Top những nàng WAG là bản sao của người nổi tiếng

Thứ 7, 26/02/2022 | 16:12
0
Có khá nhiều nàng WAG được cho là có ngoại hình giống y hệt với những người nổi tiếng bao gồm cả bạn gái của Cristiano Ronaldo hay của Dusan Vlahovic.
Thể thao - Top những nàng WAG là bản sao của người nổi tiếng

Carolina Stramare - Megan Fox

Thể thao - Top những nàng WAG là bản sao của người nổi tiếng (Hình 2).

Tiền đạo Dusan Vlahovic đang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có được cô bạn gái xinh đẹp Carolina Stramare có ngoại hình giống y hệt nữ diễn viên nổi tiếng Megan Fox. Carolina từng giành danh hiệu Hoa hậu Italia năm 2019 và đang là các tên hot trên sàn diễn thời trang.

Anara Atanes - Emily Ratajkowski

Thể thao - Top những nàng WAG là bản sao của người nổi tiếng (Hình 3).

Cô bạn gái Anara Aanes của Samir Nasri được cho là có ngoại hình giống hệt với người mẫu nổi tiếng Emily Ratajkowski. Người đẹp gốc Bồ Đào Nha này từng có thời gian qua lại với Ashley Cole và Kieran Richardson trước khi đến với Nasri vào năm 2016. Mối quan hệ của họ cũng chỉ kéo dài 4 năm trước khi Anara cáo buộc Nasri đã lén lút quan hệ với Jamila Sozahdah.

Vlada Sedan - Nadiya Bychkova

Thể thao - Top những nàng WAG là bản sao của người nổi tiếng (Hình 4).

Vlada Sedan là vợ của Oleksandr Zinchenko của Man City. Cô nàng phóng viên truyền hình 26 tuổi này từng chỉ trích HLV Pep Guardiola vì loại chồng mình khỏi danh sách thi đấu. Đáng chú ý, cô có ngoại hình giống hệt với diễn viên múa nổi tiếng Nadiya Bychkova.

Larissa Saad Moura - Maura Higgins

Thể thao - Top những nàng WAG là bản sao của người nổi tiếng (Hình 5).

Larissa bắt đầu hẹn hò với Lucas Moura từ năm 2015 khi anh còn thi đấu tại PSG. Cả hai đã kết hôn với nhau vào năm 2016 và có 2 con trai. Vợ của Moura được nhiều người đánh giá là rất giống với Maura Higgins của chương trình truyền hình nổi tiếng Love Island's.

Izabel Kovacic - Rosie Huntington Whiteley

Thể thao - Top những nàng WAG là bản sao của người nổi tiếng (Hình 6).

Nhiều người sẽ tưởng rằng Izabel, vợ của tiền vệ Mateo Kovacic, là chị em sinh đôi với siêu mẫu lừng danh Rosie Huntington Whiteley. Izabel kết hôn với Kovacic vào năm 2017 sau 7 năm yêu nhau. 1 năm sau, Kovacic đã chuyển từ Real Madrid sang Chelsea với giá 37,5 triệu bảng.

Georgina Rodriguez - Kim Kardashian

Thể thao - Top những nàng WAG là bản sao của người nổi tiếng (Hình 7).

Chú thích ảnh

Georgina đã đổi đời từ một nữ nhân viên bán quần áo thành một người nổi tiếng và kiếm được rất nhiều tiền nhờ trở thành bạn gái của Cristiano Ronaldo. Cô được cho là có khuôn mặt và 3 vòng bốc lửa giống hệt Kim Kardashian.

Marte Koepp - Molly Mae Hague

Thể thao - Top những nàng WAG là bản sao của người nổi tiếng (Hình 8).

Vị hôn thê của hậu vệ Kristoffer Ajer có ngoại hình rất giống với người mẫu từng tham gia chương trình Love Island’s là Molly-Mae. Marte hiện đang làm thiết kế đồ họa cho công ty MedEasy của Na Uy. Cô đã đính hôn với Ajer vào tháng 1 vừa qua.

Đăng Nguyên

Tag: wag

Romario & top 8 cựu danh thủ chỉ thích WAG kém tuổi

Thứ 4, 23/02/2022 | 11:27
Nhiều cầu thủ nổi tiếng như Peter Schmeichel, Ian Rush gây chú ý với việc kết đôi cùng các phụ nữ kém mình nhiều tuổi. Mới đây tới lượt Romario nhập hội.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Chịu phạt đền và 1 thẻ đỏ, U23 Việt Nam chia tay VCK U23 châu Á 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 02:51
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.