Vợ đánh chồng tử vong vì bị sai đi mua rượu nợ

Vợ đánh chồng tử vong vì bị sai đi mua rượu nợ

Thứ 6, 29/01/2016 | 22:32
0
Bị sai đi mua rượu nợ, người vợ dùng dao và gậy đánh chồng tới tấp. Người chồng quỳ lạy xin tha, nhưng người vợ vẫn đánh cho đến chết.

Pháp luật - Vợ đánh chồng tử vong vì bị sai đi mua rượu nợ

Y Dập tái hiện cảnh đánh chồng - (Ảnh báo Tiền Phong)

Theo tin từ báo Tiền Phong, TAND tỉnh Kon Tum vừa tuyên phạt Y Dập (38 tuổi, ngụ tại thôn 3, xã Pờ Ê, huyện Kon PLông, tỉnh Kon Tum) 8 năm tù về tội "Giết người".

Tại cơ quan điều tra, Y Dập thừa nhận chính mình đã đập chết chồng.

Theo báo Phụ nữ TP. HCM, vào khoảng 15h30 chiều ngày 15/8/2015, sai vợ đi mua rượu nợ không được nên hai vợ chồng A Thương và Y Dập xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Cũng trong lúc mâu thuẫn, A Thương nói sẽ bán con trâu của gia đình để mua xe máy cho con gái.

Không đồng ý về quyết định trên của chồng, Y Dập và chồng đã làm cho cuộc cãi vã càng thêm nặng nề hơn, trong lúc tức giận Y Dập đã chạy đi lấy dao và gậy lao vào đánh chồng.

Cơn thịnh nộ của Y Dập khiến cho A Thương bị đánh tới tấp. Quá đau đớn, A Thương van xin vợ nhưng Y Dập vẫn không chịu dừng lại mà tiếp tục đánh. Hậu quả là, anh A Thương tử vong do chấn thương sọ não.

Thấy chồng chết, Y Dập vờ tung tin chồng mình bị trúng gió chết với dân làng. Sau đó tổ chức đám tang cho A Thương một cách bình thường. Thấy Y Dập có nhiều biểu hiện lạ, cảm thấy nghi ngờ về cái chết của A Thương nên người dân đã báo cho cơ quan công an biết.

Nhận được thông tin trình báo nghi vấn cái chết của A Thương nên cơ quan công an đã tiến hành khai quật mộ để điều tra.

Tại phiên tòa, bị cáo Y Dập đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình, vả lại, còn là người dân tộc thiểu số, trình độ học vấn thấp, thiếu hiểu biết pháp luật. Trên cơ sở đó, Tòa án nhân dân tỉnh Kon Tum tuyên phạt bị cáo Y Dập mức án như trên.

Theo ĐSPL

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Phát hiện gần 2 tấn xúc xích hư hỏng không rõ nguồn gốc

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:00
Số xúc xích này được chở trên xe ô tô tải đang dừng đỗ tại khu vực lề đường ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, chuẩn bị đưa đi tiêu thụ.

Đi cướp lại điện thoại, bị phạt 15 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 18:00
Cho rằng cửa hàng điện thoại thu mua điện thoại giá thấp nhưng bán với giá cao, Quách Hoài Thương tức giận và đến cướp điện thoại, rồi đâm trọng thương nạn nhân.

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Khởi tố bác sĩ vụ giết người tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:05
Nam bác sĩ sát hại người tình đã bị cơ quan điều tra khởi tố về hành vi giết người và cướp tài sản.

Câu kết với nhau buôn ma tuý, hai người đàn ông trả giá đắt

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:52
Vì hám lợi, Tủa và Pó câu kết với nhau buôn bán số lượng ma tuý lớn. Khi cả hai chuẩn bị giao hàng cho khách thì bị công an bắt giữ.
     
Nổi bật trong ngày

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.