Hoang mang tin đồn con bị bùa ngải nên đoạt mạng cha

Hoang mang tin đồn con bị bùa ngải nên đoạt mạng cha

Thứ 5, 09/07/2015 | 18:45
0
CA huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang bắt Huỳnh Thanh Khải (SN 1989), ngụ ấp Hòa Bình, xã Bình Nghị để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là ông Huỳnh Hữu D. (SN 1953), cha ruột hung thủ.

Cơn điên loạn hay bị bùa ngải?

Trong buổi tang lễ cha ngày 30/6, anh T., con trai nạn nhân không ít lần nhắc đến chuyện Khải là một đứa em ngoan, hiền, giỏi giang, nhưng bỗng chốc suy sụp hoàn toàn sau cơn bạo bệnh, để rồi kết cục lại là “nghịch tử giết cha ”.

Pháp luật - Hoang mang tin đồn con bị bùa ngải nên đoạt mạng cha

Anh Huỳnh Thanh T. (anh ruột Khải và là người con trai thứ ba của ông D.) trò chuyện với PV.

Anh T. bảo: “Khải là đứa em thứ bốn trong gia đình có năm anh, chị em. Hồi còn học phổ thông, Khải học rất khá. Khải thi đậu cao đẳng Cao Thắng, học cũng tốt. Trước khi học xong, Khải chuẩn bị hồ sơ để đi làm. Khi đi khám, bác sỹ chẩn đoán Khải có chứng bệnh liên quan đến thần kinh .

Từ sau lần ấy, Khải suy sụp hẳn. Khải trở về quê ở với cha mẹ cùng những toa thuốc do bệnh viện kê đơn cho. Có lẽ chính vì tâm lý bi quan nên bệnh của Khải ngày càng nặng. Cũng từ khi ấy, những bi kịch bắt đầu xảy ra, làm cho em gần như suy sụp hoàn toàn”.

Kể từ sau khi phát hiện mình bị bệnh, Khải sống nép mình hơn trước. Khải vốn thông minh, giỏi giang lại hay cười nói, cộng với vẻ điển trai, thư sinh, khiến không ít cô gái để ý. Khải cũng chọn cho mình một cô gái ưng ý, nhưng cuộc đời không như mong đợi, Khải bị bệnh cũng là lúc tình cảm bắt đầu lung lay.

Anh T. kể: “Chấn động lớn nhất và có là bi kịch nhất với Khải đó là lúc người yêu nói lời chia tay. Lúc ấy, Khải đang phải chống chọi với mặc cảm bệnh tật, lại bị cự tuyệt tình yêu. Mỗi lần việc điều trị không được như mong muốn, Khải lại lấy rượu ra uống. Có thể, chính rượu đã tác động không nhỏ đến tinh thần của Khải, nên em mới có những hành động kích động như vậy. Cũng từ sau khi người yêu chia tay, Khải không ít lần có ý định tự tử”.

Thấy Khải tuấn tú, nhưng lại về nhà với vẻ ngây ngây, dại dại, biểu hiện

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.

Đem vũ khí quân dụng đi giải quyết mâu thuẫn, 6 đối tượng trả giá đắt

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:43
Tại phiên toà, HĐXX nhận định, hành vi của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội nên cần phải xử lý nghiêm bằng pháp luật hình sự.

Cụ bà U70 mất 15 tỷ đồng sau khi nghe cuộc gọi mạo danh công an

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn giả danh cơ quan công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mới nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng.

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.