Top 5 sản phẩm đèn Led cao cấp của Vianco dẫn đầu xu hướng chiếu sáng tại Việt Nam

Thứ 7, 29/10/2022 | 13:52
0
Vianco Lighting là thương hiệu đèn Led cao cấp với đa dạng mẫu mã, đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của người dùng Việt. Cùng điểm qua 5 mẫu đèn Led cao cấp đang dẫn đầu các xu hướng chiếu sáng hiện nay.

Xu hướng chiếu sáng đa dạng

Kiến tạo không gian sống hiện đại, sang trọng trong ngôi nhà luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi gia đình. Các sản phẩm đèn chiếu sáng từ trước đến nay vẫn luôn là thiết bị không thể thiếu, giúp hài hoà mọi ngóc ngách trong ngôi nhà thân yêu của bạn. Không chỉ phục vụ nhu cầu chiếu sáng, các sản phẩm đèn ngày càng được cải tiến chuyên sâu, tối ưu hoá tính năng, thiết kế hiện đại để tiết kiệm điện năng tối đa và tăng tính thẩm mỹ cho không gian được chiếu sáng. Nhu cầu sử dụng đèn Led trên thế giới và tại Việt Nam vẫn luôn tăng trưởng mạnh mẽ, theo đó, thị trường đèn Led tại Việt Nam được dự đoán sẽ đạt 1 tỷ USD vào năm 2026 (theo Research and Markets).

Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, gia công đèn Led tại Việt Nam, Vianco Lighting luôn đầu tư nghiên cứu, cải tiến không ngừng để mang đến những sản phẩm chiếu sáng hiện đại, tối ưu cho người dùng Việt.

Top 5 sản phẩm đèn Led cao cấp nhất của Vianco Lighting

Một trong những ưu điểm nổi bật của đèn Led là khả năng tiết kiệm điện tối đa với hiệu năng sử dụng lâu dài và đặc biệt ánh sáng rất dịu mắt, nhẹ nhàng, phù hợp với mọi không gian. Đây cũng chính là các tính năng được Vianco Lighting quan tâm hàng đầu cho từng mẫu sản phẩm. Dưới đây là top 5 sản phẩm đèn Led cao cấp từ Vianco dẫn dầu xu hướng chiếu sáng tại Việt Nam.

Đèn Led Bulb Vianco

Đèn Led Bulb với khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội

Dòng đèn này có khả năng tiết kiệm lên đến 80-85% điện năng so với đèn truyền thống, tản nhiệt hiệu quả với tuổi thọ cao trên 50.000 giờ chiếu sáng. Đèn Led Bulb Vianco có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí. Với chất lượng ánh sáng cao, độ hoàn màu Ra>85, ánh sáng chân thực, bảo vệ thị lực rất tốt, đèn được sử dụng linh hoạt từ chiếu sáng học tập, làm việc, sinh hoạt cho đến trang trí cửa hàng, quán cà phê… Đèn Led Buld Vianco có thể được coi là bóng đèn quốc dân vì hầu như trong mỗi gia đình người Việt đều có ít nhất một chiếc bóng đèn này.

Đèn Led Tuýp Vianco

Mẫu đèn Led tuýp Vianco cao cấp, sang trọng

Đèn Led Tuýp Vianco gồm tuýp thủy tinh, tuýp bán nguyệt và tuýp đầu vuông với thiết kế hiện đại, sang trọng đáp ứng đa dạng nhu cầu chiếu sáng như nhà ở, văn phòng, xưởng sản xuất, showroom, trung tâm thương mại... Tuổi thọ của đèn lên đến trên 30.000 giờ chiếu sáng, đèn sáng tức thì và không hạn chế số lần bật tắt. Đặc biệt, đèn Led Tuýp Vianco có hiệu suất phát quang lớn, chất lượng ánh sáng cao, tiết kiệm điện năng và lượng nhiệt tỏa ra môi trường thấp hơn nhiều lần dòng đèn truyền thống.

Đèn Led Panel Vianco

Đèn led Panel Vianco sáng hơn, tiết kiệm hơn

Đèn Led Panel Vianco là sản phẩm thiết bị chiếu sáng không thể thiếu trong các công trình có diện tích lớn như văn phòng làm việc, giảng đường, trường học, sảnh khách sạn, trung tâm thương mại… Đèn được thiết kế với kích thước lớn, mỏng dẹp, tràn viền, không chỉ giữ nguyên được cấu trúc trần nhà mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng. Đèn Led Panel Vianco có hiệu suất phát quang 100Lm/W và độ hoàn màu cao, ánh sáng tán rộng đều, tạo không gian năng động, tích cực, nâng cao hiệu quả làm việc, học tập.

Đèn Led âm trần (Downlight) Vianco

Đèn Led âm trần (downlight) Vianco với ba chế độ chiếu sáng

Sản phẩm được thiết kế hiện đại, có thể điều chỉnh được màu sắc ánh sáng theo ý muốn với ba màu: trung tính, trắng, vàng qua mỗi lần bật tắt. Tuổi thọ của đèn vượt hơn 30.000 giờ và có thể tiết kiệm đến 85% năng lượng so với đèn Halogen. Đèn Led âm trần Vianco được làm từ hợp kim nhôm có khả năng chống ăn mòn và gỉ sét, bền đẹp dài lâu. Với đa dạng công suất, tính năng và kiểu dáng, đèn Led âm trần Vianco là lựa chọn hàng đầu cho các công trình nhà ở hiện đại, căn hộ chung cư, shop thời trang, quán cafe, siêu thị, khách sạn…Đèn Led ốp trần Vianco

Đèn Led ốp trần Vianco phù hợp sử dụng với nhiều không gian sinh hoạt khác nhau

Đèn Led ốp trần Vianco sử dụng công nghệ led tiên tiến, hiện đại nên có khả năng chiếu sáng hiệu quả, ánh sáng phát ra đồng đều và không gây hại cho mắt. Dòng đèn này có thiết kế sang trọng, thanh lịch, vừa dùng chiếu sáng vừa được sử dụng như vật trang trí cho căn nhà. Đèn Led ốp trần Vianco có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong các không gian nhà ở như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm, hành lang hay thậm chí là khu vực ban công, ngoài cổng...

Vianco Lighting thương hiệu đèn Led hàng đầu Việt Nam

Các dòng sản phẩm đèn Led chiếu sáng của Vianco luôn được chăm chút rất kỹ từ khâu lên ý tưởng, thiết kế để tạo nên kiểu dáng sang trọng, mang tính ứng dụng cao, vừa thân thiện với môi trường, vừa đảm bảo các chỉ số về kỹ thuật điện, điện tử, môi trường theo tiêu chuẩn Châu Âu (IEC & ROHS) với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Nhờ sự đầu tư nghiêm túc, đầy tâm huyết, thương hiệu không chỉ nhận được sự tin tưởng từ hàng triệu khách hàng Việt mà còn nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá như: Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt 2021; Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tin dùng năm 2020; Cúp WTO - sản phẩm Việt, hợp chuẩn về sở hữu năm 2017; Top 10 thương hiệu uy tín năm 2016.

Tham khảo thêm thông tin tại:

Website: https://vianco.vn/

Hotline: 0399.855.188

Địa chỉ nhà máy:

Cơ sở 1: Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Cơ sở 2: KCN Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Trụ sở kinh doanh:

Miền Bắc: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Miền Trung: Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Miền Nam: Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Ngọc Phú

Cùng chuyên mục

The Real IELTS: Chìa khóa chinh phục số điểm 6.5+ IELTS

Thứ 6, 03/05/2024 | 17:21
The Real IELTS sử dụng phương pháp LCLT và công nghệ tiên tiến để phát triển toàn diện 4 kỹ năng IELTS, giúp học viên tiết kiệm 1/2 thời gian học so với các phương pháp thông thường.

Kì lạ đường Vành đai 2 trên cao thành “sông”: Đơn vị quản lý nói gì?

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:37
Dù đã thông xe và đưa vào sử dụng, nhưng tuyến đường Vành đai 2 thường xuyên bị ngập úng sau những trận mưa lớn.

Demodexlab - Thương hiệu phục hồi da hư tổn uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:07
Demodexlab là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chuyên chăm sóc và phục hồi da hư tổn. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và đột phá trong công nghệ, Demodexlab đã tạo nên một vị thế trong lĩnh vực chăm sóc làn da hư tổn tại Việt Nam.

Bí quyết giúp chị em giặt đồ “nhàn tênh” mùa nắng nóng

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:55
Thời tiết nắng nóng khiến quần áo nhanh bẩn và dễ bám mùi hơn bình thường. Để việc giặt giũ không chiếm quá nhiều thời gian, chị em nội trợ hãy bỏ túi những kinh nghiệm chăm sóc quần áo gia đình dưới đây.

Người dùng xe máy điện VinFast tiết kiệm ít nhất 100.000 đồng/tháng nhờ gói thuê pin mới

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:54
Chính sách thuê pin mới cho xe máy điện của VinFast đem lại nhiều lợi ích về kinh tế cho những khách hàng có nhu cầu di chuyển dưới 1.000 km/tháng.