Vụ mất xe chở vàng bí ẩn: 'Có lẽ, bọn cướp đang chia chác 1 tỷ'

Vụ mất xe chở vàng bí ẩn: 'Có lẽ, bọn cướp đang chia chác 1 tỷ'

Thứ 5, 14/01/2016 | 15:51
0
Tròn một tuần kể từ hôm xảy ra vụ mất xe chở vàng bí ẩn ở Hà Nội với rất nhiều đồn đoán khác nhau, nhưng đến nay vẫn chưa có một đáp án chính thức cho vụ trộm có một không hai này.

Sáng 14/1, 7 ngày sau hôm xảy ra vụ mất xe chở vàng chấn động dư luận Hà Nội, phóng viên trở lại hiện trường, làm việc với các bên liên quan nhưng mọi thứ vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Sáng nay, trao đổi với PV Báo điện tử Trí Thức Trẻ, Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, hiện cơ quan điều tra vẫn đang tích cực xác minh, điều tra làm rõ những nội dung liên quan đến trình báo mất xe vàng của ông Phi.

"Hiện anh em vẫn tích cực điều tra, vẫn chưa có thông tin gì mới. Khi nào có kết luận, chúng tôi sẽ thông báo rộng rãi đến các cơ quan báo chí", Đại tá Vương Tiến Dũng nói.

Được biết, trong sáng nay, ông Vũ Đức Phi, chủ tiệm vàng Phi Đoan, ở số 12 đường Quang Trung (Hà Đông) - người được cho là bị mất một xe chở vàng và tiền mặt ngay trước cổng nhà sáng ngày 7/1/2016 lại tiếp tục lên làm việc với công an quận.

Pháp luật - Vụ mất xe chở vàng bí ẩn: 'Có lẽ, bọn cướp đang chia chác 1 tỷ'

Tiệm vàng Phi Đoan và chiếc xe Kia được ông Phi trình báo là chứa hơn 15 tỷ gồm tiền, vàng đã bị mất trộm.

Khi chúng tôi có mặt ở nhà riêng, vợ con ông Phi không có nhà và đang làm việc tại tiệm vàng cách đó khoảng hơn 200 mét.

Tiếp chuyện chúng tôi, cụ ông Vũ Thiên Kỳ (85 tuổi) bố đẻ của ông Vũ Đức Phi cho biết, vẫn chưa có thêm manh mối nào về vụ việc chấn động trên.

"Có lẽ, bọn cướp đang sử dụng, chia chác 1 tỷ tiền mặt lấy được mà chưa cần bán số vàng cướp được ra thị trường. Nó án binh bất động như thế cũng khó. Thật là ma mãnh", cụ Vũ Thiên Kỳ đưa ra nhận định.

Cụ Kỳ chia sẻ, sau một tuần xảy ra vụ việc, không khí gia đình trĩu nặng, nhưng mọi người bảo ban, động viên nhau cùng vượt qua, vực lại những gì đã mất.

"Vợ con Phi đang phải ra tiệm vàng để làm việc, phải gượng dậy mà làm, kiếm tiền mà trả cho những người làm công ở tiệm nữa chứ, cứ ở nhà sao được", cụ Vũ Thiên

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán lấy hoa hồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:15
Sáng 18/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một phụ nữ bị lừa mất 4 tỷ đồng với thủ đoạn ứng tiền thanh toán hộ để nhận hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.