Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/3: Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm cô gái lạ giữa tin chia tay Hoàng Thùy Linh

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/3: Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm cô gái lạ giữa tin chia tay Hoàng Thùy Linh

Chủ nhật, 24/03/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/3: "Hoa hậu thất bại" Kỳ Duyên trở nên đầy "thiện cảm" trong mắt cộng đồng mạng, Trấn Thành tiết lộ kế hoạch sinh con khiến khán giả bất ngờ, Lê Âu Ngân Anh ngậm ngùi trải lòng khi bị chê xấu…

Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm cô gái lạ giữa tin chia tay Hoàng Thùy Linh

Vĩnh Thụy đăng ảnh âu yếm một cô gái cùng dòng chú thích ngọt ngào: “Nhớ con mày ghê”. Hình ảnh nhận được nhiều lượt bình luận từ cư dân mạng. Một số người hoạt động ở showbiz coi đây là “sự bất ngờ” của Vĩnh Thụy.

Ở phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng tin rằng hình ảnh này là bằng chứng cho thấy Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã chia tay. “Không giống Hoàng Thùy Linh, tiếc quá”, dân mạng Bảo Ngọc viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/3: Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm cô gái lạ giữa tin chia tay Hoàng Thùy Linh

Ảnh gây chú ý do Vĩnh Thụy chia sẻ trên trang cá nhân.

Bạn Dương Thoa tán đồng: “Hoàng Thùy Linh không cao được như vậy. Cô ấy cũng đã nhuộm tóc vàng rực, không phải tóc đen”. Một số cư dân mạng đưa ra phỏng đoán cô gái trong ảnh là một người mẫu từng có giai đoạn hẹn hò Vĩnh Thụy. Đối diện những bình luận từ cư dân mạng, Vĩnh Thụy không lên tiếng phản hồi.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là hẹn hò từ đầu năm 2016. Họ từng bị bắt gặp hẹn hò ở Thái Lan, du lịch châu Âu. Trong một lần trò chuyện, nam nghệ sĩ tiết lộ anh và Thùy Linh thân nhau hơn khi hai người đóng chung phim Thần tượng vào năm 2013.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/3: Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm cô gái lạ giữa tin chia tay Hoàng Thùy Linh (Hình 2).

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy vướng tin đồn chia tay từ cuối năm 2018.

Từ phim trường, họ trở nên thân thiết hơn ở ngoài đời. "Dù sau này phim đóng máy, chúng tôi không hợp tác chung trong dự án mới nhưng vẫn giữ quan hệ như cũ", anh nói.

Giữa năm 2018, khi được hỏi về chuyện yêu Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh chia sẻ lý do kín tiếng: “Trong cuộc sống, tôi muốn mình có không gian riêng, nhất là tình yêu. Khi mình chừng mực thì báo chí cũng chừng mực. Tôi giữ sự chừng mực đó để có năng lượng làm việc và khiến cho mối quan hệ đó an toàn hơn. Tôi không muốn phải đối đầu với bão táp, sóng gió”.

Từ cuối năm 2018, hai người vướng tin đồn chia tay. Thời điểm này, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thường viết về sự tự do, cô đơn trên trang cá nhân.

Kỳ Duyên trở nên đầy "thiện cảm" trong mắt cộng đồng mạng

Sự nghiệp của Kỳ Duyên không được trải đầy hoa hồng như bao người. Cô nhận được không ít lời công kích, chê bai, phải đối mặt với nhiều ồn ào và rắc rối kể từ khi nhận được danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014.

Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên vẫn là người ít ỏi giữ vững được phong độ cũng như chiếm được thiện cảm của người hâm mộ. Một trong những lý do quan trọng giúp cô "ngược dòng" dư luận nằm ở cách ứng xử, giao tiếp thông minh của cô.

Thời gian trước, Kỳ Duyên còn từng bị liệt vào danh sách hoa hậu thất bại của showbiz Việt. Liên tiếp những ồn ào thị phi, sự cố đã lấy đi của cô gái trẻ rất nhiều người hâm mộ.

Đỉnh điểm là thời khắc cô bị dư luận tẩy chay, đòi tước vương miện sau hàng loạt sai lầm. Cứ tưởng Kỳ Duyên sẽ không thể nào lấy lại những thứ đã mất, nhưng hiện tại cô lại rất thành công trong sự nghiệp của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/3: Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm cô gái lạ giữa tin chia tay Hoàng Thùy Linh (Hình 3).

Kỳ Duyên ngày một trưởng thành và giành được nhiều thiện cảm từ khán giả hơn nhờ những điều rất nhỏ.

Sau tất cả những "giông bão" Kỳ Duyên đang trở lại là hoa hậu được nhiều ưu ái và thiện cảm, đặc biệt là trong giới trẻ. Thói quen xưng tên, ăn nói một cách nhẹ nhàng, giản dị giúp cô chiếm được thiện cảm từ không ít khán giả khi tiếp xúc. Không còn hình ảnh một hoa hậu kiêu kì, thay vào đó là hình ảnh một cô gái trẻ thẳng thắn, dễ thương và gần gũi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/3: Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm cô gái lạ giữa tin chia tay Hoàng Thùy Linh (Hình 4).

Kỳ Duyên có thói quen trả lời câu hỏi từ người hâm mộ theo một cách dí dỏm và lịch sự.

Có thói quen trả lời câu hỏi từ người hâm mộ theo một cách dí dỏm và lịch sự, cô nàng trả lời một cách nhiệt tình rất nhiều câu hỏi của người hâm mộ về chuyện tình cảm, công việc...

Ngay cả khi đối mặt với anti-fan, cô vẫn luôn kiểm soát rất tốt cảm xúc của mình. Không chỉ khiến cho người châm chọc cô tự cảm thấy ngại ngùng, câu trả lời tử tế và đúng mực còn giúp Kỳ Duyên ghi điểm trong mắt đám đông trung lập.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/3: Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm cô gái lạ giữa tin chia tay Hoàng Thùy Linh (Hình 5).

Kỳ Duyên bị một tài khoản "nhắc khéo" lại scandal hút bóng cười năm nào. Ngay sau đó, nàng Hậu đã có lời đáp trả đầy thẳng thắn và nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả.

Sau tất cả một cô gái có thể ngược dòng dư luận để giành lấy thiện cảm, sự yêu quý cũng nói lên rằng cuộc sống vốn dĩ rất công bằng.

Trấn Thành tiết lộ kế hoạch sinh con khiến khán giả bất ngờ

Mới đây, trong một đoạn livestream với người hâm mộ khi đang đi làm tóc, Trấn Thành đã tiết lộ mong muốn có con trong năm nay. Cụ thể, một khán giả bình luận: "Năm nay heo vàng đó, vợ chồng anh sinh em bé đi".

Đáp lại tình cảm yêu mến của fan dành cho vợ chồng mình, Trấn Thành vui vẻ tiết lộ kế hoạch sinh con của anh và Hari Won trong năm 2019.

"Để tôi suy nghĩ, cũng muốn đẻ chứ không phải là không. Năm nay vợ chồng tôi dự định có em bé đó" - Trấn Thành chia sẻ. Anh cũng nói, nếu bận quá chắc phải chờ thêm một thời gian nữa, nếu có em bé vợ chồng anh sẽ thông báo cho người hâm mộ ngay.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/3: Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm cô gái lạ giữa tin chia tay Hoàng Thùy Linh (Hình 6).

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành.

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn hài hước tưởng tượng con của mình sẽ như thế nào. "Trời ơi, nếu có ông Xìn con thì sao ta? Chắc nó nói nhiều làm tôi chết.

Nó sẽ giáo dục hai vợ chồng: "'Ba mẹ im đi đừng nói nữa, con nhức đầu quá. Ba mẹ cho con yên lành để nghỉ ngơi, học bài. Ba mẹ nói quá nhiều'. Đó sẽ là thứ nó giáo dục vợ chồng tôi lại" - nam MC hài hước.

3 năm kể từ khi kết hôn, Hari Won và Trấn Thành luôn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau, chưa từng vướng lùm xùm tình cảm. Mới đây, khi tham gia gameshow Khi đàn ông mang bầu, vợ chồng Trấn Thành tiết lộ mong muốn sớm có con.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/3: Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm cô gái lạ giữa tin chia tay Hoàng Thùy Linh (Hình 7).

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Về phía giọng ca "Anh cứ đi đi", cô cho biết lúc nào cũng mặc cảm khi chưa sinh con được, trong khi Trấn Thành còn là con trai duy nhất của bố mẹ. Nam diễn viên trấn an vợ: "Không có con ruột thì mình có con nuôi".

Trong một buổi họp báo gần đây, Trấn Thành chia sẻ anh và Hari Won khắc tuổi, khắc mệnh nhưng bản thân nam MC cảm thấy mình rất may mắn khi cưới được cô về làm vợ.

Lê Âu Ngân Anh ngậm ngùi trải lòng khi bị chê xấu

Trở về từ Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh đã dần lấy lại được sắc vóc sau thời gian dài bị chê bai. Người đẹp cũng công khai thừa nhận về những điểm yếu khiến sắc vóc luôn nhận ý kiến trái chiều mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Sau thời gian dài nhận nhiều ý kiến tiêu cực, bị chê bai, khoảng thời gian gần đây, Ngân Anh được khen thăng hạng nhan sắc khi trang điểm nhẹ nhàng và ăn mặc tinh tế. "Dạo này rút kinh nghiệm đau thương sau hơn 1 năm là ra ngoài trang điểm nhẹ nhất có thể thì được khen xinh xắn, đáng yêu và trẻ hơn tuổi", Ngân Anh rút ra bài học kinh nghiệm sâu sắc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/3: Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm cô gái lạ giữa tin chia tay Hoàng Thùy Linh (Hình 8).

Nhan sắc của Ngân Anh được khen trong khoảng thời gian gần đây.

Tâm sự về những lần "không ăn hình", Ngân Anh lên tiếng: "Người ta bảo không ăn hình thì sướng chứ đối với Ngân Anh, đặc biệt là các người đẹp trong showbiz thì đó là một điều khổ sở vô cùng. Ngân Anh có thể trông béo lên 5kg và già thêm 10 tuổi khi vào hình một cách khó lý giải. Đó là lý do vì sao câu chuyện nhan sắc của Ngân Anh luôn là vấn đề tranh cãi mỗi lần xuất hiện.

Nhưng nói đi thì cũng nói lại rằng trước giờ Ngân Anh không hiểu rõ gương mặt mình khi trang điểm. Ví dụ như: thông thường gắn mi giả giúp mắt to hơn thì đối với Ngân Anh thì phản tác dụng, gắn vào là trông mắt của Ngân Anh tối thui và híp lịp, hay nhũ highlight giúp da căng bóng và bắt sáng nhưng do mặt Ngân Anh phần má khá chubby nên lại trông như phồng to và căng cứng. Môi mình mỏng nên trước kia hay tô son an gian nhưng môi trên lại cong nên thành ra khi nói chuyện lại trông thiếu tự nhiên.

Nói chung là bao nhiêu layout, bao nhiêu style Ngân Anh cũng thử hết rồi, xấu thậm tệ thế nào cũng bị chê rồi. Thôi nay cứ làm gì hợp nhất với mình là được nhỉ?”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/3: Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm cô gái lạ giữa tin chia tay Hoàng Thùy Linh (Hình 9).

Hình ảnh trước đây của Ngân Anh khiến cô nhận nhiều lời chê về nhan sắc.

Công chúng đã bắt đầu có thiện cảm hơn với Ngân Anh sau khi cô thay đổi cách trang điểm và ăn mặc. Nàng hậu khá hạnh phúc vì điều này. Người đẹp đang cố gắng phát huy thế mạnh của mình để ngày càng được công chúng đón nhận hơn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/3: Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu thẳng tay xử lý những kẻ chơi xấu mình

Thứ 7, 23/03/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/3: Lần đầu lộ diện danh tính bạn trai của ca sĩ Bích Phương, ai cũng bất ngờ, Giữa tin đồn bị Trấn Thành ‘chơi xấu’, Kyo York nói gì?, Á hậu Huyền My khiến nhiều người đặt dấu hỏi về chiếc mũi "mới"…

Tam quốc diễn nghĩa: Coi nhau là đối thủ nhưng Khổng Minh chết, Tư Mã Ý đã làm 1 việc khiến hậu thế kính nể

Thứ 7, 23/03/2019 | 06:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa, Gia Cát Lượng và Tư Mã Ý là kỳ phùng địch thủ của nhau, đánh nhau rất nhiều lần nhưng không ai tiêu diệt được ai. Tuy vậy, khi Khổng Minh chết, Tư Mã Ý đã làm điều này khiến hậu thế kính nể.

Lý do khiến Ngụy Trung Hiền từ kẻ lưu manh mù chữ tới thái giám quyền lực ngang Hoàng đế

Thứ 7, 23/03/2019 | 13:00
Ngụy Trung Hiền (1568-1627) là một trong những đại hoạn quan nổi tiếng nhất và nhiều quyền lực nhất trong lịch sử Trung Quốc.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.