Toàn Nguyễn: Học hỏi, phát triển bản thân mỗi ngày để trở nên hoàn thiện hơn

Thứ 7, 29/07/2023 | 14:30
0
Trong bất kỳ lĩnh vực nào, nếu có 2 yếu tố kiến thức & kỹ năng cùng với sự đam mê mãnh liệt thì thành công sẽ đến mà thôi. Toàn Nguyễn cũng không ngoại lệ, anh đã đạt được mục tiêu mà mình đề ra từ khi còn khá trẻ.

Toàn Nguyễn - người con của mảnh đất Hà Thành. Tư duy hiện đại, nhạy bén là những gì Toàn Nguyễn nói lên điểm mạnh của chàng trai này. Xuất thân trong gia đình bình thường, đã tôi luyện nên ý chí muốn vươn mình để có cuộc sống tốt hơn. Từ đó, 9x đã có cho mình một lộ trình phát triển rõ ràng cụ thể để đạt lấy ước mơ khi còn nhỏ.

“Thành công sẽ không có dấu chân của kẻ lười biếng”

Chàng trai quyết định Nam tiến để tìm lấy cơ hội ở mảnh đất nhiều tiềm năng mang tên Bác. Anh đã trải qua rất nhiều công việc để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Toàn Nguyễn tham gia nhiều khóa học để biết thêm kiến thức. Càng học, anh càng thêm hiểu biết để hoàn thiện bộ kĩ năng cho mình.

Để có được thành công, 9x cũng phải trải qua nhiều thử thách khi thời điểm đầu cũng gặp nhiều khó khăn. Nhưng ý chí mạnh mẽ, muốn tự do về tài chính cũng như cống hiến nhiều giá trị tới cuộc sống đã luôn thôi thúc Toàn Nguyễn phải hoàn thiện mình. Quả ngọt cũng đã đến khi anh tìm thấy cho mình được chiếc “chìa khoá” cho riêng bản thân.

“Nhìn thấy mọi người có tư duy hiện đại về đầu tư thông minh, chơi có kiến thức và đạt được thành quả - đó là điều Toàn mong muốn nhất. Bất kỳ ngành nghề nào để chứa rủi ro tiềm ẩn, nhưng hãy kiên trì quyết tâm thì quả ngọt sẽ đến” - Toàn Nguyễn chia sẻ.

Anh mong muốn được truyền cảm hứng tới nhiều bạn trẻ ngoài kia còn chưa tìm cho mình một đường đi đúng đắn. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn để khẳng định giá trị của bản thân. Tích luỹ kinh nghiệm, ham học hỏi để có thêm thật nhiều kiến thức bổ ích.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của chàng trai 9x đã ổn định hơn rất nhiều. Nhìn hành trình dài đã đi qua, Toàn Nguyễn càng trân trọng hơn những gì mình đang có. Không ngủ quên trên chiến thắng, anh sẽ vẫn tiếp tục cố gắng nữa để đóng góp thật nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Lan toả những thông điệp về tư duy update, đặc biệt thúc đẩy lớp trẻ phấn đấu mạnh mẽ để thực hiện được ước mơ của mình.

Cùng chuyên mục

FPT Telecom International thảo luận cùng Rackspace Technology về điện toán đám mây trong lưu trữ và bảo mật dữ liệu

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:07
Trưa ngày 14/05/2024, tại khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra tiệc networking thảo luận về chủ đề “Private Cloud & Multi-cloud Strategy 2024” giữa Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International) và Công ty Công nghệ Rackspace, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa hai bên, đồng thời mang tới giải pháp tối ưu hóa tốc độ, tiết kiệm chi phí và tăng cường bảo mật cho dữ liệu của các doanh nghiệp Việt.

VKS đề nghị mức án với cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:39
Sau khi luận tội, đại diện VKSND Cấp cao Hà Nội đã đề nghị mức án đối với 11 bị cáo kháng cáo trong vụ Việt Á.

"Bông hồng lai” từng nặng gần 90kg giờ dáng nuột, da trắng nhờ uống nước dừa

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:26
Manita Duangkham Farmer chăm chỉ tập thể thao, ăn uống khoa học.

Thông tin bất ngờ về nghi phạm bắn Thủ tướng Slovakia

Thứ 5, 16/05/2024 | 13:36
Theo truyền thông châu Âu, nghi phạm từng là người không ủng hộ bạo lực và thành lập một nhóm chống bạo lực ở Slovakia.

Binh sĩ Ukraine nói về tình hình hiện tại ở chiến trường miền đông

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:54
Tờ New York Times của Mỹ mới đây dẫn lời một số binh sĩ và chỉ huy một lữ đoàn của Ukraine cho rằng, Ukraine hiện tại dễ bị tổn thương hơn bất cứ thời điểm nào kể từ đầu xung đột đến nay.