Vụ tạt a xít ca sĩ Cẩm Nhung: 'Hoạn thư'... đãi tiệc (6)

Vụ tạt a xít ca sĩ Cẩm Nhung: 'Hoạn thư'... đãi tiệc (6)

Thứ 6, 27/11/2015 | 08:27
0
Mạnh đột ngột rót hết chai bia ra ly rồi ực một hơi trước khi nói: “Vẫn còn sót một người phụ nữ thứ 3 và đặc biệt còn sót một thằng nữa. Mà anh biết thằng đó là ai không?”.

Thủ phạm “hụt”

Tác giả tiếp tục nói với Mạnh: “Tôi nhớ sau khi vụ án tạt axit vũ nữ Cẩm Nhung xảy ra, nhà chức trách đã bắt được thủ phạm chính gây án. Chưa hết, thủ phạm còn phải trả một cái giá rất đắt. Vụ án gây chấn động dư luận này đều được báo chí đăng tải đầy đủ. Đến bây giờ, nhà chức trách cũng không phát hiện thêm ai là tòng phạm cả. Anh biết rõ hai người còn sót này à?”. Thật bất ngờ, Mạnh đáp nhanh: “Người phụ nữ đồng thủ phạm thứ 3 mà tôi muốn nói ở đây chính là mụ vợ của lão Đại Lợi. Còn thằng đàn ông kia chính là tôi đây…!”.

Pháp luật - Vụ tạt a xít ca sĩ Cẩm Nhung: 'Hoạn thư'... đãi tiệc (6)

Nửa thế kỷ sau, báo chí vẫn còn nhắc lại vụ thảm án chấn động dư luận này.

Hơn 5 năm làm báo, đó là lần đầu tiên tác giả bất ngờ trước một sự thật của gã giang hồ đã từng biết tiếng nghe tên. Một lần nữa, tác giả nhìn Mạnh rồi hỏi với giọng nghiêm túc: “Anh nói thật chớ? Và tôi cũng xin nhắc lại với anh rằng, bản án dành cho các thủ phạm vụ tạt axit Cẩm Nhung đã được tuyên rồi. Tất cả những ai dính líu đều đang ở trong tù hết, kể cả tay trung tá Thức là đầu dây mối nhợ gây ra vụ thảm án cũng bị cho về hưu. Vậy anh có nghĩ tới tiết lộ của anh hôm nay, nếu lọt tới tai nhà chức trách thì họ có thể truy cứu anh trách nhiệm hình sự hay không?”.

Mạnh cầm chai bia thứ 2 rót đầy ly cối cho mình mà không cần bỏ thêm đá rồi tiếp tục ực mấy hơi liền. Anh ta cười khà khà, giọng cười đượm nhiều chua xót, nói nhanh: “Chính vì không bị trừng trị cho nên tôi ray rứt mãi. Bây giờ, tôi phải tự thú với một nhà báo như anh. Nếu như anh đưa câu chuyện tôi sắp kể lên mặt báo thì tôi sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Tuy nhiên, tôi tin anh sẽ không làm như vậy...”.

Tác giả vừa cười vừa nói để cho anh ta yên lòng: “Tôi cũng xin nói thật để anh yên tâm. Những vụ án xảy ra trước năm 1963 ở Sài Gòn đều đã bị vô hiệu hóa. Bởi, sự kiện chính trị nhóm các tướng lĩnh nhóm Dương

Cùng chuyên mục

Vụ nạo vét cát tại Bình Định: Trình, cấp giấy phép trong ngày

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:27
Theo luật sư, các chuyên gia, việc khai thác khoáng sản cần có giấy phép, hành vi vi phạm cần xử lý nghiêm theo quy định, không tạo “tiền lệ”, “vùng cấm.”

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.

Bắt giam kẻ vờ hỏi đường rồi táo tợn giật dây chuyền vàng ở Vũng Tàu

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:39
Sau khi giả vờ hỏi đường, lợi dụng lúc người phụ nữ không chú ý, đối tượng Tiến đã ra tay giật sợi dây chuyền vàng trên cổ nạn nhân.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.

Bình Thuận: Khám xét 3 điểm nghi sản xuất phân bón giả

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:28
Qua khám xét, cơ quan điều tra thu giữ hơn 50 tấn phân hữu cơ, hàng ngàn lít đạm cá... Đây là những loại phân làm giả chưa được phép lưu hành.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.