Tổng giám đốc Bianfishco bán nhà trả nợ

Tổng giám đốc Bianfishco bán nhà trả nợ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
– Báo Tiền phong đưa tin, tổng giám đốc Bianfishco đã bán nhà riêng 5 tỷ đồng để trả nợ cá cho nông dân.

Ông Trần Văn Trí, tổng giám đốc ủy quyền của Công ty cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco) cho biết, ông sẽ tiếp tục bán một căn nhà riêng ở TP Rạch Giá (Kiên Giang) với giá khoảng hơn 5 tỷ đồng để trả một phần nợ tiền cá cho 12 hộ nông dân mà công ty đang nợ số tiền lớn.

Xã hội - Tổng giám đốc Bianfishco bán nhà trả nợTân tổng giám đốc ủy quyền của Bianfishco, Trần Văn Trí

Không chỉ bán nhà riêng trả nợ, tổng giám đốc Bianfishco ông Trần Văn Trí cũng cho biết, ông đã ký công văn gửi TAND quận Ô Môn và TAND TP Cần Thơ về việc nông dân kiện đòi nợ. Theo đó, "Công ty Bình An chấp nhận là có nợ tiền, và đương nhiên coi như Công ty Bình An (bên nợ) chấp nhận thua kiện. Mọi sự phán quyết của tòa, công ty Bình An sẽ chấp nhận".

Công văn cũng cho biết, Công ty Bình An "không thuê luật sư tranh tụng kể cả các phiên tòa sau này", còn đề nghị các nguyên đơn "mang hồ sơ chứng từ có liên quan đến trực tiếp Phòng kế toán của Bianfishco đối chiếu công nợ để công ty có kế hoạch trả". Kế hoạch trả nợ cụ thể sẽ được quyết định sau đại hội cổ đông, kèm phương án tái cấu trúc hoạt động. Bianfishco không chọn giải pháp phá sản.

Phan An (tổng hợp/Tiền phong)