Top 5 tiền đạo mà Darwin Nunez có thể thay thế trong hè này

Thứ 3, 19/04/2022 | 20:23
0
Darwin Nunez là một trong những ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý nhất trong mùa giải này. Dưới đây là top 5 tiền đạo mà anh có thể thay thế trong hè này.
Giải khác - Top 5 tiền đạo mà Darwin Nunez có thể thay thế trong hè này

5. Harry Kane (Tottenham Hotspur)
Tottenham Hotspur đã có một mùa giải tuyệt vời vào năm 2022 sau khi có phong độ tệ hại trong nửa đầu mùa giải 2021/22. Dưới sự quản lý của Antonio Conte, Spurs chắc chắn trông giống như một đội bóng sống động.

Giải khác - Top 5 tiền đạo mà Darwin Nunez có thể thay thế trong hè này (Hình 2).

Tiền đạo ngôi sao của họ, Harry Kane cũng có vẻ đang trở nên tốt hơn với phong độ của mình nhưng tương lai của anh ở câu lạc bộ vẫn chưa chắc chắn. Cầu thủ người Anh đã được cho là sẽ chuyển đến Manchester City vào mùa hè năm ngoái và sẽ có khả năng chuyển đến vào mùa hè năm sau.

Nếu Kane ra đi, Spurs chắc chắn sẽ cần người thay thế xứng đáng. Darwin Nunez tỏ ra khá phù hợp với đội bóng thành London. Anh có thể liên kết tốt với những người như Son Heung-min và Dejan Kulusevski.

4. Erling Haaland (Borussia Dortmund)
Borussia Dortmund kém đội đầu bảng Bayern Munich tới 9 điểm tại Bundesliga. Với tám trận đấu còn lại, rất khó để họ giành được danh hiệu vô địch nước Đức.

Giải khác - Top 5 tiền đạo mà Darwin Nunez có thể thay thế trong hè này (Hình 3).

Đội bóng Vàng - Đen phụ thuộc rất nhiều vào màn trình diễn của cầu thủ trẻ Erling Haaland trước khung thành. Tiền đạo người Na Uy luôn rất nguy hiểm trong vòng cấm với khả năng chọn vị trí và dứt điểm chuẩn xác.

Haaland đang được rất nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu ve vãn vào mùa hè tới. Darwin Nunez chắc chắn có thể là sự thay thế tốt cho cầu thủ người Na Uy nhờ khả năng ghi bàn của anh ấy.

3. Robert Lewandowski (Bayern Munich)
Bayern Munich gần đây đã gây sốc tại UEFA Champions League sau khi nhận thất bại chung cuộc trước Villarreal ở tứ kết. Câu lạc bộ xứ Bavaria thua chung cuộc 1-2 để rồi bị loại khỏi giải đấu.

Giải khác - Top 5 tiền đạo mà Darwin Nunez có thể thay thế trong hè này (Hình 4).

Bất chấp những nỗ lực hết mình của tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski, Bayern đã không thể tiến thêm được nữa. Có những tin đồn liên kết tiền đạo người Ba Lan với việc rời khỏi Đức, với các câu lạc bộ từ Tây Ban Nha và Anh muốn ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè tới.

Darwin Nunez là một lựa chọn lý tưởng cho câu lạc bộ Đức nhờ khả năng tấn công của anh ấy. Sẽ không khó để thuyết phục cầu thủ người Uruguay gia nhập một đội bóng tầm cỡ như Bayern Munich.

2. Alexandre Lacazette (Arsenal)
Người hâm mộ Arsenal đã rất tức giận khi không được chứng kiến ​​đội bóng của họ thi đấu tại Champions League một cách thường xuyên. Mọi chuyện chỉ trở nên khó khăn hơn kể từ khi huấn luyện viên huyền thoại Arsene Wenger ra đi.

Giải khác - Top 5 tiền đạo mà Darwin Nunez có thể thay thế trong hè này (Hình 5).

Với việc Pierre-Emerick Aubameyang rời Barcelona vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Arsenal thiếu các phương án tấn công trong phần còn lại của mùa giải. Alexandre Lacazette không phải là cầu thủ chơi ổn định nhất trước khung thành.

Một cầu thủ với năng lực và khả năng ghi bàn như Darwin Nunez chắc chắn có thể giúp ích cho Pháo thủ. Nhiều nguồn tin cho biết Arsenal đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ người Uruguay gia nhập vào mùa hè tới.

1. Cristiano Ronaldo (Manchester United)
Manchester United đã gặp vô vàn khó khăn kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Với những huấn luyện viên và cầu thủ khác nhau đến và đi, câu lạc bộ đã thiếu sự nhất quán.

Bất chấp sự góp mặt của Cristiano Ronaldo trong đội hình, Quỷ đỏ vẫn gặp khó trong việc ghi bàn. Với một huấn luyện viên mới có thể sẽ gia nhập vào mùa hè, Manchester United cần phải chuẩn bị đúng kế hoạch chuyển nhượng của họ.

Giải khác - Top 5 tiền đạo mà Darwin Nunez có thể thay thế trong hè này (Hình 6).

Darwin Nunez mang lại rất nhiều năng lượng và bàn thắng, điều mà Man United đang rất cần. Cầu thủ 22 tuổi chắc chắn có khả năng thăng hoa với những gã khổng lồ nước Anh và họ nên làm mọi cách để ký hợp đồng với cầu thủ trẻ này.

Phần lớn điều đó sẽ phụ thuộc vào quyết định ở lại hay ra đi của Ronaldo vào mùa hè năm sau. Nó cũng phụ thuộc phần lớn vào việc Man United kết thúc chiến dịch này như thế nào, với việc câu lạc bộ đang phải vật lộn để đặt một suất ở châu Âu cho mùa giải tới.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Điểm tin tối ngày 17/4:  Man Utd lợi thế trong cuộc đua giành Nunez

Chủ nhật, 17/04/2022 | 20:12
Hazard không muốn đến Arsenal, Man Utd lợi thế trong cuộc đua giành Nunez… là những tin đáng chú ý cuối ngày 17/4.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.