Vì sao xe đạp điện đang chạy cháy nổ giữa đường, nữ sinh bị thương

Vì sao xe đạp điện đang chạy cháy nổ giữa đường, nữ sinh bị thương

Thứ 4, 14/10/2015 | 14:00
0
PGS Nguyễn Trường Luyện cho rằng, những chiếc xe đạp điện được sản xuất kém chất lượng cũng là một trong những nguyên nhân gây ra cháy nổ...

Xe đạp điện hiện được sử dụng rất phổ biến và là phương tiện tiện lợi, đặc biệt là đối tượng học sinh và người nhà. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, đã có rất nhiều vụ tai nạn liên quan đến loại phương tiện này khiến nhiều người dè chừng. Mới đây, một sự cố nghiêm trọng liên quan đến xe đạp điện càng khiến nhiều người hoang mang.

Theo đó, ngày 12/10 mới đây, một nữ sinh Hải Phòng đang điều khiển chiếc xe đạp điện thì xe bất ngờ phát nổ, bốc cháy dữ dội khiến nữ sinh bị văng ra, bị thương nặng.

Pháp luật - Vì sao xe đạp điện đang chạy cháy nổ giữa đường, nữ sinh bị thương

Hiện trường nơi chiếc xe đạp điện phát nổ và cháy

Thông tin vụ tai nạn nhiều người dân tỏ ra hết sức lo lắng về chất lượng của những chiếc xe đạp điện được cho là một loại phương, an toàn, tiện dụng, gọn nhẹ, đang được tin dùng.

Tin tức từ chị Nguyễn Mai Hạnh (Thanh Xuân- Hà Nội) cho biết: "Sau khi biết một nữ sinh đang điều khiển chiếc xe đạp điện bỗng dưng phát nổ và bốc cháy khiến tôi thấy sợ hãi. Hàng ngày tôi vẫn sử dụng chiếc xe đạp điện để phục vụ cho việc đi lại nhưng đến bây giờ tôi lại cảm thấy mất niềm tin vào chiếc xe mà tôi đang sử dụng, tôi sẽ bảo dưỡng chiếc xe đạp điện của tôi nhiều hơn nhưng không biết có đảm bảo an toàn không?".

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị Thảo, quê Bắc Giang, cho biết: “Tôi sử dụng xe đạp điện làm phương tiện đi lại được 2 năm nay rồi. Hàng ngày tôi vẫn đi làm bằng chiếc đạp điện đó, từ khi sử dụng đến bây giờ tôi chưa gặp sự cố nào. Nhưng đến bây giờ thì tôi lại cảm thấy lo lắng và có chút sợ sợ… vì khi đọc báo tôi thấy xe đạp phát nổ, cháy giữa đường, khiến tôi có cảm giác thiếu tự tin khi điều khiển xe đạp điện”.

Pháp luật - Vì sao xe đạp điện đang chạy cháy nổ giữa đường, nữ sinh bị thương (Hình 2).

Chị Thảo chia sẻ với phóng viên

Chị Thảo chia sẻ thêm: “Tôi mong rằng nhà nước sẽ quan tâm, kiểm tra nghi

Cùng chuyên mục

Xử lý nhóm đối tượng báo chốt làm nhiệm vụ của CSGT

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:57
Khi lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đặc biệt là đo nồng độ cồn, nhiều thành viên trong nhóm tham gia báo chốt.

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

8 cựu lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn bị đề nghị truy tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:02
Theo Công an Tp.HCM, các bị can là cựu lãnh đạo Resco thực hiện hành vi phạm tội với lỗi cố ý, gây thất thoát cho nhà nước hàng chục tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.