Lĩnh án 7 năm tù vì giở trò đồi bại với bé gái đáng tuổi cháu bị cáo

Lĩnh án 7 năm tù vì giở trò đồi bại với bé gái đáng tuổi cháu bị cáo

Thứ 2, 22/08/2016 | 20:00
0
Để che giấu tội phạm sau khi “hại đời” bé gái đáng tuổi cháu mình, Trực đưa cho cháu bé 50.000 đồng mua kem nhưng tưởng sẽ thoát tội, nào ngờ tội ác của hắn nhanh chóng bị lật tẩy.

Ở các phiên tòa trước, Đinh Văn Trực (SN 1977, trú ở xã Gia Phong, Gia Viễn, Ninh Bình) liên tục kêu oan, cùng với đó là luật sư bào chữa cho bị cáo này cũng chỉ ra một số tình tiết còn nhiều nghi vấn, do vậy mà tòa phúc thẩm đã hủy bản án 13 năm mà tòa cấp sơ thẩm đã tuyên trước đó đối với Trực về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Bị hại trong vụ án là cháu tên T. ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Pháp luật - Lĩnh án 7 năm tù vì giở trò đồi bại với bé gái đáng tuổi cháu bị cáo

Bị cáo Trực tại phiên tòa phúc thẩm hồi tháng 7/2014.

Bị đưa ra xét xử lại theo trình tự sơ thẩm tại TAND TP. Hà Nội, ban đầu tên này vẫn cứng đầu không chịu nhận tội. Thế nhưng sau một hồi thẩm vấn công khai tại tòa, cuối cùng Trực cũng đã phải thành khẩn cúi đầu thừa nhận mọi tội trạng.

Theo cáo trạng, áng ngày 22/9/2013, khi đó Trực đang ở nhà trông con nhỏ thì thấy cháu T. đi chơi ngang qua, nhìn thấy cháu bé, Trực đã nảy sinh ý đồ xấu.

Để thực hiện tội phạm, Trực ra cổng dụ bé gái vào chơi. Cô bé ngay thơ vui vẻ đi theo Trực vào đến phòng ngủ của vợ chồng đối tượng này thì bất ngờ cánh cửa phòng đóng sầm lại.

Tại đây, Trực hiện nguyên hình là một con “yêu râu xanh” ham muốn dục vọng khi lao vào khống chế, hãm hiếp bé gái mặc cho nạn nhân ra sức phản ứng, van xin.

Thỏa mãn dục vọng xong, Trực cho cháu T. 50.000 đồng và dặn không được nói chuyện bậy bạ cho ai biết. Ngay chiều cùng ngày, bé T dùng tờ tiền Trực cho sang nhà hàng xóm mua 3 que kem hết 24.000 đồng. Số tiền thừa được trả lại, cô bé cất vào cặp sách.

Chập tối ấy, bố cháu bé phát hiện con mình có nhiều tiền một cách bất thường, cùng lúc người mẹ cũng nhận ra một số biểu hiện lạ của con gái. Gặng hỏi mãi, cuối cùng cháu bé cũng thật thà kể lại toàn bộ sự việc mình bị người hàng xóm xâm hại tình dục.

Như sét đánh ngang tai, bố mẹ cháu T. đau đớn, gọi thêm mấy người họ hàng xông thẳng vào nhà Trực h

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.