Top 10 nàng WAG mới đổ bộ sang Premier League

Thứ 4, 03/08/2022 | 11:52
0
Premier League 2022/23 sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này. Hãy cùng điểm quan top 10 nàng WAG mới đổ bộ sang giải Ngoại hạng Anh.
Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ sang Premier League

1. Matt Turner / Ashley Herron
Thủ môn Turner của đội tuyển Mỹ đã có một pha bắt bóng tuyệt vời khi "tóm dính" Ashley - người từng là hoạt náo viên của đội New England Patriots. Nữ hoàng pom pom 25 tuổi thậm chí còn có cơ hội biểu diễn tại Super Bowl LII, khi đội của Tom Brady bị Philadelphia Eagles đánh bại ở Minneapolis, Minnesota.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ sang Premier League (Hình 2).

Năm 2018, Herron lấy bằng Thạc sĩ kinh doanh tại Đại học Harvard - và tập trung vào nghiên cứu của mình về 'Hành vi tổ chức liên quan đến tiếp thị đột phá'. Tháng trước, họ tự hào trở thành cha mẹ của một cậu con trai tên là Easton và gần đây họ cũng đã chính thức kết hôn.

2. Darwin Nunez / Lorena Manas
Cầu thủ người Uruguay trị giá 85 triệu bảng của Liverpool đã hẹn hò với người đẹp Tây Ban Nha Lorena, và họ có với nhau một cậu con trai, Darwin Jr. Người đẹp tóc vàng là bạn cùng lứa với cô bồ Antonella của Lionel Messi, trước đây từng có mối tình lãng mạn với cầu thủ Aleix Vidal của Barcelona, ​​và họ có chung một cô con gái.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ sang Premier League (Hình 3).

Vào tháng 3, Nunez đã đưa người yêu, được cho là lớn hơn anh, về quê hương của mình và đăng hình ảnh lên mạng xã hội. Cô đã chú thích một số bức ảnh: “Lần đầu tiên đến Uruguay với tình yêu của tôi và tôi hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa. Cảm ơn anh rất nhiều. Em yêu anh".

3. Lisandro Martinez / Muri Lopez Benitez
Hoa hậu người Argentina của tân binh Lisandro Martinez của Man Utd đã xuất hiện tại các lễ hội Nam Mỹ khác nhau - mặc những bộ trang phục đặc biệt nhất.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ sang Premier League (Hình 4).

Cặp đôi đã gắn bó với nhau từ lâu - được cho là đã gặp nhau khi họ 14 tuổi. Người đẹp 24 tuổi đã chứng kiến ​​sự thăng tiến của Lisandro - từ Newell's Old Boys đến Ajax và bây giờ là Old Trafford.

4. Fabio Vieira / Carina Raquel
Pháo thủ đã bận rộn bổ sung một loạt các ngôi sao tài năng vào đội hình của họ, bao gồm cả tuyển thủ Bồ Đào Nha Vieira. Bạn gái của anh ta là sinh viên kinh tế 21 tuổi Carina Raquel, người đã tích cực đi du lịch trong mùa hè này.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ sang Premier League (Hình 5).

Cặp sao tận hưởng kỳ nghỉ ở Santorini, Hy Lạp. Và trong năm qua, cô ấy đã đi du lịch đến Maldives, Barcelona và Paris, Milan, Lake Como và Mykonos.

5. Ivan Perisic / Josipa Perisic
Josipa, 31 tuổi, là người mang đến may mắn cho tiền đạo Perisic tại World Cup 2018, nơi Croatia của anh lọt vào trận chung kết. Người đẹp tóc nâu từng có mặt trên khán đài, mặc áo đấu của Croatia và cổ vũ người đàn ông của mình.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ sang Premier League (Hình 6).

Cặp đôi này là những người bạn thời thơ ấu và kết hôn vào năm 2012. Họ có với nhau ba đứa con, những người chắc chắn sẽ được theo dõi trong các trận đấu của Spurs của cha.

6. Flynn Downes / Summer Godbold
West Ham đã vung 10 triệu bảng để mua Downes từ Swansea, người sẽ gia nhập Đông London cùng người đẹp tóc vàng vào mùa Hè. Cô đã cùng tiền vệ 23 tuổi ra sân trên sân vận động The Swansea.com để kỷ niệm mùa giải Championship kết thúc.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ sang Premier League (Hình 7).

Cô nàng Wag sành điệu đã tận hưởng khoảng thời gian ở Jamaica vào mùa hè này với chiếc mũm mĩm và khoe thân hình bikini của mình. Và cô ấy sẽ không bị tụt hậu trong làng thời trang - khoe bộ sưu tập quần áo hàng hiệu trên mạng xã hội, bao gồm áo phông Balenciaga và túi xách Chanel.

7. Alphonse Areola / Marrion Valette
Mùa hè này, West Ham cuối cùng đã hoàn tất thương vụ mua đứt Alphonse Areola - người đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn từ PSG. Điều đó có nghĩa là người vợ xinh đẹp của anh ấy, Marrion, 34 tuổi, cũng sẽ ở hẳn tại London.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ sang Premier League (Hình 8).

Bà mẹ ba con là một vận động viên quần vợt nổi tiếng, thường xuyên khoe kỹ năng của mình trên Instagram với hơn 100.000 người theo dõi. Và cô ấy cũng có một người bạn nổi tiếng là ca sĩ Rochelle Humes.

8. Ruben Vinagre / Rita Salvador
Everton đã chiêu mộ hậu vệ trái Vinagre vào mùa Hè này. Và nàng Wag Rita đáng yêu của anh sẽ có mặt trên khán đài Goodison Park để cổ vũ cho người cô yêu.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ sang Premier League (Hình 9).

Trên Instagram, cô tiết lộ mình làm việc trong lĩnh vực tiếp thị. Và cô ấy cũng thích đi du lịch - tận hưởng thời gian ở Monte Carlo vào mùa hè này.

9. Manor Solomon / Dana Voshina
Cầu thủ chạy cánh người Israel Solomon, 23 tuổi, hy vọng sẽ gây ấn tượng tại Craven Cottage trong chiến dịch này. Giúp anh ấy chuyển từ Donetsk đến Tây London là Dana, người mà anh ấy đã hẹn hò từ năm 2018.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ sang Premier League (Hình 10).

Không có nhiều thông tin về cô ấy, nhưng cô ấy cũng đến từ Israel. Và theo Instagram, cô là một sinh viên khoa học chính trị và truyền thông.

10. Stefan Ortega / Sabina Moreno
Ortega có thể không được ra sân nhiều như Ederson ở Man City mùa này. Vì vậy, vợ Sabina có lẽ phải kiên nhẫn trước khi có thể đến sân Etihad xem anh thi đấu.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ sang Premier League (Hình 11).

Cặp đôi đã kết hôn trong một buổi lễ tuyệt đẹp ở Mallorca vào mùa hè năm nay. Khi chồng cô ký hợp đồng với City, cô đã chia sẻ một hình ảnh về buổi ra mắt của anh ấy với chú thích: "Thật tự hào về anh".

Đăng Nguyên

5 nàng WAG nóng bỏng nhất trong kỳ nghỉ Hè 2022

Thứ 6, 01/07/2022 | 16:47
Sau một mùa giải căng thẳng, các cầu thủ đang tận hưởng kỳ nghỉ Hè bên những nàng WAG của mình. Dưới đây là 5 nàng WAG nóng bỏng nhất trong kỳ nghỉ Hè 2022.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?