Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/4: Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với ông Nguyễn Hữu Linh

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/4: Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với ông Nguyễn Hữu Linh

Thứ 5, 25/04/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/4: Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe ảnh chồng bế con trai, lần đầu lộ rõ gương mặt đáng yêu của quý tử, Khen 'vợ yêu xinh quá', Cường Đô La nhận câu trả lời phũ từ Đàm Thu Trang, Chi Pu lần đầu "mạo hiểm" với dòng nhạc ballad và nhận được phản ứng thế này của fan…

Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với Nguyễn Hữu Linh

Cách đây ít ngày, tài khoản facebook có tên Lê Hoài Anh có đăng tải bức ảnh có mặt Đàm Vĩnh Hưng và ông Nguyễn Hữu Linh - cựu Viện phó VKSND Đà Nẵng, người vừa bị cơ quan CSĐT Công an quận 4 (TP.HCM) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và áp dụng biện pháp cấm xuất cảnh, cấm đi khỏi nơi cư trú. Tài khoản cá nhân này ghi chú kèm bức ảnh: "Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?".

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng có đăng tải dòng trạng thái nhằm vào bà Lê Hoài A. vì đã mang tên anh ra so sánh với Nguyễn Hữu Linh. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, bà Lê Hoài A. dùng hình ảnh của anh mà chưa được xin phép là trái luật.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/4: Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với ông Nguyễn Hữu Linh

Tài khoản Lê Hoài A. đăng bức hình có Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Hữu Linh.

"Một ngày tôi chụp không biết bao nhiêu tấm hình với họ… Các buổi biểu diễn, event, tiệc cưới, sinh nhật, đám ma, sinh nhật, đầy tháng… ai cũng kéo tôi chụp hình hết bàn này đến bàn khác! Không lẽ trước khi chụp tôi phải hỏi và bắt họ tuyên thệ: Không sàm sỡ, không buôn lậu, không giật chồng người khác,...", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Kèm theo đó, Đàm Vĩnh Hưng không quên dằn mặt bà Lê Hoài A. rằng phải gỡ bức ảnh đó trong vòng 24h, nếu không sẽ "xử".

Dù sau đó đã gỡ status trên trang cá nhân của mình nhưng câu chuyện phản ứng mạnh mẽ của Đàm Vĩnh Hưng cũng gây ra sự tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.

Việc nghệ sĩ chụp hình với người hâm mộ, sau đó người này dính vào những sự việc không hay không phải là chuyện hiếm. Mới đây thôi, nghệ sĩ hài Vượng Râu, Giang Còi cũng khiến dân mạng xôn xao, bức ảnh của họ chụp cùng một tội phạm giết người được lôi ra làm trò bình luận trong cộng đồng mạng.

Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe ảnh chồng bế con trai, lần đầu lộ rõ gương mặt đáng yêu của quý tử

Từ lúc đón con trai về với mình, Lâm Khánh Chi thường xuyên cập nhật những bài viết ngập tràn yêu thương cho bé. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải hình ảnh cậu bé đang ngoan ngoãn trong lòng ông xã Trần Phi Hùng cùng dòng chú thích: “Cưng quá đi thôi không kiềm chế được rồi. Khoe luôn nè“.

Có thể thấy cả hai vợ chồng cô đều đang rất hạnh phúc khi có thêm thành viên mới này. Cả hai đặt tên con là Trần Huỳnh Kim Long, lấy cả họ của bố và mẹ. Nữ ca sĩ chia sẻ, từ khi có con cuộc sống của cô bận rộn hơn nhưng đầy niềm vui.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/4: Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với ông Nguyễn Hữu Linh (Hình 2).

Bé Kim Long nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng vì vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/4: Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với ông Nguyễn Hữu Linh (Hình 3).

Chồng của Khánh Chi rất yêu thương con trai.

Trước đó, nữ ca sĩ vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chồng trẻ đang ngồi miệt mài ru con ngủ với gương mặt vô cùng trìu mến kèm dòng cảm xúc: "Anh ấy ru em ngủ. Cưng lắm nè". Không cần phải quá cầu kỳ hoa mỹ, chỉ hành động nhỏ này của "ông bố trẻ" lập tức chiếm lấy nhiều tình cảm từ phía cư dân mạng. Nhiều người chia sẻ: "Nhìn ánh mắt anh ấy nhìn con trai kìa", "Hạnh phúc giản dị là đây",...

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/4: Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với ông Nguyễn Hữu Linh (Hình 4).

Người đẹp Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe khoảnh khắc chồng trẻ lo lắng và chăm sóc con trai nhỏ.

Khen 'vợ yêu xinh quá', Cường Đô La nhận câu trả lời phũ từ Đàm Thu Trang

Mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân trong trang phục vest thanh lịch. Đi kèm bức ảnh, người đẹp xứ Lạng viết: "Từng bước...". Bức ảnh của cô nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là câu bình luận từ Cường Đô la.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/4: Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với ông Nguyễn Hữu Linh (Hình 5).

Bức ảnh mới Đàm Thu Trang đăng tải trên trang cá nhân.

Trên bức ảnh của vợ, đại gia phố núi đã không ngại ngần thổ lộ tình cảm khi công khai 'nịnh vợ' bằng những lời có cánh. Anh viết: "Vợ yêu của chồng xinh quá". Tuy nhiên, tưởng rằng sẽ nhận lại được những lời yêu thương từ vợ, nhưng Đàm Thu Trang lại có phản ứng khá phũ phàng khi đáp lại: "Chồng bị hack facebook à?". Câu trả lời hài hước của người đẹp khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú.

Không chỉ Đàm Thu Trang, rất nhiều bình luận từ khán giả cũng để lại trên câu nói của Cường Đô La như muốn trêu đùa anh: "Mới gây ra lỗi gì đó?"; "Sao nịnh lộ liễu vậy anh?"... Tuy vậy, Cường Đô La vẫn tự tin khẳng định: "Có vợ là có tất cả". Những lời nói này của anh khiến cho nhiều người vô cùng ngưỡng mộ về tình cảm của cặp đôi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/4: Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với ông Nguyễn Hữu Linh (Hình 6).

Cường Đô La nhận được câu trả lời phũ phàng từ Đàm Thu Trang khi khen vợ.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã làm đám hỏi cuối năm 2018 tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cả hai xác nhận đã kết hôn về mặt pháp luật. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại TP.HCM nhưng vẫn được giấu kín và ngày tháng.

Chi Pu lần đầu "mạo hiểm" với dòng nhạc ballad và nhận được phản ứng thế này của fan

Bất chấp những tranh cãi, Chi Pu thể hiện sự quyết tâm theo đuổi lĩnh vực âm nhạc bằng việc ra mắt sản phẩm mới liên tục. Sau khi góp mặt trong nhạc phim Thái Lan Friend Zone, cô chính thức trở lại với MV Anh ơi ở lại.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/4: Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với ông Nguyễn Hữu Linh (Hình 7).

Xuất hiện trong sự kiện, Chi Pu tự tin khoe trọn vai trần quyến rũ.

Mới đây, Chi Pu vừa tổ chức họp báo tại TP.HCM để giới thiệu music video mới mang tựa đề Anh ơi ở lại. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của giọng ca sinh năm 1993 sau gần 5 tháng kể từ khi phát hành MV Mời anh vào team em.

Chi Pu hồi hộp cho biết ca khúc Anh ơi ở lại do tác giả Đạt G sáng tác riêng cho cô. Khác với những hit sôi động từng giới thiệu, bài hát thuộc thể loại ballad và cũng đánh dấu lần đầu tiên cô thử sức với dòng nhạc này. Đây là một thử thách lớn với bất cứ ca sĩ nào. Với thể loại này, Chi Pu đã có những tiến bộ đáng kể trong giọng hát.

Chi Pu chia sẻ: "Gần 2 năm chuyển mình làm ca sĩ, tôi định hình và được khán giả đón nhận ở dòng nhạc EDM/Dance. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là tôi không thể hát được ballad. Sản phẩm mới là một thử thách và là một cột mốc để tôi chứng minh điều nhiều người nghĩ tôi không làm được".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/4: Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay bạn trai đại gia hơn nhiều tuổi

Thứ 4, 24/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/4: Trương Ngọc Ánh gợi cảm trong chiếc đầm voan trắng như cô dâu sau khi bị đồn sắp đám cưới lần 2; Nhã Phương căng thẳng tột độ, lo sợ đến phát khóc khi cảnh sát ập vào nhà; “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh đăng kí hiến tạng sau khi qua đời…

Tam quốc diễn nghĩa: Lai lịch đặc biệt của đội quân tinh nhuệ được ví như lính đánh thuê của Khổng Minh

Thứ 4, 24/04/2019 | 06:00
Nếu Tào Tháo tự hào với lực lượng Hổ Báo Kỵ dũng mãnh, thì Gia Cát Lượng cũng hoàn toàn tự tin với lực lượng thiện chiến Vô Đương phi quân mà ông gây dựng cho Thục Hán.

Lý do Hàn Tín chịu nhục chui háng mà không giết tên vô lại

Thứ 3, 23/04/2019 | 12:30
Là bậc danh tướng kiệt xuất, bách chiến bách thắng, giúp Lưu Bang lập nên nhà Hán. Tuy nhiên, ít người biết rằng thời niên thiếu Hàn Tín đã phải chịu biết bao sự khinh rẻ của người đời.

Lý do Vương Trùng Dương giành được Cửu Âm chân kinh nhưng không luyện

Thứ 4, 24/04/2019 | 12:30
Vương Trùng Dương là một nhân vật đầy huyền thoại và bí ẩn của Kim Dung, ông là người số một trong Võ Lâm Ngũ Bá. Đệ nhất thiên hạ đương thời của Kim Dung.

Tam quốc diễn nghĩa: Người duy nhất trong lịch sử phá giải được bí mật Bát trận đồ của Khổng Minh

Thứ 3, 23/04/2019 | 06:00
Bát trận đồ vốn không phải là sáng chế của riêng Khổng Minh. Tuy nhiên, ông chính là người đưa Bát trận đồ lên tầm huyền thoại, diễn hóa đầy đủ tinh hoa trong nghệ thuật dụng binh của mình vào trận pháp này.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.