Tin tức mới nhất vụ nhà báo bị côn đồ truy sát ở Thái Nguyên

Tin tức mới nhất vụ nhà báo bị côn đồ truy sát ở Thái Nguyên

Thứ 7, 05/09/2015 | 18:58
0
Sau khi nhân được báo cáo vụ nhà báo Nguyễn Ngọc Quang bị côn đồ truy sát, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã ký văn bản chỉ đạo cơ quan công an điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên, ông Dương Ngọc Long chỉ đạo yêu cầu Giám đốc Công an tỉnh này sớm điều tra làm rõ các đối tượng côn đồ tấn công nhà báo Nguyễn Ngọc Quang và xử lí nghiêm minh trước pháp luật.

Chia sẻ với PV, nhà báo Quang cho biết, anh đã gửi đơn đến Hội Nhà báo Việt Nam, UBND tỉnh Thái Nguyên, đồng thời gửi đơn lên Đài truyền hình nơi anh làm việc để được bảo vệ quyền lợi chính đáng nhất.

Sau khi nhận tin về vụ việc, Hội Nhà báo Việt Nam cũng đã có công văn gửi Tỉnh ủy Thái Nguyên, UBND tỉnh Thái Nguyên, Công an tỉnh Thái Nguyên, Phòng CSĐT phạm về TTXH Công an tỉnh Thái Nguyên đề điều tra sớm làm rõ vụ việc nhà báo Nguyễn Ngọc Quang bị côn đồ truy sát và xử lý theo pháp luật.

Pháp luật - Tin tức mới nhất vụ nhà báo bị côn đồ truy sát ở Thái Nguyên

Tình hình sức khỏe của nhà báo Ngọc Quang đã ổn định hơn rất nhiều.

Hội Nhà báo Việt Nam cũng đề nghị địa phương trả lời bằng văn bản về nội dung sự việc để Hội có cơ sở thực hiện chức trách của mình là bảo vệ quyền lợi và quyền hành nghề hợp pháp của nhà báo theo luật định.

Được biết, ngày hôm qua (5/9), Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cùng các lãnh đạo các ban ngành đã đến thăm và động viên nhà báo Quang tại bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên. Hiện tình hình sức khỏe của nhà báo Ngọc Quang đã ổn định hơn, khoảng 1-2 ngày nữa có thể xin xuất viện để về nhà điều trị tiếp.

Trước đó, vào khoảng hơn 7h sáng 4/9, nhà báo Nguyễn Ngọc Quang (Phó Trưởng phòng Thời sự Đài phát thanh – Truyền hình tỉnh Thái Nguyên) cùng vợ là chị Phạm Kiều Nhi đi xe ô tô mang BKS 97H-2797 về hướng Đồng Hỷ - TP Thái Nguyên. Khi đến khu vực cầu Gia Bảy thì bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy không đội mũ bảo hiểm chặn xe. Sau đó, hai đối tượng này đã cầm búa đinh và dao đập cửa kính ô tô và dùng dao chém.

Anh Quang vội mở cửa phụ phí

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Công an vào cuộc vụ gần 500 người ngộ độc bánh mì tại Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:35
Ngày 3/5, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP.Long Khánh vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại cơ sở Băng.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.