhưng các người chơi thì đang chúc mừng lẫn nhau vì biết tin Hari Won không còn dẫn cho chương trình này nữa.

Họ vui vì sẽ được nghe câu hỏi dễ hơn. Trước đó, đa số người chơi không thể nghe câu hỏi từ Hari Won vì Hari Won nói quá khó nghe”.

Khi được hỏi lý do Hari không xuất hiện, Trường Giang tuyên bố nửa đùa nửa thật rằng: “Cô ấy sợ tôi và không chịu được áp lực từ tôi nên bỏ dẫn”.

Ngoài những lúc tỏ ra bình thản trước sự vắng mặt của Hari Won, Trường Giang cũng đôi lúc để lộ sơ hở qua phát ngôn: “Không biết số này khán giả có coi không”.

Trong quá trình dẫn và đọc câu hỏi cho người chơi, Trường Giang khá nhiều lần tỏ thái độ bực bội đặc biệt cáu gắt hơn thường lệ khi gợi  ý rõ ràng, nhưng người chơi vẫn không trả lời được.

Đến gần cuối chương trình, ông xã Nhã Phương có lẽ cũng cảm thấy chán nản vì phải một mình dẫn: “Có bấy nhiêu câu mà cứ đọc đi đọc lại mãi như thế này chán quá”. Sau đó, anh đã nhờ một người chơi ở đội khác đọc giùm mình - điều chưa từng có trong tiền lệ khi Trường Giang làm MC.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

NSND Quốc Anh: Chuyện nghề của người đàn ông thích mặc đồ đen

Thứ 2, 17/12/2018 | 12:00
Xuất thân là nghệ sỹ chèo, trong suốt quá trình lao động và cống hiến cho nghệ thuật Quốc Anh đã giành được rất nhiều Huy chương vàng. Nhưng chỉ đến khi tham gia tác phẩm hài Râu quặp, tên tuổi của Quốc Anh mới thật sự được khán giả biết đến.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về sức mạnh đáng sợ của Quan Vũ

Thứ 2, 17/12/2018 | 06:00
Xem phim Tam quốc diễn nghĩa có lẽ ai cũng biết đến sức mạnh của Quan Vũ. Tuy nhiên, võ công thật của Quan Vũ còn đáng sợ hơn thế.

NSND Trung Hiếu: Đóng cặp với cả trăm bà vợ nhưng ngoài đời chẳng có ai

Thứ 7, 15/12/2018 | 13:00
Nhiều người cứ gặp tôi là hỏi khi nào lấy vợ, tôi trả lời liều là “sang năm”. Tôi đã trả lời thế suốt chục năm nay rồi.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về võ công của Tào Tháo

Thứ 7, 15/12/2018 | 06:00
Tào Tháo được biết đến trong vai trò là nhà chính trị, quân sự kiệt xuất nhưng ít người biết rằng, ông cũng là bậc cao thủ, tinh thông võ nghệ thời Tam quốc.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.