Top 3 ghế massage dưới 20 triệu cho người thu nhập thấp

Thứ 3, 02/08/2022 | 15:54
0
Với những người có mức thu nhập thấp, việc sở hữu một chiếc ghế massage là điều không hề đơn giản. Điều quan trọng nhất là họ cần phải cân đối chi tiêu, làm sao để số tiền mua ghế không làm ảnh hưởng đến các khoản phí sinh hoạt khác. Lúc này, top 3 mẫu ghế massage dưới 20 triệu là giải pháp phù hợp mà họ có thể lựa chọn.

Top 3 mẫu ghế massage dưới 20 triệu cho người thu nhập thấp

Ghế massage dưới 20 triệu Toshiko T6

Giá thành của mỗi chiếc ghế massage toàn thân khi đến tay người tiêu dùng không hề rẻ, điều đó hoàn toàn tương xứng với những giá trị mà ghế mang lại. Nếu muốn sở hữu một chiếc ghế massage dù có mức thu nhập hạn chế, bạn có thể tham khảo và lựa chọn ghế massage Toshiko T6.

Toshiko T6 hiện là mẫu ghế massage toàn thân có mức giá rẻ nhất tại Toshiko. Dù có mức giá dưới 11.990.000vnđ và thuộc phân khúc thấp nhưng mẫu ghế này vẫn sở hữu nhiều tính năng nổi bật dưới đây:

- Hệ thống túi khí dày đặc, phân bố ở nhiều vị trí trên cơ thể giúp thư giãn cơ, giảm đau nhức…

- Con lăn massage công nghệ 3D tác động đa chiều, thực hiện các động tác đấm, xoa, miết, day ấn chân thực như bàn tay người.

- Hàng loạt các tính năng hiện đại khác như: massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại, đa dạng các bài mát xa toàn thân từ massage toàn thân đến massage các vùng riêng biệt.

- Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng.

- Khả năng kết nối bluetooth không dây giữa ghế massage với điện thoại, máy tính bảng, giúp người dùng có thể vừa nghe nhạc vừa massage.

Ghế massage dưới 20 triệu Toshiko T21 Pro

Ghế massage Toshiko T21 pro là phiên bản nâng cấp từ mẫu ghế Toshiko T21. Đây là dòng ghế massage giá bình dân được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Hiện nay, ghế massage Toshiko T21 Pro có giá bán khoảng 15.990.000 vnđ. Ghế sở hữu nhiều tính năng hiện đại và có ích đối với người dùng dưới đây.

- Túi khí massage được bố trí ở nhiều vị trí, có thể massage cho nhiều bộ phận như: đầu, vai, tay, đùi, bắp chân… giúp tăng cường hiệu quả thư giãn toàn thân.

- Con lăn 3D bám sát cột sống, con lăn sẽ tác động theo ba chiều: dài, rộng, sâu. Đặc biệt trên ghế massage Toshiko T21 pro được trang bị thêm con lăn vùng mông rất tốt cho những người làm việc văn phòng, những người thường xuyên phải ngồi một chỗ trong thời gian dài.

- Chế độ massage không trọng lực tạo cảm giác thư giãn tối đa cho người dùng khi ở tư thế không trọng lực. Ở tư thế này, con lăn massage có thể tiếp xúc nhiều hơn với cơ thể, từ đó tăng cường hiệu quả massage. Tư thế không trọng lực còn giúp cho máu dễ dàng lưu thông đến mọi vị trí, cung cấp đủ oxy và dưỡng chất cho các cơ quan.

- Massage nhiệt hồng ngoại trang bị ở vùng lưng và cả bắp chân giúp cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ vết thương mau lành, sưởi ấm cơ thể trong thời tiết lạnh giá.

- Đa dạng các bài tập mát xa toàn thân tự động và các bài tập massage riêng biệt.

Ghế massage dưới 20 triệu Toshiko T8

Hiện tại, mẫu ghế massage T8 đã được nâng cấp lên so với mẫu sản phẩm từ trước đó. Ghế massage toàn thân Toshiko T8 hiện có giá bán khoảng 19.900.000 vnđ, dù mức giá khá rẻ nhưng ghế lại sở hữu những tính năng của các mẫu ghế tầm trung và cao cấp dưới đây.

- Tổng số các túi khí lên đến 30 túi khí lớn nhỏ, phân bố ở nhiều vị trí khác nhau từ đầu đến chân.

- Con lăn 4D: Với một chiếc ghế massage giá rẻ, sở hữu con lăn 4D là một bước tiến vượt trội bởi hầu hết các mẫu ghế ở phân khúc này sẽ sử dụng con lăn công nghệ 3D, 2D. Đa dạng các mức độ massage khác nhau, tạo sự hài lòng nhất cho người dùng.

- Tính năng massage không trọng lực giúp thư giãn tối đa, giảm áp lực lên cột sống.

- Tính năng massage nhiệt hồng ngoại giúp máu lưu thông tốt hơn, hỗ trợ vết thương mau lành, hạn chế các cơn đau nhức…

- Đa dạng các bài massage tự động toàn thân và massage riêng biệt được tích hợp trên ghế, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Mua ghế massage dưới 20 triệu chính hãng tại Toshiko

Hiện nay, Toshiko là đơn vị uy uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối ghế massage. Nếu bạn đang cần mua ghế massage dưới 20 triệu mà không biết lựa chọn thương hiệu nào thì Toshiko sẽ là gợi ý phù hợp.

Toàn bộ ghế massage của Toshiko được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn điện PSE của Nhật Bản. Ghế mát xa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành lên đến 6 năm nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn Toshiko.

Hiện tại showroom của ghế massage Toshiko được mở rộng ở nhiều tỉnh thành, bạn có thể lựa chọn địa chỉ gần mình nhất để đến thăm quan, trải nghiệm và chọn mua sản phẩm mà mình ưng ý. Mọi thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ đến số 1900 1891 để được hỗ trợ.

Cùng chuyên mục

Xe máy điện này “thét giá” hơn 3,2 tỷ đồng khủng cỡ nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:54
Chiếc môtô điện Arc Vector dự kiến sẽ được sản xuất hai chiếc vào năm nay, với giá đề xuất lên tới hơn 3,2 tỷ đồng.

Chiếc xe hơi đắt tiền nhưng không phải ai cũng dám ngồi

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:44
Một chiếc xe độ kiểu dragster được thiết kế như một chiếc quan tài có bánh xe gần đây đã được bán đấu giá với giá 28.750 USD (hơn 700 triệu VND) và gây sốt vì vẻ ngoài độc đáo của nó.

Cao Bằng đầu hạ phủ kín một màu xanh mướt mát

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:52
Trong hành trình du hý 4 ngày 3 đêm, gia đình Ngọc Mai đi một vòng Cao Bằng từ Đông sang Tây, không lặp lại một cung đường nào.

Clip: Ô tô bán tải bất ngờ lao đầu vào dải phân cách, tài xế xe máy gặp “vạ lây”

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:30
Chiếc ô tô bán tải đang di chuyển trên đường bất ngờ lao đầu vào dải phân cách đường.

Lính Ukraine ở tiền tuyến: Tiến không được, lùi cũng rất khó

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:11
Bị quân đội Nga áp đảo, nhiều đơn vị của Ukraine không thể tiến lên nhưng rút lui cũng rất nguy hiểm.