Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/12: Hé lộ của

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/12: Hé lộ của "Thiên hậu" trong Táo Quân 2019 phiên bản miền Nam

Thứ 2, 24/12/2018 | 08:53
1
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/12: Táo Quân phiên bản miền Nam: Á hậu Trịnh Kim Chi đóng vai Thiên Hậu, Angela Phương Trinh không hở hang vẫn xinh đẹp hút hồn, MC Minh Hà khoe nhẫn kim cương, nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa...

Táo Quân phiên bản miền Nam: Á hậu Trịnh Kim Chi đóng vai Thiên Hậu

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/12: Hé lộ của 'Thiên hậu' trong Táo Quân 2019 phiên bản miền Nam

Bên cạnh hoạt động tại sân khấu riêng, Trịnh Kim Chi sẽ tiếp tục hội ngộ cùng khán giả truyền hình trong chương trình Táo Quân 2019 của HTV. Chị tiếp tục hóa thân vào vai Thiên Hậu - vai diễn gắn bó với chị 5 năm nay. Á hậu Trịnh Kim Chi cũng hé lộ thêm, Táo Quân 2019 khởi động sớm hơn mọi năm, có nhiều mới lạ và được kết hợp giữa các dàn nghệ sĩ lớn và các diễn viên trẻ. Phản ánh nhiều những vấn đề nóng trong xã hội năm qua, hy vọng Táo Quân năm nay sẽ là món quà thú vị gửi đến khán giả.

Sau thành công của vở kịch Rặng Trâm Bầu, Trịnh Kim Chi đang tiếp tục dựng vở Thái Hậu Dương Vân Nga cho mùa Tết 2019. Chị cho biết, so với mọi năm thì năm nay sân khấu cũng không dựng nhiều vở mới. Trịnh Kim Chi làm thêm các chương trình kịch ngắn kết hợp với ca nhạcthời trang để sân khấu sáng đèn.

Chia sẻ về cuộc đua của mùa kịch Tết, Trịnh Kim Chi cho biết: “Tôi thấy năm nay các sân khấu cũng đang rất dè chừng trong công việc dàn dựng vở mới. Mọi người không khắc nghiệt trong việc dựng vở mà khắc nghiệt trong việc làm gì để kéo khán giả đến sân khấu, như tôi cũng đang có hai ba dự án cho Tết năm nay chứ không riêng gì kịch dài”.

Nói về vở diễn Thái Hậu Dương Vân Nga, một vở diễn kinh điển, Trịnh Kim Chi tỏ lòng yêu thích ngưỡng mộ từ rất lâu. Năm nay vở diễn được dàn dựng trên sân khấu kịch, đó cũng là quyết định khá táo bạo của một bạn đạo diễn trẻ với một bài tốt nghiệp trong công tác đạo diễn. Và sân khấu của chị đã đồng ý kết hợp với đạo diễn Nguyễn Hải Yến để dàn dựng vở kịch này.

Trước câu hỏi về những khó khăn trong kinh phí về một vở diễn cổ trang, Trịnh Kim Chi bộc bạch: "Tôi và Nguyễn Hải Yến quyết tâm dựng vở vì đây là vở diễn kinh điển tuồng cổ nhưng chúng tôi làm mới lại theo phong cách kịch nói. Yến sẽ dàn dựng theo phong cách kịch thể nghiệm. Trước mắt tôi thấy khá lạ, khá tò mò về bản dựng mới nên biết là khá tốn kém nhưng Yến vẫn làm và tôi ủng hộ".

Được biết, vở diễn Thái Hậu Dương Vân Nga lần này ngoài Trịnh Kim Chi, còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: NSƯT Hạnh Thuý, Phương Bình, Hà Linh, Mộc Linh, Thành Nhân, Võ Tấn Phát, Lê Chi Na, Nhựt Huy và bé Huyền Mỹ.

Angela Phương Trinh không hở hang vẫn xinh đẹp hút hồn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/12: Hé lộ của 'Thiên hậu' trong Táo Quân 2019 phiên bản miền Nam (Hình 2).

Angela Phương Trinh cho biết với việc bỏ ra hàng giờ đồng hồ ở phòng gym, cô đã có được số đo 3 vòng lý tưởng. Không chỉ trên thảm đỏ hay trong những bộ cánh sexy, Angela Phương Trinh mang vẻ ngọt ngào dù diện những bộ váy không hở.

Có thể dễ dàng nhận thấy, “Bà mẹ nhí” càng trưởng thành lại càng đẹp mặn mà và sắc sảo. Với thân váy bút chì, toàn bộ đường cong của Phương Trinh đều được tôn lên triệt để.

Angela Phương Trinh sinh năm 1995, là diễn viên - người mẫu thuộc thế hệ 9X nổi tiếng nhất hiện nay. Angela Phương Trinh từng có quãng đời tuổi thơ khá cơ cực khi gia đình không khá giả. Tuy nhiên, từ khi cô nàng nổi tiếng, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/12: Hé lộ của 'Thiên hậu' trong Táo Quân 2019 phiên bản miền Nam (Hình 3).

Năm 2018, Angela Phương Trinh bất ngờ tham gia dự án Glee Việt Nam với vai phản diện. Ở bộ phim này, cô nàng có khá nhiều cảnh quay nhạy cảm cùng Rocker Nguyễn và Hữu Vi.

Tuy được kỳ vọng sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với 1 vai diễn đột phá, nhưng đến thời điểm này, Angela Phương Trinh vẫn im hơi lặng tiếng.

Cô cho biêt đang nghỉ ngơi, dưỡng sức cho một số dự án mới, nhưng chưa thể tiết lộ cụ thể nội dung.

MC Minh Hà khoe nhẫn kim cương, nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/12: Hé lộ của 'Thiên hậu' trong Táo Quân 2019 phiên bản miền Nam (Hình 4).

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Minh Hà đăng tải hình ảnh bàn tay phải với chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út. Người đẹp bày tỏ với dòng caption ngắn bằng tiếng Anh, nghĩa là: “Món quà Giáng sinh. Tôi rất hạnh phúc”.

Bức ảnh của nữ MC vừa chia sẻ đã thu hút không ít sự quan tâm chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người đồn đoán, phải chăng nữ MC này đã chuẩn bị lên xe hoa? Bởi vị trí mà cô đeo chiếc nhẫn như hiện tại rất giống 1 chiếc nhẫn cưới, dù là tay phải chứ không phải tay trái. Hiện tại, người hâm mộ đang rất tò mò về chủ nhân của chiếc nhẫn.

Minh Hà tên đầy đủ là Nguyễn Minh Hà, sinh năm 1987. Hiện cô đang là một trong những MC khá nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam. Minh Hà được khán giả biết tới với vai trò MC của chương trình Cà phê sáng. Ngoài ra, Minh Hà từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, Lựa chọn cuối cùng, Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của Eva, Lập trình cho trái tim…

Đông Nhi khiến Ông Cao Thắng rơm rớm nước mắt trước đông người

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/12: Hé lộ của 'Thiên hậu' trong Táo Quân 2019 phiên bản miền Nam (Hình 5).

Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Mới đây liveshow TEN ON TEN - dự án cuối cùng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi đã diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7, TP. HCM, với sự góp mặt của 40.000 khán giả cùng nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz. Trong suốt 3 tiếng, Đông Nhi đã thể hiện 36 ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô suốt 10 năm qua, dưới phần dàn dựng hoành tráng từ âm thanh đến ánh sáng.

Đặc biệt, ở phần cuối cùng của liveshow, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã khiến hàng ngàn khán giả có mặt tại SVĐ Quân Khu 7 phải xúc động. Theo đó, để kết thúc chương trình, Đông Nhi đã nói lời cảm ơn tới tất cả khán giả đã đến tham dự liveshow và không quên gửi lời cảm ơn tới Ông Cao Thắng - người đã đứng sau hỗ trợ, ủng hộ hết mình cho cô trong suốt thời gian thực hiện dự án kỷ niệm 10 năm này.

Trước lời cảm ơn của bạn gái, từ phía khán đài, Ông Cao Thắng đã không khỏi bối rối và xúc động đến rơi nước mắt. Để đáp lại Đông Nhi, Ông Cao Thắng còn trao cho cô nụ hôn gió và mỉm cười hạnh phúc. Khoảnh khắc này mau chóng được ghi lại và đang lan truyền rất nhiều trên mạng xã hội. Số đông khán giả đều cho rằng, đây chính là khoảnh khắc minh chứng cho chuyện tình yêu đẹp, không phô trương mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn giữ gìn suốt thời gian qua, đủ khiến những người chứng kiến phải ngưỡng mộ đặc biệt.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Thủy hử: Ai là người mạnh nhất trong ngũ hổ tướng của Lương Sơn Bạc?

Thứ 2, 24/12/2018 | 07:10
Ngũ Hổ Tướng bao gồm: Quan Thắng, Lâm Xung, Hô Duyên Chước, Tần Minh, Đổng Bình. Trong đó Quan Thắng là người đứng đầu gây ra nhiều tranh luận đối với những người yêu thích Thủy hử.

“Táo Giao thông” Chí Trung: Cuộc tình đẹp nhưng cũng đầy sóng gió với tiểu thư nhà giàu

Chủ nhật, 23/12/2018 | 13:00
Sau hơn 30 năm chung sống và gần 40 năm quen biết, vợ chồng nghệ sỹ Chí Trung - Ngọc Huyền luôn khiến những người xung quanh phải ngưỡng mộ.

“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh: "Hôn nhân như cái vòng tròn, nhiều lúc tôi cho một chân vào rồi lại… rút ra"

Thứ 6, 21/12/2018 | 13:14
Quốc Khánh vào vai Ngọc Hoàng khiến khán giả không thể nhịn cười. Có lẽ bởi cái dị thường trong cuộc sống của anh đã làm nên nét độc lạ gây ấn tượng sâu đậm cho vai diễn.

Thủy hử: Bí mật về cây Nhật Nguyệt Quyền Trượng của Lỗ Trí Thâm

Thứ 7, 22/12/2018 | 06:00
Bên cạnh tài nghệ tuyệt luân, thứ giúp Lỗ Trí Thâm lập nên vô số chiến công hiển hách chính là cây Nhật Nguyệt Quyền Trượng.

Tam quốc diễn nghĩa: Trương Phi nhiều lần gặp họa vì chén rượu, bài học thức tỉnh hậu thế

Thứ 6, 21/12/2018 | 06:00
Rượu chính là con dao hai lưỡi, có thể thành sự mà cũng có thể hỏng sự. Tính chất hai mặt ấy có thể nhìn thấy rõ ràng qua trường hợp của Trương Phi, một anh hùng hảo hán đồng thời cũng là “bợm rượu” nổi tiếng thời Tam quốc.

Tam quốc diễn nghĩa: Top 5 loại vũ khí lợi hại nhất, số 1 bạn khó có thể tưởng tượng nổi

Thứ 6, 21/12/2018 | 06:00
Tam quốc không chỉ là thời kỳ tập hợp của đội ngũ anh hùng hảo hán hoành tráng mà cũng là kho vũ khí với những món vũ khí nổi tiếng mang lực sát thương kinh khủng.

Tam quốc diễn nghĩa: Kỳ nhân ngang tài Khổng Minh khiến Tào Tháo khóc cạn nước mắt

Thứ 5, 20/12/2018 | 06:00
Trong Tam quốc, Quách Gia và Khổng Minh được đánh giá là những “kỳ nhân” trong giới mưu sĩ thời Tam quốc. Có quan điểm cho rằng, nếu Quách Gia không mất sớm thì có thể cùng Tào Tháo thống nhất thiên hạ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.