Mâu thuẫn tiền bạc, giết người tình cướp của rồi bỏ trốn

Mâu thuẫn tiền bạc, giết người tình cướp của rồi bỏ trốn

Thứ 6, 08/01/2016 | 10:32
0
Hai người nảy sinh mâu thuẫn, Tám đã dùng tay bóp cổ bà Hạt đến chết và lấy đi 1 dây chuyền, 1 chiếc nhẫn, 400.000 đồng và 1 xe máy BKS: 34N1-7083 sau đó bỏ trốn về Tuyên Quang.

Theo nguồn tin từ công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này vừa bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Văn Tám (43 tuổi), trú tại Phú Thọ 1, xã Lâm Xuyên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang về hành vi giết người cướp tài sản.

Nạn nhân trong vụ án mạng nghiêm trọng Nguyễn Thị Hạt (SN 1962), trú tại thôn Lĩnh Đông, xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn, Hải Dương.

Cụ thể, vào khoảng 12h ngày 6/1, người dân phát hiện tại nhà riêng bà Nguyễn Thị Hạt ở thôn Lĩnh Đông, xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn, Hải Dương bốc ra mùi hôi thôi nên đã đến kiểm tra.

Khi người dân đến gần nhà thì bàng hoàng phát hiện bà Hạt đã nằm chết trên giường, tủ của gia đình bị cậy phá, chăn màn trên giường bị xáo trộn, xe mô tô bị mất. Ngay sau đó, nhận thấy có thể là vụ án giết người cướp của, người dân đã báo cáo lên công an xã Phạm Mệnh đến bảo vệ hiện trường.

“Bà Hạt sống một mình không ở cùng với ai, mấy hôm trước không thấy bà ấy đâu, chúng tôi thấy của nhà khóa, cứ tưởng bà ấy đi đâu. Đến khi mấy người hàng xóm sang phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ nhà bà Hát nên đã phá cửa nhà và thông báo lên công an”, một người dân ở đó cho hay.

Pháp luật - Mâu thuẫn tiền bạc, giết người tình cướp của rồi bỏ trốn

Ảnh minh họa.

Nhận được tin báo, công an xã Phạm Mệnh xuống hiện trường và cấp báo lên công an huyện Kinh Môn và công an tỉnh Hải Dương xuống điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo một cán bộ công an viên xã Phạm Mệnh cho biết, khi nhận tin báo của người dân, công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nắm bắt tình hình cũng như bảo vệ hiện trường, tránh để người dân đến gần. Qua nhìn nhận ban đầu cho thấy tủ và đồ đạc trong nhà bị xáo trộn, có dấu hiệu cậy phá.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan Công an xác định đây là vụ án giết người và cướp tài sản. Vụ việc xảy ra khiến dư luận địa phương hết sức bàng hoàng và lo lắng.

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.