Top 5 cầu thủ trẻ có thể đột phá tại Premier League mùa tới

Thứ 2, 11/07/2022 | 22:00
0
Hãy cùng điểm qua 5 cầu thủ trẻ có thể có một mùa giải đột phá tại Premier League 2022/23.
Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ trẻ có thể đột phá tại Premier League mùa tới

5. James Garner - Manchester United
James Garner là một trong số ít cầu thủ trẻ có thể được trao suất đá chính xứng đáng trong đội hình chính của Manchester United mùa này.

Việc Erik Ten Hag đến Old Trafford diễn ra trùng hợp với việc một số cầu thủ rời câu lạc bộ vào mùa hè này, bao gồm những người như Juan Mata, Paul Pogba và Nemanja Matic. Điều này đã để lại một khoảng trống khá lớn trong các lựa chọn ở hàng tiền vệ, do câu lạc bộ được cho là đang mong muốn có được một thỏa thuận vượt tuyến cho Frenkie de Jong.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ trẻ có thể đột phá tại Premier League mùa tới (Hình 2).

Nhưng tuyển thủ Hà Lan có thể không giải quyết được vấn đề trong việc cung cấp đủ sự che chắn cho tuyến sau của Manchester United. Tuy nhiên, Ten Hag có thể trông cậy vào Garner vì điều tương tự sau màn trình diễn chói sáng của cầu thủ trẻ này cho Nottingham Forest ở Championship mùa trước.

Cầu thủ 21 tuổi đóng vai trò lùi sâu cho đội bóng mới lên hạng mùa giải trước khi anh đánh chặn xuất sắc và giành được nó ở những khu vực quan trọng. Việc phân phối bóng của anh có thể chưa hiệu quả nhưng Ten Hag chắc chắn có thể giúp cầu thủ trẻ trau dồi những khả năng đó.

Là một tiền vệ trung tâm năng động và là một trong những người trưởng thành từ lò trẻ của Manchester United, Garner có thể có một mùa giải đáng kinh ngạc nếu HLV tin tưởng vào anh trong chiến dịch sắp tới.

4. Levi Colwill - Chelsea
Trong 3 năm qua, Chelsea đã đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội một và điều đó phần lớn mang lại lợi ích cho họ. Mặc dù The Blues cũng đã giảm tải những tài năng trẻ như Marc Guehi, Tino Livramento và Fikayo Tomori trong quá trình này, nhưng câu chuyện thành công của họ đã làm lu mờ điều đó.

Mason Mount & Reece James là những ví dụ nổi bật về điều tương tự. Những cái tên như Conor Gallagher, Trevoh Chalobah và Armando Broja sẽ góp mặt trong danh sách cho mùa giải 2022/23.

Tuy nhiên, một cầu thủ khác có thể tham gia cùng họ là Levi Colwill, người đã có một chiến dịch vững chắc tại Huddersfield mùa trước khi họ suýt chút nữa đã thăng hạng lên Premier League. Bất chấp điều đó, Chelsea sẽ rất vui với sự tiến bộ mà cầu thủ trẻ người Anh đã thể hiện, khi anh đã chơi 29 trận cho Terriers mùa trước.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ trẻ có thể đột phá tại Premier League mùa tới (Hình 3).

Với việc The Blues thiếu hụt hậu vệ ở phía sau sau sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen, Colwill có thể được sử dụng trong đội hình chính. Trung vệ 19 tuổi có sự điềm tĩnh và trưởng thành để chơi thứ bóng đá đỉnh cao, và Thomas Tuchel cần phải truyền niềm tin tương tự cho anh ấy.

Các sản phẩm của học viện Cobham rất hữu ích cho Chelsea trong những mùa giải gần đây. Colwill có thể chứng tỏ là một lựa chọn tiện dụng ở phía sau trong mùa giải tới, đặc biệt nếu câu lạc bộ không thể mang quân tiếp viện vào mùa hè này.

3. Djed Spence - Nottingham Forest / Tottenham Hotspur
Djed Spence là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Championship mùa trước khi anh đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Nottingham Forest thăng hạng lên Premier League một lần nữa.

Là một hậu vệ cánh lắt léo và thông minh, Spence đã ghi được 2 bàn thắng và cung cấp 5 đường kiến ​​tạo trong 42 lần ra sân ở Championship mùa trước. Điều này được cho là đã dẫn đến việc Tottenham Hotspur đang cố gắng giành được chữ ký của anh vào mùa hè này, mặc dù một thỏa thuận vẫn chưa được ký kết giữa hai câu lạc bộ.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ trẻ có thể đột phá tại Premier League mùa tới (Hình 4).

Dù bằng cách nào, hậu vệ phải của U-21 Anh sẽ chơi ở Premier League mùa tới và nên là một cái tên đáng xem. Cực kỳ nhanh nhẹn và đầy mưu mẹo, Spence biết rõ đường đi nước bước của mình, trong khi sự cần mẫn ở phía sau của anh cũng tốt không kém.

Mặc dù phần phòng ngự của ấy vẫn cần được củng cố, nhưng cầu thủ trẻ 21 tuổi này chắc chắn sẽ thích nghi với Premier League một cách chậm rãi và ổn định. Là một ngôi sao trong tương lai, Spence chắc chắn sẽ tái hiện màn trình diễn ở giải hạng Nhất của anh ở giải đấu hàng đầu nước Anh trong chiến dịch sắp tới.

2. Cole Palmer - Manchester City
Cole Palmer đã chơi 19 trận trên mọi đấu trường mùa trước, bao gồm cả việc chơi cho đội trẻ và đội một của Manchester City. Giống như Phil Foden, Palmer là một tiền vệ tấn công thú vị, có kỷ luật, khát khao và tiềm năng vươn tới đỉnh cao của bóng đá Anh. Pep Guardiola đã trao cho anh 11 trận ra sân đội một trong mùa giải trước, trong đó có 4 trận ở Premier League.

Nhưng phong độ của Palmer ở đội trẻ là một dấu hiệu cho thấy tài năng sáng giá của anh. Cầu thủ này ghi được 8 bàn thắng và có 4 đường kiến ​​tạo chỉ trong 8 lần ra sân ở Premier League.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ trẻ có thể đột phá tại Premier League mùa tới (Hình 5).

Với việc Raheem Sterling và Gabriel Jesus rời đi vào mùa hè này, Palmer có thể tăng cường và củng cố một vị trí trong đội hình chính cho mùa giải sắp tới. Trong khi câu lạc bộ cũng đã ký hợp đồng với Erling Haaland và Julian Alvarez, sản phẩm của học viện Manchester City có thể thêm một cái gì đó khác biệt cho đội bóng.

Hơn nữa, nếu có thêm bất kỳ sự ra đi nào hoặc Jack Grealish không cải thiện được màn trình diễn của mình trong mùa giải tới, Palmer có thể trở thành một cầu thủ thường xuyên cho câu lạc bộ thời niên thiếu của anh trong mùa giải tới.

1. Fabio Carvalho - Liverpool
Việc chiêu mộ Liverpool dưới quyền của Fenway Sports Group không có gì là ngoạn mục khi họ thường xuyên đóng đinh trong các vụ chuyển nhượng.

Quá trình này chỉ được cải thiện dưới thời Jurgen Klopp, người có khả năng phát huy những gì tốt nhất từ ​​mỗi thành viên trong đội của mình. Ông có thể hy vọng sẽ làm được điều tương tự với Fabio Carvalho trong mùa giải tới sau khi cựu ngôi sao Fulham giúp câu lạc bộ thời thơ ấu của anh giành chức vô địch mùa giải trước.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ trẻ có thể đột phá tại Premier League mùa tới (Hình 6).

Chơi ở vị trí tiền vệ tấn công ở mùa giải trước, cầu thủ 19 tuổi này đã ghi 10 bàn và có 8 pha kiến ​​tạo trong 36 lần ra sân ở Championship trong mùa giải 2021/22.

Đối với một cầu thủ trẻ như Carvalho, bầu trời bây giờ là giới hạn, đặc biệt là kể từ khi anh gia nhập câu lạc bộ Anfield. Lữ đoàn đỏ không nhất thiết phải kém về hỏa lực, vì họ cũng đã ký hợp đồng với Darwin Nunez vào mùa hè này.

Nhưng cạnh tranh trên cả 4 mặt trận có thể là một thách thức đối với các đội bóng tốt nhất trên thế giới. Do đó, có một số trận đấu để chơi và Carvalho, nếu gây ấn tượng với Klopp trước mùa giải, có thể sẽ có một cú sút thực sự trong việc chiến đấu cho một vị trí trong đội hình chính ở mùa giải tới.

Đăng Nguyên

Top 5 cầu thủ được trả lương cao nhất ở Premier League: MU thống trị

Thứ 6, 08/07/2022 | 13:53
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 5 cầu thủ được trả lương cao nhất ở Premier League vào thời điểm này.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.