Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/1: Lộ mối quan hệ thật sự giữa Khánh Thi và bố mẹ Phan Hiển ở thời điểm hiện tại

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/1: Lộ mối quan hệ thật sự giữa Khánh Thi và bố mẹ Phan Hiển ở thời điểm hiện tại

Chủ nhật, 27/01/2019 | 06:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/1: Minh Tuyết lên tiếng đáp trả khi Vy Oanh tung bằng chứng tố cáo vi phạm bản quyền ca khúc hit, Lý Nhã Kỳ "lỡ miệng" để lộ thông tin Trường Giang có con, tuyên bố tặng quà đặc biệt cho bé, Phan Thành bất ngờ buông lời trách móc khi bạn gái vô tình tiết lộ chuyện chia tay...

Lộ mối quan hệ thật sự giữa Khánh Thi và bố mẹ Phan Hiển ở thời điểm hiện tại

Mới đây, Khánh Thi đã tiết lộ về mối quan hệ thật sự của mình với bố mẹ chồng ở thời điểm hiện tại trong 1 bài phỏng vấn. Theo đó, cô tiết lộ: “Thật ra cách sống của gia đình chồng tôi cũng dễ. Vì gia đình nhà chồng tôi làm bất động sản nên thiết kế mỗi người một góc riêng. Tuy là sống chung nhưng cũng ít khi chạm mặt nhau. Ông bà nội nói đúng nghĩa là để cho con dâu "tự tung tự tác", muốn làm gì thì làm, chỉ đến tối muộn ông bà nội dắt cháu xuống bảo đến giờ ngủ rồi, cho nó ngủ đi, thế thôi. Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/1: Lộ mối quan hệ thật sự giữa Khánh Thi và bố mẹ Phan Hiển ở thời điểm hiện tại

Khánh Thi - Phan Hiển đã phải trải qua bao sóng gió mới có được "quả ngọt" như hôm nay.

Cô còn hào hứng tiết lộ thêm: "Chồng tôi chỉ có hơi "ho he" một tiếng thôi tôi đến gặp bà cố, tức là mẹ của bà nội mách là ông xã bị chỉnh đốn ngay. Còn tôi có vấn đề gì hơi sai sai mẹ chồng đi nói với chồng mình chứ không nói với tôi và chồng sẽ góp ý lại. Tôi thấy cách cư xử này văn minh và nó cũng làm cho mình thật sự thoải mái”.

Ngoài ra, Khánh Thi còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi tiết lộ rằng bố mẹ chồng đã xây cho cô và Phan Hiển 1 tòa nhà để hai vợ chồng cô được ra ở ngoài tự lập hơn.

Cặp đôi "cô trò" Khánh Thi - Phan Hiển từ khi công khai tình cảm, đã khiến dư luận chú ý. Sau nhiều ý kiến trái chiều vì chồng là học trò, lại kém Khánh Thi tận 12 tuổi, thì hiện tại, công chúng đã đón nhận cặp đôi khi thấy cuộc sống hạnh phúc viên mãn của họ sau 3 năm chung sống.

Minh Tuyết lên tiếng đáp trả khi Vy Oanh tung bằng chứng tố cáo vi phạm bản quyền ca khúc hit

Trong buổi livestream mới đây của trung tâm Thúy Nga- Paris By Night với chủ đề "Xuân họp mặt" cùng ca sĩ Minh Tuyết và Hoàng Anh Khang, Minh Tuyết lần đầu lên tiếng chính thức trước những lùm xùm liên quan đến mình trong những ngày qua.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/1: Lộ mối quan hệ thật sự giữa Khánh Thi và bố mẹ Phan Hiển ở thời điểm hiện tại (Hình 2).

Trước đó, Minh Tuyết vẫn thản nhiên đi du lịch cùng mẹ và không có phản hồi gì.

Cô cho biết: "Ngàn câu hỏi của khán giả về chuyện có âm mưu gì, mua bài trước hay mua bài sau, tôi hát trước hay hát sau... thì người giải thích rõ nhất, đúng nhất và để quý vị tin nhất là nhạc sĩ Phúc Trường.

Nếu tất cả mọi người muốn biết câu chuyện đúng hay sai thì người trả lời cho tất cả quý vị là nhạc sĩ Phúc Trường. Tôi có giải thích ngàn lời cũng vậy thôi". "Tôi không trả lời và không có ý kiến trong câu chuyện này, vì tôi không làm sai nên không cần thiết phải nói câu gì cả"- nữ ca sĩ khẳng định.

Minh Tuyết là nữ ca sĩ hải ngoại được yêu thích hàng chục năm qua, gần đây cô có về Việt Nam với vai trò giám khảo một số chương trình ca hát.

Trước đó, ngày 21/1 ca sĩ Vy Oanh đăng đàn "bóng gió" nói về ca khúc hit của mình bị cướp: "Tôi thấy mang danh là đàn chị đi trước trong nghề, là lão làng mà hễ con nít, đàn em út ít có được bài hát hit là giành hát như đúng rồi...".

Sau khi vụ ồn ào này được dư luận chú ý và phát hiện đích danh người Vy Oanh ám chỉ là giọng ca gạo cội - Minh Tuyết, đã xảy ra nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa của fan hâm mộ cả hai cũng như cộng đồng mạng.

Mới đây, Vy Oanh bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn trò chuyện với hai nhạc sĩ là Phúc Trường và Nguyễn Hồng Thuận khẳng định những lập luận của cô trong những status trước là không sai.

Lý Nhã Kỳ "lỡ miệng" để lộ thông tin Trường Giang có con, tuyên bố tặng quà đặc biệt cho bé?

Thông tin Trường Giang - Nhã Phương vừa đón em bé đầu lòng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ từ hôm qua. Tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng. Ngay cả thông tin có bầu cũng chưa lần nào được nam danh hài và nữ diễn viên Tuổi thanh xuân trực tiếp thừa nhận.

Tuy nhiên trong show Ô hay gì thế này tập 4, một nhân vật đã nói ra thông tin này, đó là Lý Nhã Kỳ. Cụ thể trong thử thách “hàng giả, vật thật” tại chương trình, các nghệ sĩ bước vào nghi án trộm long tráo phụng của một đám cưới vương giả. Giữa hàng loạt ngọc ngà châu báu, họ sẽ phải tìm ra đâu là vật phẩm giả, làm từ kẹo.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/1: Lộ mối quan hệ thật sự giữa Khánh Thi và bố mẹ Phan Hiển ở thời điểm hiện tại (Hình 3).

Nhìn thấy một con heo vàng giữa những đồ vật trên sân khấu, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ Trường Giang có con và sẽ tặng anh một con heo vàng may mắn.

Là một doanh nhân, Lý Nhã Kỳ đòi bỏ cuộc vì tiền thưởng 8 triệu không đủ kinh phí chỉnh sửa răng sứ nếu cô cắn phải vật dụng thật. Sau đó, cô đã phải vận dụng kỹ năng nhìn ngắm trang sức của mình để lần tìm ra đâu là món hàng giả. Cũng trong thử thách này, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ Trường Giang sắp có con và sẽ tặng anh một con heo vàng may mắn.

Anh cười và hỏi lại: "Cái gì vậy?" trong khi Xuân Nghị thắc mắc: "Sao chị biết?" Lý Nhã Kỳ cho biết cô đọc báo thôi và thấy thông tin như vậy. Nữ diễn viên còn nhận định: "Không biết thật hay không nhưng vừa nãy thấy anh ấy cầm con heo vàng với bộ đồ đang mặc đúng chuẩn luôn. Anh hợp phong cách này luôn đó!" Phản ứng nhanh của Lý Nhã Kỳ khiến Trường Giang ngớ người. Anh không khẳng định hay phủ nhận thông tin có con mà lảng sang chuyện khác.

Sáng ngày 24/1, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi xuất hiện thông tin cho biết Nhã Phương vừa sinh con cho Trường Giang. Theo những thông tin trên mạng xã hội, Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng, dù cả hai hiện vẫn giữ im lặng và không phản hồi về thông tin này.

Phan Thành bất ngờ buông lời trách móc khi bạn gái vô tình tiết lộ chuyện chia tay

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/1: Lộ mối quan hệ thật sự giữa Khánh Thi và bố mẹ Phan Hiển ở thời điểm hiện tại (Hình 4).

Mới đây, ở một cuộc trò chuyện với Isaac, Xuân Thảo cũng chính thức hé lộ tình trạng của bản thân là độc thân. Điều này đã khiến dân tình suy đoán cô nàng đã chia tay Phan Thành sau 1 năm hẹn hò.

Trước ồn ào đó, mới đây Phan Thành đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "May mắn sẽ không bao giờ tới nếu không biết cố gắng. Công việc hay tình cảm cũng vậy, làm việc mà không bỏ tâm sẽ không bao giờ thành. Yêu mà không đủ chân thành thì sẽ không bao giờ có được tình yêu. Cứ bỏ ra đừng sợ thiệt, cái gì của mình trước sau cũng là của mình.".

Nhiều người cho rằng Phan Thành đang động viên bản thân sau khi chia tay nhưng cũng có người nghi vấn, phải chăng bạn trai cũ Midu đang trách cứ bạn gái vừa chia tay của mình?

Thời gian gần đây, nghi vấn cặp Primmy Trương - Phan Thành chia tay rộ lên từ khi fan "soi" ra hai người mấy tháng gần đây không còn đăng ảnh chụp chung, hay viết dòng trạng thái tâm trạng như thất tình và bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Trong khi người trong cuộc vẫn im lặng trước mọi đồn đoán, dân mạng lại phát hiện thêm "bằng chứng" đôi trẻ đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm. Cụ thể, trong phần bình luận dưới tấm ảnh nam ca sĩ Isaac chia sẻ tại trang cá nhân, Primmy Trương viết: "Coi từ lúc có bồ tới giờ chia tay luôn Isaac mới coi".

Bộ phim bom tấn Aquaman công chiếu ở Việt Nam vào ngày 14/12, cách đây hơn một tháng. Như vậy, nhiều người đoán Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành đổ vỡ tình cảm cách đây chưa lâu.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/1: Mỹ Tâm thừa nhận dễ rung động với chàng trai như Mai Tài Phến

Thứ 7, 26/01/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/1: Vy Oanh bất ngờ tung bằng chứng khẳng định đàn chị Minh Tuyết đã vi phạm bản quyền ca khúc, Mỹ Tâm thừa nhận dễ rung động với chàng trai như Mai Tài Phến, Bé Subeo diện áo dài đỏ, biểu cảm gương mặt đáng yêu khi chụp ảnh cùng mẹ Hồ Ngọc Hà...

Châu Tinh Trì từng phải quỳ gối xin đạo diễn chỉ vì một câu thoại

Thứ 7, 26/01/2019 | 13:00
Trước khi trở thành Vua hài Hong Kong, Châu Tinh Trì cũng từng là một diễn viên phụ, bị người ta coi thường và phải quỳ xin đạo diễn cho phép được nói một câu thoại.

Tam quốc diễn nghĩa: Tào Tháo cả đời phụ người nhưng rốt cuộc lại chịu để một người phụ mình

Thứ 7, 26/01/2019 | 06:00
Tào Tháo nổi tiếng với câu nói “Ta thà phụ người, chứ không để người phụ ta” đó dường như đã trở thành một triết lý sống của ông, nhưng rốt cuộc trong cuộc đời mình Tào Tháo lại để Quan Vũ phụ mình.

Tào Tháo kinh điển nhất màn ảnh hy sinh gia đình cho vai diễn

Thứ 6, 25/01/2019 | 19:00
Hình ảnh Tào Tháo của Bào Quốc An được nhiều người hâm mộ yêu mến và đánh giá cao, nhưng ít ai biết dành để có được thành công như vậy ông đã phải hy sinh rất nhiều.

Tam quốc diễn nghĩa: Tào Ngụy đệ nhất danh tướng khiến Tôn Quyền khóc hận là ai?

Thứ 6, 25/01/2019 | 06:00
Theo chính sử Trung Quốc ghi nhận, xét theo phương diện mưu lược, thiện chiến trên sa trường, Trương Liêu chính là "đệ nhất nhân" trong lực lượng Tào Ngụy.

Tam quốc diễn nghĩa: Bí ẩn về nơi chôn cất Khổng Minh

Thứ 5, 24/01/2019 | 06:00
Người đời sau có thể tới thăm lăng mộ Khổng Minh ở Thiểm Tây, Trung Quốc. Thế nhưng nơi an táng thật sự của ông ở đâu thì cho đến nay vẫn còn là một ẩn số lớn, hậu thế chỉ còn biết tưởng tượng suy đoán.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.