TPBVSK Kim Đởm Khang - Dùng cho người bị sỏi mật từ thảo dược

Thứ 5, 10/08/2023 | 11:54
0
Với thành phần từ 8 thảo dược gồm Uất kim, Chi tử, Hoàng bá, Sài hồ, Nhân trần, Diệp hạ châu, Chỉ xác, Kim tiền thảo, TPBVSK Kim Đởm Khang là lựa chọn đáng tin cậy cho người bị sỏi mật. Ra đời từ năm 2018, sản phẩm đã giúp nhiều người bệnh bài sỏi an toàn, ví dụ như trường hợp của chú Phan Văn Phúc (Hưng Yên).

Chú Phúc mong rằng có nhiều người không còn nỗi lo sỏi mật nhờ sử dụng Kim Đởm Khang

Tác dụng và đối tượng sử dụng phù hợp TPBVSK Kim Đởm Khang là gì?

Được Bộ Y tế cấp phép lưu hành từ năm 2018, TPBVSK Kim Đởm Khang - Dùng cho người bị sỏi mật có công dụng như sau:

- Hỗ trợ cho người bị sỏi mật, giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật.

- Giúp hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành sỏi đường mật.

- Hỗ trợ thanh nhiệt lợi tiểu, mát gan và tăng cường chức năng gan hiệu quả.

Vì thế, người bị bệnh sỏi mật (sỏi túi mật, sỏi đường mật trong gan và sỏi ống mật chủ) hoặc chức năng gan kém hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng Kim Đởm Khang. Sản phẩm phù hợp với người bị sỏi mật, viêm đường mật, viêm túi mật và người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi; người hay bị tái phát sỏi mật. Đồng thời, người bị tăng men gan, viêm gan, ăn uống khó tiêu do ứ mật, gan nhiễm mỡ cũng có thể tham khảo sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang.

Thành phần và cách sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang như thế nào?

TPBVSK Kim Đởm Khang được bào chế dưới dạng viên nang nên rất thuận tiện để sử dụng. Thành phần của mỗi viên nang gồm có Uất kim, Chi tử, Hoàng bá, Sài hồ, Nhân trần, Diệp hạ châu, Chỉ xác, Kim tiền thảo.

Hiện nay, sản phẩm Kim Đởm Khang đã được phân phối ra thị trường dưới 3 dạng đóng gói chính gồm hộp 30 viên, lọ 90 viên và hộp 180 viên. Người bệnh yên tâm là tuy có quy cách đóng gói khác nhau nhưng chất lượng viên nang vẫn là tương đương, đảm bảo hiệu quả và độ an toàn khi sử dụng.

Theo kinh nghiệm thực tế từ nhiều người bệnh, nếu bạn đang có sỏi mật nhưng chưa có triệu chứng thì có thể tham khảo sử dụng liều 4 viên/ ngày chia 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng. Còn nếu bạn đang gặp những triệu chứng khó chịu như đau hạ sườn phải, đầy trướng, khó tiêu… thì có thể dùng với liều 6 viên/ ngày chia 2 lần. Trong trường hợp đang dùng cùng thuốc hay sản phẩm hỗ trợ khác, hãy lưu ý uống cách TPBVSK Kim Đởm Khang khoảng 1 tiếng để đảm bảo quá trình hấp thu tốt nhất.

Ngoài ra, sỏi mật là bệnh lý tiêu hóa cần thời gian dài để khắc phục. Vì thế, khi sử dụng Kim Đởm Khang, người bệnh nên kiên trì liên tục theo liệu trình tối thiểu từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Với đối tượng đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi và sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang để giảm nguy cơ sỏi hình thành trong đường mật, bạn có thể tham khảo sử dụng liều 4 viên/ ngày, dùng 1 đợt liên tục từ 3-6 tháng, sau đó ngắt quãng và dùng nhắc lại 1 năm 1-2 đợt.

Bên cạnh việc sử dụng Kim Đởm Khang, bạn nên xây dựng một chế độ ăn khoa học và một lối sống lành mạnh. Bởi sỏi mật là bệnh lý tiêu hóa có đặc tính tiến triển âm thầm theo thời gian, vì thế nếu chỉ sử dụng Kim Đởm Khang mà không ăn uống điều độ thì hiệu quả vẫn bị giảm đi nhiều lần.

Quan trọng nhất, người bệnh sỏi mật nên hạn chế các thực phẩm giàu chất béo động vật như da, mỡ, nội tạng động vật, lòng đỏ trứng, các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt trâu… Thay vào đó, bạn nên bổ sung những thực phẩm chứa chất béo thực vật như dầu đậu nành, dầu hướng dương, quả bơ… Vì cơ thể vẫn cần chất béo để hấp thu vitamin tan trong dầu như A, D, E, K nên việc sử dụng thay thế chất béo thực vật là hết sức cần thiết.

Đồng thời, người bệnh sỏi mật cần nhớ ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi, uống đủ tối thiểu 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày, tránh sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá… Đừng quên chăm chỉ tập thể dục tối thiểu 30 phút/ ngày, không nghỉ quá 2 ngày liên tục với những bài tập phù hợp thể lực như đi bộ, chạy bộ, bơi, tập gym...

TPBVSK Kim Đởm Khang là lựa chọn từ thảo dược đáng tin cậy cho người bị sỏi mật

Hiện nay, sản phẩm Kim Đởm Khang đã được phân phối tại rất nhiều nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Trong suốt hơn 10 năm trên thị trường, sản phẩm chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp hàng giả, hàng nhái nào. Vì thế, người bệnh có thể mua trực tiếp tại nhà thuốc, hoặc trường hợp nhà thuốc không có sẵn sản phẩm, hãy nhờ nhà thuốc lấy giúp và sau đó quay lại lấy sản phẩm để được dược sĩ hướng dẫn sử dụng cụ thể.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Honda CB125R 2024 trình làng: Mô tô cỡ nhỏ cho người mới chơi!

Thứ 3, 14/05/2024 | 05:53
Honda tại Nhật Bản mới đây đã chính thức giới thiệu tới thị trường phiên bản 2024 của mẫu mô tô CB125R. Phiên bản mới thực chất là bản cập nhật màu sắc, các trang bị khác không đổi.

Ông Lavrov: Nga sẵn sàng "đấu" phương Tây trên chiến trường Ukraine

Thứ 3, 14/05/2024 | 04:54
Ông Sergey Lavrov – Ngoại trưởng Nga – cho hay, Moscow ưa chuộng hòa bình, nhưng cũng sẵn sàng hành động.

"Gái nhảy" Minh Thư khoe body nuột nà ở tuổi U50 khi mặc xuyên thấu diễn tiệc hồ bơi

Thứ 3, 14/05/2024 | 03:47
"Gái nhảy" Minh Thư giữ tinh thần luôn được vui vẻ, thoải mái, kết hợp tập luyện thể thao để body ngày càng thon gọn, nuột nà.

Trang phục khiến vợ chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội bị hiểu lầm mặc đồ ngủ đi xem bóng đá

Thứ 3, 14/05/2024 | 03:44
Loạt ảnh đi cổ vũ bóng đá mới đây của Đỗ Mỹ Linh được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Clip: Xe đầu kéo drift tránh tông ô tô con như phim hành động, tài xế rước tai họa

Thứ 3, 14/05/2024 | 00:30
Giữa lúc đường ướt, trơn trượt, xe đầu kéo vẫn ôm cua ở tốc độ cao và gặp tai nạn đáng sợ.