Tina Nguyễn - Cô y sĩ đa khoa tài năng, nhân ái luôn đem đến những sản phẩm thiên nhiên chất lượng, tốt cho sức khỏe mọi người

Thứ 5, 12/10/2023 | 14:27
0

Tina Nguyễn - Cô y sĩ đa khoa & cử nhân điều dưỡng, được biết chị đang học liên thông đại học điều dưỡng trường đại học Y Dược Hà Nội. Doanh nhân tài năng, thân thiện luôn đem đến những sản phẩm dược liệu từ thiên nhiên, những dược liệu quý núi rừng Tây Nguyên, rất tốt cho sức khỏe mọi người, không nơi nào có được. Tinh hoa của đất trời, món quà thiên nhiên ban tặng.

Cần biết - Tina Nguyễn - Cô y sĩ đa khoa tài năng, nhân ái luôn đem đến những sản phẩm thiên nhiên chất lượng, tốt cho sức khỏe mọi người

Tina Nguyễn tên thật là Đặng Thị Bích Cẩm, một doanh nhân trẻ thành công. Chị Tina Nguyễn là người luôn tự tin, bản lĩnh có một trí tuệ sắc bén kèm vẻ bề ngoài xinh đẹp. Khi làm việc chị luôn nghiêm túc, rõ ràng và có một sự khó tính, rất tỉ mỉ, mặc dù là phụ nữ nhưng chị luôn xử lý công việc quyết đoán như một người đàn ông. Chính vì vậy, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, chính xác, mang lại những giá trị tốt đẹp tối đa cho nhiều người.

“Tinh hoa của đất trời” là những gì mà mọi người dành tặng cho tên gọi của các sản phẩm mà chị Tina Nguyễn cung cấp. Bởi sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, được làm từ dược liệu quý của thiên nhiên. Vùng dược liệu Sâm Ngọc Linh Kontum và Sâm Ngọc Linh Quảng Nam là thành phần chính trong các sản phẩm dinh dưỡng của chị. Sâm Ngọc Linh là một Dược liệu quý hoàn toàn tự nhiên núp dưới tán lá rừng, trên độ cao từ 2.000m trở lên, khí hậu lạnh, sương mù bao phủ.

Chị Tina Nguyễn chia sẻ: "Kon Tum nơi tôi lập nghiệp, sinh sống khí hậu ôn hòa, người dân mến khách, văn hoá nơi đây giản dị, người dân không biết đến Internet nhiều thường dùng chính sự cần cù, uy tín trách nhiệm, thông minh và kinh nghiệm pha 1 chút thật thà, để giữ chân khách hàng khi ghé đến, những người có kinh nghiệm sống luôn biết nhìn người và luôn dùng chính sự chân thành để phát triển xây dựng những mối quan hệ trong kinh doanh cũng như cuộc sống.

Có 1 châm ngôn sống mà chị luôn đặt ra nguyên tắc của bản thân trong kinh doanh: không bao giờ tham, không lợi dụng người khác, khi làm việc thì không nói đến tình cảm, đối xử với người cần phải có tình nghĩa, luôn rõ ràng mọi thứ. Tại nhà riêng của - 04 Lê Lai, phường Trường Chinh, thành phố Kontum, tỉnh Kontum luôn trưng bày sẵn các sản phẩm dược liệu. Du khách nếu có dịp ghé đến Kontum hãy ghé đến nhà riêng của chị Tina Nguyễn địa chỉ 04 Lê Lai, phường trường chinh, TP Kontum, tỉnh kontum.

Một căn biệt thự nhỏ nằm ngay trung tâm thành phố, nơi chị trưng bày các sản phẩm về Sâm Ngọc Linh, các chum rượu rất thơm do chính tay chị ngâm, phòng làm việc của chị có rất nhiều sách, có tủ trưng bày bằng khen, huy chương, các sản phẩm dược liệu. Có 1 căn phòng chuyên về Sâm Ngọc Linh và các bài thuốc quý, truyền thuyết về Sâm Ngọc Linh, những bài báo, bức ảnh chụp cùng những người giàu lòng nhân ái, những người giúp đỡ chị, những mối quan hệ bao nhiêu tiền cũng không mua được. 

Cần biết - Tina Nguyễn - Cô y sĩ đa khoa tài năng, nhân ái luôn đem đến những sản phẩm thiên nhiên chất lượng, tốt cho sức khỏe mọi người (Hình 2).

Nhất phẩm Sâm Ngọc Linh là sản phẩm dinh dưỡng mà ai cũng nên có 1 hộp để giành luôn có trong nhà giống như tủ thuốc y tế gia đình vì khi mệt, tụt huyết áp, say tàu xe, máy bay thì không một sản phẩm nào thay thế được.

Nhất Phẩm Sâm Ngọc Linh thái lát tẩm dược liệu là một đặc sản của vùng dược liệu Sâm Ngọc Linh Quảng Nam hay còn gọi là sâm chính phủ. Sâm Ngọc Linh được sử dụng để bồi bổ, cân bằng sức khỏe cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, từng lát sâm đều được chị lựa chọn rất kỹ bởi thị trường Sâm Ngọc Linh đang bị trà trộn rất nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng, không đảm bảo an toàn vệ sinh, kiến thức, nhằm phá thương hiệu cũng như uy tín của vùng dược liệu quý hay còn gọi là Sâm Ngọc Linh chính phủ, Sâm chứa các hợp chất saponin rất cao, thành phần Rh2, Rb2, Rg2, Rg1, Rh1 làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư, các khối u, hạn chế xơ gan, giảm thiểu bệnh tiểu đường, hỗ trợ chính trong điều trị hiếm muộn, chậm con.

Với những lợi ích quý hiếm dược liệu Sâm Ngọc Linh mang lại, nhiều người đã tin tưởng tìm đến các sản phẩm của thương hiệu Tina Nguyễn để sử dụng, các sản phẩm tăng lực bổ sung dinh dưỡng đều có mã QR nguồn gốc rõ ràng, văn bằng, chứng nhận công khai, giá niêm yết doanh nhân luôn nói không với hàng trôi nổi, hàng giả trà trộn hiện nay, mong muốn mang đến sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng. 

Cần biết - Tina Nguyễn - Cô y sĩ đa khoa tài năng, nhân ái luôn đem đến những sản phẩm thiên nhiên chất lượng, tốt cho sức khỏe mọi người (Hình 3).

Nhất Phẩm Yến Sâm Banana là sản phẩm thứ 2 dùng hằng ngày dành cho người từ 18 tuổi trở lên. Sự kết hợp hoàn hảo mang lại giá trị dinh dưỡng cao, đẹp da, đẹp dáng, bổ sung năng lượng và vi chất dinh dưỡng dành cho người tiêu dùng. 

Cần biết - Tina Nguyễn - Cô y sĩ đa khoa tài năng, nhân ái luôn đem đến những sản phẩm thiên nhiên chất lượng, tốt cho sức khỏe mọi người (Hình 4).

Sản phẩm chất lượng nhận được sự công nhận, tin dùng của mọi người 

Thương hiệu, sản phẩm của chị Tina Nguyễn đã đạt được rất nhiều giải thưởng có giá trị như: Chứng nhận và kỷ niệm chương sao vàng thương hiệu Việt Nam 2023; Top 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á 2023 - ASIA TOP BRAND 2023 tại Dinh Độc Lập; nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á ASIA EXCELLENT LEADER 2023; Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu uy tín vì sức khỏe người tiêu dùng quốc gia 2023. Toàn bộ giấy tờ chứng nhận, kỷ niệm chương và nguồn gốc Sâm Ngọc Linh chính phủ đều được đăng tải rõ ràng công khai chính thức tại các Diễn Đàn phòng chống hàng giả, hàng nhái 2023; Diễn Đàn Doanh Nhân Việt Nam 2023; Diễn Đàn Thương Hiệu Quốc Gia 2023.

Cần biết - Tina Nguyễn - Cô y sĩ đa khoa tài năng, nhân ái luôn đem đến những sản phẩm thiên nhiên chất lượng, tốt cho sức khỏe mọi người (Hình 5).

Với những cố gắng, nỗ lực và giá trị nhân văn luôn mang đến những sản phẩm từ thiên nhiên an toàn, chất lượng, giàu dinh dưỡng tới người tiêu dùng trong nước và cả quốc tế. Chị Tina Nguyễn xứng đáng có những thành công như hiện tại. Chúc chị và thương hiệu dược liệu núi rừng Tây Nguyên sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang đến nhiều sản phẩm có ích cho sức khỏe con người trong tương lai.

Bật mí. Để thành công như hiện tại thì con đường chị bước đi không hề dễ dàng cũng như cuộc đời của chị. Mọi người hãy theo dõi quý báo viết về cuộc đời của nữ doanh nhân trẻ xinh đẹp, bản lĩnh, câu chuyện có thật giữa thế kỷ 21, sẽ được chị chia sẻ những chiến lược kinh doanh, bài toán kinh tế, phép tính không chạy quảng cáo rất thông minh không ai nghĩ ra, cũng như bài thanh lọc trong cách làm việc của doanh nhân trẻ.

Thu Hà

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Founder Ha Noi Car Trần Dương Long - Cơ duyên, cơ hội và sự kiên trì là bước đầu để đi đến thành công

Thứ 4, 08/05/2024 | 17:00
Với vai trò Founder của Ha Noi Car, anh Trần Dương Long là một trong những chuyên gia uy tín trong giới mua bán xe ô tô cũ và mới tại Hà Nội.

Thông cáo của Công ty TNHH TRANTOR TECH

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:49
Công ty TNHH TRANTOR TECH cung cấp hoạt động dịch vụ việc làm tại Việt Nam từ ngày 20 tháng 5 năm 2024.

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...
     
Nổi bật trong ngày

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Con tem lỗi bán với giá 50 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:37
Con tem cực hiếm in hình chiếc máy bay đảo ngược đã được một người đàn ông mua với giá 50 tỷ đồng.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu đồng nhờ "đánh liều" nuôi con đặc sản "lạ"

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:30
Nhờ đánh liều nuôi con đặc sản "vừa lạ vừa quen" trong ruộng lúa, một anh nông dân ở Bạc Liêu nhẹ nhàng có thu nhập gần 500 triệu đồng/năm.