Top 6 ngôi sao ảnh nóng hâm mộ các CLB của Vương quốc Anh

Chủ nhật, 01/05/2022 | 16:17
0
Một loạt các ngôi sao OnlyFans ăn mặc hở hang đã gắn bó với các đội bóng hàng đầu và tìm mọi cách để khiến fandom của họ phải chi trả hàng nghìn bảng Anh.
Hậu trường - Top 6 ngôi sao ảnh nóng hâm mộ các CLB của Vương quốc Anh

Lana Wolf
Người đẹp Scotland là một trong những người hâm mộ lớn nhất của Rangers FC. Cô nàng 24 tuổi đã tham dự hầu hết các trận đấu trên sân nhà Ibrox của CLB này. Cũng như các CĐV cuồng nhiệt của Rangers, cô sẵn sàng "xù lông" để bảo vệ đội bóng yêu thích.

Hậu trường - Top 6 ngôi sao ảnh nóng hâm mộ các CLB của Vương quốc Anh (Hình 2).

Elle Brooke
Elle thích tham dự các trận đấu tại Ethihad và tạo dáng với áo áo đấu của Man City trên các kênh truyền thông xã hội của mình. Cô cũng tạo nội dung gốc trên YouTube cho những người hâm mộ may mắn của mình, thường liên quan đến việc cô ấy câu cá hoặc cố gắng cướp bạn trai của người khác trong các trung tâm mua sắm.

Hậu trường - Top 6 ngôi sao ảnh nóng hâm mộ các CLB của Vương quốc Anh (Hình 3).

Astrid Wett
Cô nàng 21 tuổi là fan cuồng của Chelsea và thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu sân nhà và sân khách của đội bóng. Thậm chí, cô nàng này còn từng đánh nhau với Elle Brooke trong một quán bar tại London và gây sốt trên MXH.

Hậu trường - Top 6 ngôi sao ảnh nóng hâm mộ các CLB của Vương quốc Anh (Hình 4).

Emily Black
Cô nàng này là bạn thân của Elle Brooke và là người hâm mộ cuồng nhiệt của Man United. Emily rất thích tới sân Old Trafford để xem đội bóng thi đấu, hò hét trên các khán đài và thường xuyên khoe những hình ảnh nóng bỏng với áo đấu của CLB.

Hậu trường - Top 6 ngôi sao ảnh nóng hâm mộ các CLB của Vương quốc Anh (Hình 5).

Madelene Wright
Cô gái 23 tuổi này là cựu ngôi sao của Charlton Athletic và ĐT nữ Anh trước khi bị mất vị trí vì bị ghi lại cảnh đang hít bóng cười và uống sâm panh trong lúc lái xe. Hiện tại, cô đã tham gia OnlyFans và trở thành một hiện tượng. Tất nhiên, Madelene cũng thường xuyên tạo dáng với áo đấu của Charlton.

Hậu trường - Top 6 ngôi sao ảnh nóng hâm mộ các CLB của Vương quốc Anh (Hình 6).

Arabella Amyiah
Amyiah, 23 tuổi, là một fan cuồng của Arsenal. Cô hiện đang có 20.000 người theo dõi trên Instagram, những người vẫn nói chuyện với cô vào những ngày diễn ra trận đấu. Cô nàng từng tuyên bố tin tưởng vào việc Pháo thủ sẽ giành suất trong top 4 mùa này.

Hậu trường - Top 6 ngôi sao ảnh nóng hâm mộ các CLB của Vương quốc Anh (Hình 7).

Đăng Nguyên

Tag: Fan nữ

Fan nữ sexy nhất của MU phải tắt TV vì thua đau Liverpool

Thứ 4, 20/04/2022 | 11:38
Sau khi chứng kiến ​​đội bóng yêu quý bị đối thủ Liverpool xé nát, CĐV cuồng nhiệt của MU là người mẫu quyến rũ Katrina Maria đã phải "tắt TV" vì tức giận.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.