Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/2: Bà xã Bình Minh bức xúc với chủ tọa xét xử vụ ly hôn giữa vợ chồng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/2: Bà xã Bình Minh bức xúc với chủ tọa xét xử vụ ly hôn giữa vợ chồng "Vua cà phê" Trung Nguyên

Thứ 7, 23/02/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/2: Bà xã Ưng Hoàng Phúc báo tin vui đang mang bầu lần 3, Phạm Hương chuẩn bị về Việt Nam sau khi công khai đính hôn chồng đại gia ở Mỹ?, Á hậu vướng nghi án bán dâm rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống giữa ồn ào lộ "bản án" xử phạt?...

Bà xã Bình Minh bức xúc với chủ tọa xét xử vụ ly hôn giữa vợ chồng "Vua cà phê" Trung Nguyên

Những ngày qua, phiên xử vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng "Vua cà phê" Trung Nguyên là ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Đáng chú ý nhất là diễn biến vào sáng 21/2, khi vị chủ tọa khuyên bà Thảo nên lui về chăm sóc con cái.

Theo đó, giữa lúc hai vợ chồng đang cãi nhau, chủ tọa phiên tòa đánh giá rằng cả ông Vũ và bà Thảo là những người giỏi trong kinh doanh, có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của đất nước. Tuy nhiên, ông Vũ là chồng nên hãy để ông Vũ điều hành công ty, còn bà Thảo là phụ nữ thì nên lui về chăm sóc gia đình và hưởng cuộc sống như bà hoàng. "Chị chỉ có được, như một bà hoàng, sống tốt, lui về hậu trường chăm lo cho gia đình” - chủ tọa khuyên bà Thảo.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/2: Bà xã Bình Minh bức xúc với chủ tọa xét xử vụ ly hôn giữa vợ chồng 'Vua cà phê' Trung Nguyên

Bà xã Bình Minh không đồng tình với lời khuyên của vị chủ tọa trong phiên xử ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng “Vua cà phê” Trung Nguyên.

Mới đây, bà xã Bình Minh là doanh nhân Anh Thơ đã bày tỏ sự bức xúc về lời khuyên này của vị chủ tọa phiên tòa. Cô khẳng định xã hội ngày nay phụ nữ cũng giỏi giang và ngang hàng với đàn ông trên thương trường. Nếu bắt họ từ bỏ tất cả để lui về chăm sóc con cái thì chẳng khác nào "đi ngược văn minh nhân loại".

"Không nói chuyện ai đúng sai ở đây vì mình không trong cuộc không có hiểu thấu đáo hết ngọn ngành nên không dám nói gì. Chỉ bình luận mỗi sự việc thẩm phán mà khuyên 'giờ chị rút lui về nhà chăm sóc chồng con, không tham gia kinh doanh nữa', chắc tui đập cái bẹp rồi nguẩy... đi thẳng một nước quá. May là tui không kinh doanh, chỉ đi làm thôi mà nghe còn chói tai. Thời đại này là thời đại nào rồi trời, đi ngược với văn minh nhân loại á?", bà xã Bình Minh bức xúc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/2: Bà xã Bình Minh bức xúc với chủ tọa xét xử vụ ly hôn giữa vợ chồng 'Vua cà phê' Trung Nguyên (Hình 2).

Bà xã Bình Minh cũng là một doanh nhân thành đạt, kiếm tiền nhiều hơn cả chồng.

Bà xã Ưng Hoàng Phúc báo tin vui đang mang bầu lần 3

Sau đám cưới cổ tích vào ngày 1/12/2018, mới đây, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã thông báo tin vui lớn tới khán giả nhân dịp đầu năm mới 2019.

Theo đó, hiện Kim Cương đang mang thai ở tháng thứ hai, sức khoẻ cô cũng rất tốt và không bị thai nghén như nhiều phụ nữ khác ở 3 tháng đầu thai kỳ.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, bà xã Ưng Hoàng Phúc không giấu được hạnh phúc. Cô viết: "Gửi con thân yêu của mẹ! Hiện tại, mẹ vẫn còn cảm giác lâng lâng hạnh phúc khi biết con đến với thế giới này. Cả mẹ và ba Phúc đã trông chờ ngày này rất lâu con à. Khi biết tin con đến với mẹ, mẹ đã run rẩy đến mức không tin đây là sự thật. Mẹ và ba đã rất xúc động!

Mang thai và làm mẹ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chỉ mong 9 tháng con ở trong bụng mẹ, con hãy là một em bé ngoan và biết nghe lời. Cả ba mẹ và hai anh trai của con đang rất mong ngóng ngày con chào đời. Mẹ chắc chắn một điều rằng, mẹ không phải là người mẹ giỏi nhất nhưng mẹ sẽ dành hết thời gian để ở bên con yêu của mẹ.Chào mừng con yêu đến với đại gia đình chúng ta".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/2: Bà xã Bình Minh bức xúc với chủ tọa xét xử vụ ly hôn giữa vợ chồng 'Vua cà phê' Trung Nguyên (Hình 3).

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc vô cùng hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón nhóc tỳ thứ ba.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Trước khi đến với nhau, Kim Cương từng có một đời chồng và con trai riêng, tuy nhiên đó không phải là rào cản của cặp đôi này. Bằng tình yêu đẹp, sự thấu hiểu, cặp đôi đã bước đi bền bỉ cùng nhau trong suốt 6 năm qua. Năm 2010, Kim Cương sinh cho Ưng Hoàng Phúc một bé trai tên Quốc Minh. Cuối 2018 họ đã có một đám cưới rất đẹp đánh dấu cột mốc mới chính thức là vợ chồng.

Phạm Hương chuẩn bị về Việt Nam sau khi công khai đính hôn chồng đại gia ở Mỹ?

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cũ của bản thân kèm lời đề tựa có phần “úp mở”: “Chạm khẽ tim Hương một chút thôi… Mai xa rồi”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/2: Bà xã Bình Minh bức xúc với chủ tọa xét xử vụ ly hôn giữa vợ chồng 'Vua cà phê' Trung Nguyên (Hình 4).

Chia sẻ của Phạm Hương khiến fan cho rằng cô thông báo chuyện sắp về Việt Nam.  

Như mọi lần, mặc dù đây chỉ là hình ảnh cũ của Phạm Hương nhưng cư dân mạng vẫn hết lời khen ngợi nhan sắc của nàng Hậu. Đáp lại bình luận của mọi người, Phạm Hương còn hài hước trêu chọc: “Đẹp bền vững có khó không?” Mặc dù chỉ sử dụng biến tấu lời bài hát nhưng theo fan hâm mộ Phạm Hương đang bóng gió chuyện cô sắp rời Mỹ về Việt Nam.

Trước đó tối ngày 18/2, người đẹp bất ngờ chia sẻ về những lời đồn liên quan đến mình trong suốt thời gian qua. Nàng hậu nhận được câu hỏi của khán giả “Khi thị phi và những lời đồn bủa vây, tại sao Phạm Hương im lặng?”, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trả lời: “Hương sống vì mình chứ không sống vì người khác nên không nhất thiết phải giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình. Sống cho mình là đủ”.

Á hậu vướng nghi án bán dâm rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống giữa ồn ào lộ "bản án" xử phạt?

Thái Mỹ Linh được biết đến với danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017. Dù được tổ chức tại Đài Loan nhưng cuộc thi này vẫn bị xếp ở nhóm "Hoa hậu ao làng" do quy mô tổ chức nhỏ.

Thái Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1,68 m và gương mặt ăn ảnh. Từng tốt nghiệp Học viện Hàng không chuyên ngành Quản trị kinh doanh cảng nhưng sau khi ra trường, cô lựa chọn hoạt động trong showbiz.

Trên trang cá nhân, Thái Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh với xe sang, hàng hiệu cùng những chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ. Thậm chí trong một số bức ảnh khoe hàng hiệu, Thái Mỹ Linh còn công khai hóa đơn mua hàng để khẳng định "đẳng cấp".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/2: Bà xã Bình Minh bức xúc với chủ tọa xét xử vụ ly hôn giữa vợ chồng 'Vua cà phê' Trung Nguyên (Hình 5).

Á hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017 Thái Mỹ Linh từng có cuộc sống sang chảnh sau khi vào showbiz.  

Thế nhưng, tháng 9 vừa qua, cô dính tin đồn nhạy cảm với Á hậu Thư Dung. Điều đáng chú ý, vào thời điểm đó, người đẹp lại thông báo trên Facebook việc tạm sang Singapore một thời gian. Thông tin về Mỹ Linh từ đó trở nên ít ỏi, khiến fan tò mò.

Sau đó, Thái Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ một vài hình ảnh về căn hộ mới nằm trong khu chung cư thuộc quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Qua đó, khán giả có thể thấy được không gian sống khá khiêm tốn của người đẹp. Từ diện tích cho tới thiết kế của căn hộ này đều đơn giản hơn khá nhiều so với chỗ ở cũ của Thái Mỹ Linh. "Mọi thứ đều ổn trừ chiếc lò vi sóng thiếu mất chiếc đĩa", cô nói vui.

Tuy nhiên mới đây, người đẹp lại muốn cho thuê lại căn hộ này vì sắp tới không còn ở Việt Nam. Theo tiết lộ của Thái Mỹ Linh ở phần bình luận thì cô sẽ chuyển sang quận Cam, California, Mỹ sống.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/2: Sự thật về thông tin Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh “yêu lại từ đầu” sau tin đồn chia tay

Thứ 6, 22/02/2019 | 07:14
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/2: Sự thật về thông tin Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh “yêu lại từ đầu” sau tin đồn chia tay; Nhã Phương gây ngạc nhiên với chia sẻ bất ngờ sau 1 tháng sinh con, bất ngờ với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm của Hiền Thục ở tuổi U40, Yến Trang lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới đại gia trên sóng truyền hình…

Tam quốc diễn nghĩa: 2 lời tiên tri lạ lùng, chuẩn xác đến từng chữ của Gia Cát Lượng

Thứ 6, 22/02/2019 | 06:00
Gia Cát Lượng là bậc quân sư lỗi lạc, đại tài khiến đời đời thán phục. Đến nay, những lời tiên tri ông để lại cho hậu thế vẫn là bí ẩn chưa giải mã hết.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/2: Động thái bất ngờ của người đẹp Thư Dung sau thông tin của cơ quan chức năng về vụ bán dâm nghìn đô

Thứ 5, 21/02/2019 | 07:37
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/2: Động thái bất ngờ của người đẹp Thư Dung sau thông tin của cơ quan chức năng về vụ bán dâm nghìn đô; Ngọc Quyên vạch trần lý do bị chồng cũ Việt kiều đặt điều, nói xấu hậu ly hôn, Phan Hiển lần đầu tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa Khánh Thi và gia đình bố mẹ đẻ, thực hư chuyện Thanh Thanh Hiền đã bí mật sinh quý tử cho con trai danh ca Chế Linh...

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Quan Vũ hay Trương Phi, đây mới là vị tướng giúp Lưu Bị có tiền đề để tranh thiên hạ

Thứ 5, 21/02/2019 | 06:00
Trang Sohu của Trung Quốc bình luận, ngoài những tên tuổi mà ai nghe cũng biết như Trương Phi, Quan Vũ, Triệu Vân, Hoàng Trung, thì Hoắc Tuấn phải là cái tên đầu tiên được liệt vào vị trí đệ nhất mãnh tướng nhà Thục Hán.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật đằng sau câu nói “Trời đã sinh Du, sao còn sinh Lượng”

Thứ 4, 20/02/2019 | 07:45
Nhắc tới danh thần Tam quốc - Chu Du, nhiều người không khỏi nghĩ ngay tới câu ai oán: “Trời đã sinh Du, sao còn sinh Lượng”. Nhưng sự thực phía sau sẽ khiến hậu thế phải nhìn nhận nhân vật này bằng con mắt khác.

Tam quốc diễn nghĩa: Những câu nói nổi tiếng của Khổng Minh ngàn năm sau vẫn còn nguyên giá trị

Thứ 3, 19/02/2019 | 06:00
Khổng Minh được công nhận là một trong những chiến lược gia vĩ đại và xuất sắc nhất trong thời đại bấy giờ, những câu nói của ông luôn được người đời sau truyền tụng muôn đời.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.