Truy bắt tài xế chở chân dài gào rú quanh Hồ Gươm

Truy bắt tài xế chở chân dài gào rú quanh Hồ Gươm

Thứ 7, 04/07/2015 | 11:45
0
Nếu chủ phương tiện là tài xế thì sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về những hành vi của mình. Còn trường hợp cho người khác mượn thì phải chịu trách nhiệm liên đới.

Chiều 2/7, liên quan đến nhóm chân dài ngồi trong xế hộp gào rú quanh hồ Gươm, trung tá Trần Ngọc Quyên – Đội phó đội cảnh sát giao thông số 1 (Công an Hà Nội) cho biết tin tức, đơn vị này đang thu thập những bằng chứng vi phạm của người điều khiển chiếc Toyota Altis chiều 29/6 để phạt nguội.

Theo quy trình, cảnh sát sẽ gửi giấy mời chủ phương tiện để làm rõ ai là người điều khiển xe hôm đó. Khi có đủ căn cứ, cảnh sát sẽ quyết định phạt nguội.

Nếu chủ phương tiện là tài xế sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật về những hành vi của mình. Còn trường hợp cho người khác mượn thì phải chịu trách nhiệm liên đới.

Xem xong clip do phóng viên cung cấp, vị trung tá cảnh sát cho biết, ngoài chở quá số người, tài xế và hai cô gái ngồi ghế phụ không thắt dây an toàn.

Pháp luật - Truy bắt tài xế chở chân dài gào rú quanh Hồ Gươm

Cảnh sát giao thông cho biết, cơ quan chức năng cũng sẽ yêu cầu nam thanh niên hò dô với cô gái nhoài người ra cửa kính lên để làm rõ. Ảnh: Cắt từ clip.

"Nhóm cô gái ngồi trong xế hộp nhoài người khỏi cửa kính gào rú, hò dô với người điều khiển xe máy phía ngoài là hành động phản cảm . Người này có nguy cơ bị kẹp, va đập mạnh, nguy hiểm tính mạng khi va chạm với phương tiện khác", vị Đội phó đội cảnh sát giao thông số 1 nói.

Trước đó, 18h30 ngày 29/6, tài xế chiếc Toyota Altis đi từ phố Lương Văn Can hướng ra hồ Gươm (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Nam thanh niên lái xe bật nhạc mạnh, 6 cô gái ngồi trong (2 ngồi ghế phụ trước, 4 ngồi sau) hò hét, lắc lư theo nhạc. Tới ngã tư Hàng Gai, một cô gái ngồi phía sau nhoài người khỏi cửa kính gào rú.

Khi chiếc Altis tới phố Lê Thái Tổ, một nam thanh niên đầu trần chạy xe tay ga phía sau vọt lên lạng lách, đánh võng sát ôtô cổ vũ hành động của nhóm người trong xe. Người này lắc l

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 1 tấn cua không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện gần 1 tấn cua không rõ xuất xứ đang được vận chuyển đi tiêu thụ.