Top 5 CLB có khả năng thay thuyền trưởng ở mùa hè 2022

Thứ 3, 23/03/2021 | 13:53
0
Mùa giải 2021/22 sắp hạ màn, dưới đây là 5 CLB có khả năng thay tướng ở thời gian tới.
Bóng đá Châu Âu - Top 5 CLB có khả năng thay thuyền trưởng ở mùa hè 2022

5. Ajax

CLB này đang có mùa giải rất tốt khi mà vẫn dẫn đầu trên BXH giải VĐQG Hà Alan với 66 điểm và hơn PSV 2 điểm. Nếu Ajax chơi ổn định, họ hoàn toàn có thể đăng quang ở giải VĐQG. Còn ở đấu trường Champions League, Ajax đã bất ngờ thua 2-3 trước Benfica nên phải dừng bước sau vòng 1/8. Theo The Metro, đây có thể là mùa giải cuối cùng của Ten Hag tại Johan Cruyff Arena. Chiến lược gia này là mục tiêu hàng đầu của nhiều câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu, trong đó Manchester United có vẻ là địa điểm nghiêm túc nhất.

4. Juventus

Massimiliano Allegri đã được tái bổ nhiệm làm huấn luyện viên Juventus vào mùa hè năm ngoái với mục tiêu đưa câu lạc bộ trở lại đúng hướng. Họ đứng thứ 4 ở mùa giải trước và không giành được chức vô địch Serie A. Sang đến mùa giải này, mọi thứ có vẻ tốt hơn cho Juventus dù cho ở cúp châu Âu, họ vẫn vô duyên kỳ lạ.

Bianconeri đã bị Villareal loại khỏi Champions League vào tuần trước. Tại Serie A, Juventus giờ đang xếp thứ 4 trên BXH và được xem vẫn còn cơ hội cạnh trah chức vô địch. Nhưng mọi thứ không do Juventus tự quyết. Xét cho cùng, Juventus cũng đang trong quá trình thay đổi, và có khả năng, họ sẽ kiếm tìm 1 HLV mới cho giai đoạn sắp tới. 

3. Real Madrid

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã bước vào mùa giải rực rỡ với những màn trình diễn ấn tượng ở cả La Liga và Champions League. Carlo Ancelotti đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau khi đội bóng của ông đánh bại Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Champions League vào đầu tháng này.

Bóng đá Châu Âu - Top 5 CLB có khả năng thay thuyền trưởng ở mùa hè 2022 (Hình 2).

Vị trí của Ancelotti tại Real không quá an toàn

Tuy nhiên, Los Blancos đã bị Barcelona hạ nhục 4-0 trong trận El Clasico cuối tuần trước tại Santiago Bernabeu. Do đó, bầu không khí xung quanh Ancelotti đã nhanh chóng thay đổi. Người ta lại nghĩ tới việc thay Ancelotti dù cho mọi thứ chưa hề tệ đi. Tất nhiên, Ancelotti sẽ cần phải làm tất cả những gì có thể để đảm bảo Real Madrid không bị ảnh hưởng gì từ trận thua trước Barca. Nếu không, công việc của ông sẽ bị đe dọa rất lớn trước chiến dịch sắp tới.

2. Manchester United

Manchester United dường như đang chìm sâu hơn trong khủng hoảng. Ngay cả sự trở lại của Cristiano Ronaldo vẫn chưa đủ để làm mờ đi những rạn nứt ở Old Trafford mùa này. Quỷ đỏ đã không thể gây ấn tượng với chiến tích của họ trên sân cỏ.

Như hiện tại, Man United sẽ kết thúc chiến dịch thứ năm của họ mà không có bất kỳ danh hiệu nào. Họ đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League và cũng đã bị loại khỏi tất cả các giải đấu cúp. Rangnick được ký hợp đồng làm huấn luyện viên tạm thời vào tháng 11 năm 2021 sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải nhưng thành tích không như kỳ vọng. Theo hợp đồng của mình, cầu thủ người Đức sẽ đảm nhận vai trò cố vấn tại Old Trafford sau mùa giải. Bây giờ, người ta chờ đợi 1 HLV mới đến với “Nhà hát của những giấc mơ” để giúp CLB trở lại với đỉnh cao năm xưa.

1. Paris Saint-Germain

PSG vẫn đang đứng đầu trên BXH Ligue 1 202122 nhưng mọi thứ lại diễn ra không như ý Pochettino. Sẽ không quá xa vời khi nói rằng đây là một trong những mùa giải đáng thất vọng nhất của họ từ trước đến nay đối với người hâm mộ cũng như các chuyên gia.

Những gã khổng lồ của Pháp được cho là sẽ làm “rung chuyển” châu AAu sau kỳ chuyển nhượng mùa hè mà họ mang về Lionel Messi, Gianluigi Donnarumma, Achraf Hakimi và Sergio Ramos.... Tuy nhiên, họ lại một lần nữa bị Real Madrid làm cho bẽ mặt ở vòng 16 đội Champions League.

Họ cũng bị loại khỏi Cúp quốc gia Pháp sau khi thất thủ trước Nice ở giải đấu hồi tháng Hai. BLĐ PSG chắc chắn đã mất kiên nhẫn với Pochettino. Họ đang tìm kiếm 1 HLV mới thay ông sau khi mùa 2021/22 hạ màn và cái tên được mong đợi đang là Zinedine Zidane.

DUY PHONG

Tiết lộ tài liệu mật cho thấy Ten Hag sắp tới MU

Thứ 3, 22/03/2022 | 21:00
Theo một bộ hồ sơ mới được The Sun phát hiện, Erik ten Hag đang là ứng viên số 1 để trở thành HLV của MU.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.