Bộ mặt thật của các 'soái ca' Hàn trốn truy nã

Bộ mặt thật của các 'soái ca' Hàn trốn truy nã

Thứ 3, 05/04/2016 | 20:00
0
Với vỏ bọc là những chàng trai đẹp trai, ga lăng, không ít các đối tượng người Hàn Quốc đang trốn truy nã vào Việt Nam đã dễ dàng “hạ gục” các cô gái nhẹ dạ, cả tin.

Vỏ bọc doanh nhân

Bị Cảnh sát Hàn Quốc truy nã về tội mua bán, vận chuyển trái phép các chất ma túy xuyên quốc gia, Lee Tae Hee (SN 1973, quốc tịch Hàn Quốc) tìm cách nhập cảnh vào Việt Nam nhằm trốn truy nã. Khi sang đến Việt Nam, Lee khoác trên mình vỏ bọc là một doanh nhân thành đạt.

Với số tiền rất lớn có được từ việc mua bán ma túy, đối tượng thường lân la tìm đến các quán bar ở Hà Nội để chơi bời thâu đêm suốt sáng.

Trong một lần uống rượu tại quán bar ở quận, Hoàn Kiếm, Lee chủ động làm quen với chị Nguyễn Thị Thảo.

Sau vài ly rượu, nắm được chị Thảo là chủ một doanh nghiệp chuyên nhập điện thoại ngoại về bán tại Việt Nam, Lee nói rằng có nguồn điện thoại đắt tiền bên Hàn Quốc mua được với giá rất rẻ và hứa trong thời gian sớm nhất sẽ giúp chị Thảo nguồn hàng.

Nhìn bộ veston đắt tiền, chiếc đồng hồ ngoại chỉ dành cho các doanh nhân cùng lối nói chuyện nhẹ nhàng, chị Thảo tin tưởng tuyệt đối Lee là một doanh nhân Hàn Quốc. Ít ngày sau, Lee điện thoại cho chị Thảo nói bạn của mình cần mua 2 chiếc điện thoại loại đắt tiền và hẹn chị Thảo đến một quán bi-da. Cầm 2 chiếc điện thoại trên tay, Lee nói với chị Thảo ngồi chờ để mang lên tầng 2 cho khách xem rồi tẩu thoát.

May mắn, nửa tháng sau, chị Thảo bất ngờ gặp lại Lee và đã nhanh chóng báo cho Công an phường Trung Hòa bắt giữ kẻ lừa đảo này.

Đồng phạm của Lee trong đường dây mua bán ma túy xuyên quốc gia còn có Kim Won Hoon (31 tuổi). Cũng giống như Lee, Kim sau khi bị Cảnh sát Hàn Quốc truy nã đã tìm cách trốn sang Việt Nam.

Sau những tháng ngày ăn chơi bằng tiền mua bán ma túy, ví tiền của Kim Won Hoon cũng dần cạn. Sẵn vẻ đẹp trai, đối tượng đã lừa đảo không ít phụ nữ nhẹ dạ để lấy tiền ăn chơi. Sau khi Lee bị bắt không lâu, Kim cũng sa lưới.

Ngày đầu tiên khi Kim bị Phòng CSHS CATP Hà Nội bắt giữ, không ít

Tag: truy nã
Cùng chuyên mục

Câu kết với nhau buôn ma tuý, hai người đàn ông trả giá đắt

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:52
Vì hám lợi, Tủa và Pó câu kết với nhau buôn bán số lượng ma tuý lớn. Khi cả hai chuẩn bị giao hàng cho khách thì bị công an bắt giữ.

Vụ hủy hoại rừng: Hoãn xét xử vì cựu PGĐ Cty Lâm Nghiệp Bình Thuận không đủ sức khoẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:47
Sáng ngày 6/5, HĐXX xét thấy tại phiên tòa, vắng mặt người bào chữa cho bị cáo Cẩn và bị cáo Cẩn không đủ sức khoẻ tham gia phiên toà nên quyết định hoãn.

Bình Dương: Điều tra vụ 2 vợ chồng thương vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:38
Cơ quan chức năng xác định người vợ đã tử vong, người chồng hiện đang cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Hệ thống siêu thị Đức Thành: Tràn lan hàng hoá không rõ nguồn gốc

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:01
Hàng hóa nhập khẩu không tem nhãn phụ tiếng Việt, hàng bày bán không rõ nguồn gốc xuất xứ,… Đó là những gì phóng viên ghi nhận được tại hệ thống siêu thị Đức Thành.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.
     
Nổi bật trong ngày

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.