Tình yêu kỳ lạ của cặp đôi giới tính ngược

Tình yêu kỳ lạ của cặp đôi giới tính ngược

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Khi ở bên nhau, cặp đôi lAnrin Andrews (16 tuổi) và Katie Hill (18 tuổi) cũng giống như bất kỳ một cặp tình nhân hạnh phúc nào khác. Ít ai có thể ngờ rằng trước đây người này lại mang hình hài của người kia.

Bà mụ nặn nhầm

Arin khi được sinh ra là một cô gái với cái tên Emerald. Ngay từ nhỏ cô bé Emerald đã biểu hiện tài năng như một vũ công ba lê và còn giành giải nhất trong một cuộc thi sắc đẹp cho các bé gái tại địa phương. Bạn gái của Arin, Katie lại lớn lên như một cậu bé với tên gọi Luke và đã phải chiến đấu trong 15 năm để thoát khỏi cơ thể con trai của mình.

Sau khi tốt nghiệp trung học, Katie đã hoàn tất quá trình kích thích hoóc - môn nữ giúp cô phát triển ngực một cách tự nhiên mà không cần phải cấy ghép silicon. Cô cho biết: "Chúng tôi là một nửa hoàn hảo của nhau bởi vì cả hai đều gặp những khó khăn khi lớn lên. Hiện tại chúng tôi cũng giống như một cô gái và một chàng trai bình thường, không ai nghi ngờ gì về điều đó".

Nói về những năm tháng đau khổ trong bộ dạng một cậu bé, Katie cho biết: "Ngay từ khi 3 tuổi tôi đã biết trong sâu thẳm tôi muốn trở thành một cô gái. Tất cả những gì tôi muốn khi đó là chơi búp bê. Tôi ghét cơ thể của một cậu bé và tôi không bao giờ cảm thấy vui vẻ khi ở trong bộ dạng đó. Tôi đã kìm nén cảm xúc của mình trong những năm tháng trưởng thành như một bí mật của riêng tôi và đã từng chết điếng người trước những lời trêu chọc của đám bạn bè trong trường học. Bây giờ tôi đã có Arin để cùng chia sẻ và chúng tôi có thể đối mặt với mọi chuyện...".

Arin thì cho biết cậu đã biết mình là một người con trai ngay từ lần đầu tiên đến trường lúc 5 tuổi: "Các giáo viên tách học sinh nữ và học sinh nam thành hai đội riêng để tham gia một trò chơi. Tôi không hiểu tại sao họ lại yêu cầu tôi vào đội nữ. Tôi muốn đứng về đội nam nhưng họ lại không để ý tới thái độ của tôi. Sau đó vì lo lắng bị giễu cợt nên tôi đã giữ bí mật suy nghĩ của mình".

Pháp luật - Tình yêu kỳ lạ của cặp đôi giới tính ngược

Nhìn Arin và Katie hạnh phúc bên nhau, ít ai ngờ rằng trước đây người này lại mang hình hài của người kia.

Hành trình gian nan tìm lại giới tính thật

Trước đây cha mẹ của Katie đã rất lo lắng trước tình trạng của con trai mình và luôn tìm mọi cách để né tránh việc chấp nhận Katie như một đứa con gái. Họ đã đưa cô tới gặp 15 nhà trị liệu để chữa bệnh trầm cảm. Tuy nhiên lúc đó Katie không hiểu được mình bị làm sao, cũng không thể giãi bày hết mọi suy nghĩ của mình nên các bác sĩ tâm lý không thể giúp được gì cho cô. Đến khi 15 tuổi, trong một lần tuyệt vọng tìm kiếm căn bệnh của mình trên mạng, Katie đã tìm thấy từ "chuyển giới" và ngay lập tức cô nhận ra đây chính là mình.

"Mẹ tôi rất lo sợ khi tôi tìm đến cái chết để giải quyết bế tắc của mình và bà đã đồng ý giúp tôi trở về giới tính thật. Tôi nợ tất cả mọi thứ ở mẹ. Mẹ là người đầu tiên chấp nhận tôi. Cha tôi thì ngược lại, đầu tiên ông rất giận dữ, ông không thể chấp nhận chuyện hoang đường rằng đứa con trai của ông bỗng nhiên trở thành con gái. Nhưng rồi dần dần cha tôi đã bắt đầu gọi tôi là con gái. Điều này khiến tôi vô cùng hạnh phúc", Katie cho biết.

Bà Denise, mẹ của Arin cũng đã có khoảng thời gian đấu tranh tư tưởng vô cùng khó khăn khi đứng trước nguyện vọng của đứa con gái duy nhất. Khi Arin còn nhỏ với hình hài của một cô bé xinh đẹp, dễ thương; mẹ còn khuyến khích cậu tham gia các cuộc thi sắc đẹp tại địa phương và theo học múa ba lê. Tuy nhiên sở thích thật sự của "cô bé Arin" lúc đó lại là đi xe đạp và leo núi với cha. Arin quyết tâm sống đúng cuộc sống là một nam giới của mình sau nhiều năm bị bắt nạt, bị chế giễu tại trường học.

Cậu tâm sự: "Tôi trông giống như một cô gái xinh đẹp nhưng lại có hành động và bước đi như một cậu con trai. Mọi người bắt đầu gọi tôi là người đồng tính. Nó làm tôi cảm thấy nhục nhã. Tôi không hiểu đồng tính có nghĩa là gì. Tôi bắt đầu có ý nghĩ tự tử và nói với cha mẹ tôi về điều này. Lúc đó tôi cảm thấy vô cùng bối rối vì tôi không biết rằng có thể chuyển đổi giới tính. Tôi bị đuổi khỏi trường học Kitô giáo vì bị phát hiện đang hẹn hò với một cô gái. Tôi đã rất tuyệt vọng. Và mọi thứ đã thay đổi khi tôi gặp Katie...".

Trước nguyện vọng tha thiết của con gái, bà Denise cũng đã phải nhượng bộ. Bà đã đồng ý sẽ giúp Arin trả tiền phẫu thuật cắt bỏ ngực nếu cậu có thể tự trả một nửa chi phí 6.000 USD của mình. Cho tới khi tiến hành phẫu thuật, Arin che giấu ngực bằng cách thắt lại bằng đai nịt. Ngay cả đứa em trai của Arin cũng đã bắt đầu gọi Arin là anh trai. "Tôi rất tự hào vì điều này", cậu chia sẻ.

Gia Hân (Theo Mirror)


Tag: ba lê
Cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt 4 đối tượng vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Nhận thấy một số xe ô tô không gửi xe ở bãi, nhóm đối tượng đã bàn bạc phá hoại tài sản để ép người dân gửi xe.

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 1 tấn cua không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện gần 1 tấn cua không rõ xuất xứ đang được vận chuyển đi tiêu thụ.