Vinh danh TPBVSK Vương Não Khang: “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024”

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:00
0

Ngày 21/04/2024 tại thành phố Hồ Chí Minh đã công bố danh sách “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên HTV1. Trong buổi công bố, nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang đã vinh dự nằm trong “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024” trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Sức khỏe - Vinh danh TPBVSK Vương Não Khang: “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024”

Hình ảnh TPBVSK Vương Não Khang tại lễ vinh danh

Sản phẩm duy nhất dành cho trẻ em nằm trong “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024”

Cốm thảo dược Vương Não Khang là thực phẩm bảo vệ sức khỏe thuộc nhóm hỗ trợ thần kinh - tâm thần dùng cho trẻ rối loạn phát triển, điển hình như trẻ tự kỷ, trẻ tăng động dẫn đến rối loạn giấc ngủ, trẻ cần tăng cường vi chất và năng lượng cho não bộ… Với vị thế là một trong những dòng sản phẩm uy tín hàng đầu trong hỗ trợ cải thiện rối loạn phát triển ở trẻ nhỏ, nhãn hàng Vương Não Khang đã xuất sắc vượt qua các vòng đánh giá khắt khe của ban tổ chức và người tiêu dùng để nhận được giải thưởng danh giá này. Giải thưởng cũng là minh chứng rõ nét nhất cho những giá trị sức khỏe mà sản phẩm mang lại cho hàng ngàn trẻ em tự kỷ, tăng động... trên cả nước.

Sức khỏe - Vinh danh TPBVSK Vương Não Khang: “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024” (Hình 2).

Vương Não Khang khẳng định vị thế với giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024”

Ra đời từ năm 2011, Vương Não Khang đã được đông đảo gia đình có con rối loạn phát triển tin tưởng sử dụng. Năm 2024, Thời báo Kinh Tế (Vietnam Economic Times) đã tiến hành khảo sát phản hồi của người tiêu dùng về hiệu quả của sản phẩm.

Kết quả cho thấy, có đến 97% người tiêu dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả hỗ trợ trẻ nhanh biết nói, giảm tăng động, bớt tự kỷ của cốm Vương Não Khang. Điều này là minh chứng rõ nhất, khẳng định lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, cũng là sự đền đáp xứng đáng cho tâm huyết của nhóm nghiên cứu và sản xuất trong nỗ lực tạo ra một sản phẩm mang lại giá trị cao cho cộng đồng.

Sức khỏe - Vinh danh TPBVSK Vương Não Khang: “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024” (Hình 3).

97% người tiêu dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Vương Não Khang

Thông tin về cốm Vương Não Khang - Giúp trẻ nhanh biết nói, giảm tăng động, bớt tự kỷ

Cốm Vương Não Khang là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam có thể kết hợp được thảo dược (Đinh lăng, Thăng ma, Ginkgo biloba) và các vi chất thiết yếu (Natri succinate, Coenzyme Q10, Acid folic, Taurine, Vitamin B6) trong cùng một công thức, sử dụng công nghệ lượng tử Quantum tiên tiến để tối ưu hóa hiệu quả hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của trẻ tự kỷ, tăng động… Ngoài công dụng chung, mỗi thành phần trong sản phẩm đều có những vai trò quan trọng khác nhau:

- Đinh lăng: Hỗ trợ điều hòa biên độ sóng não, giảm các biểu hiện tăng động, hung hăng, tự làm đau bản thân… Hỗ trợ an thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Hỗ trợ tăng cường tính tập trung và cải thiện khả năng ghi nhớ.

- Thăng ma, Ginkgo biloba: Hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn não bộ, cung cấp đầy đủ oxy và năng lượng cho hoạt động trí não.

- Coenzyme Q10: Tăng tổng hợp các chất dẫn truyền thần kinh và enzyme thiết yếu cho não bộ.

- Acid Folic: Bổ sung hàm lượng dopamine vừa đủ cho não bộ – giúp điều hòa hoạt động thần kinh.

- Vitamin B6: Làm tăng khả năng học hỏi, giao tiếp và giảm sự kích động quá mức của hệ thần kinh.

Viện Nhi Trung Ương chứng thực hiệu quả của Vương Não Khang

Hiện nay, Vương Não Khang vẫn là sản phẩm đầu tiên và duy nhất được thực hiện nghiên cứu tại khoa Tâm bệnh - Bệnh viện Nhi Trung Ương. Kết quả nghiên cứu mở ra một niềm hy vọng mới cho cả bệnh nhân và thầy thuốc với một giải pháp vừa an toàn vừa hiệu quả trong hỗ trợ điều trị rối loạn phổ tự kỷ và một số rối loạn phát triển khác. Cụ thể:

- Giúp 84% trẻ cải thiện các cử chỉ giao tiếp và ngôn ngữ. Trẻ hiểu mệnh lệnh tốt hơn, biết nhận biết các bộ phận trên cơ thể, biết làm theo yêu cầu của người lớn.

- Giúp 80,9% trẻ giảm các biểu hiện của rối loạn giấc ngủ.

- Giúp 71,4% trẻ giảm biểu hiện của tăng động, cao gấp hai lần so với trẻ không sử dụng.

- Giúp 66,7% trẻ giảm các cơn xung động, ăn vạ, khóc lóc, mè nheo.

- Sau 3 tháng, tất cả các chỉ số đánh giá dựa trên thang DBC-P đều giảm, đặc biệt là ở các chỉ mục rối loạn hành vi phá vỡ, rối loạn giao tiếp và lo âu.

Sức khỏe - Vinh danh TPBVSK Vương Não Khang: “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024” (Hình 4).

Kết quả nghiên cứu của sản phẩm Vương Não Khang tại BV Nhi Trung Ương

Sức khỏe - Vinh danh TPBVSK Vương Não Khang: “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024” (Hình 5).

Nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Y học thực hành số 4(925) T5/2015 Bộ Y tế

Cách dùng Vương Não Khang

Liều dùng Vương Não Khang theo độ tuổi như sau:

- Trẻ dưới 3 tuổi: Ngày uống 2 gói.

- Trẻ từ 3 - 6 tuổi: Ngày uống 3 gói.

- Trẻ từ 6 tuổi trở lên: Ngày uống 4 gói.

Mẹ nên hòa tan sản phẩm với 1 cốc nước nhỏ, cho bé uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ; uống 1 đợt liên tục 3 - 6 tháng để có được hiệu quả tốt nhất.

Vương Não Khang mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Vương Não Khang hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc với giá khoảng 215.000đ/ hộp 30 gói cốm. Cha mẹ có thể truy cập trang Điểm bán để tìm địa chỉ nhà thuốc gần nhất hiện đang có Vương Não Khang.

Ngoài ra, cha mẹ cũng có thể mua với hình thức Đặt online - Giao hàng về tận nhà. Khi mua tại nhà thuốc hoặc mua online, cha mẹ đều nhận được ưu đãi MUA 6 TẶNG 1 theo hình thức tặng trực tiếp hoặc tích điểm - nhận quà.

Hy vọng, với sự có mặt của các biện pháp can thiệp đúng đắn cùng giải pháp thảo dược Vương Não Khang sẽ giúp trẻ nhanh biết nói, giảm tăng động, bớt tự kỷ một cách tốt hơn.

Ngọc Ánh

(*) Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(*) Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Khởi động giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru lần thứ 10

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:20
Ngày 25/4, giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru có lịch sử lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam chính thức mở cổng đăng ký.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Chuyên gia nói gì về việc người nhóm máu O bị muỗi đốt nhiều hơn?

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:27
Theo TS. Nguyễn Văn Dũng, người bị muỗi đốt nhiều hơn có liên quan tới việc cơ thể tiết ra pheromone (chất dẫn dụ) thu hút muỗi.

Bác sĩ Huế khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho người dân Hà Tĩnh

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:47
Bệnh viện Trung ương Huế sẽ phối hợp với các bệnh viện ở Hà Tĩnh để khám sàng lọc và mổ tim miễn phí cho bệnh nhân trên địa bàn.

Cần Thơ: Cứu cụ ông hóc xương gà nguy kịch

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:00
Ê-kíp bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ vừa kịp thời cứu sống cụ ông bị hóc xương gà nguy kịch.

Đồng Nai: Phẫu thuật thành công cho 2 bệnh nhi bị chân khoèo bẩm sinh

Thứ 5, 16/05/2024 | 17:44
Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark vừa phẫu thuật thành công cho 2 bệnh nhi bị bàn chân khoèo bẩm sinh.

Đồng Nai: Thông tin mới nhất vụ nghi ngộ độc tại huyện Trảng Bom

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:48
Hiện công an đã vào cuộc điều tra vụ nghi ngộ độc thực phẩm tại Công ty TNHH Dechang Việt Nam (Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.

Quảng Ninh: “Mạnh tay” với vi phạm về an toàn thực phẩm

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:26
Chỉ trong vòng 1 tháng, các cơ quan chức năng và địa phương tỉnh Quảng Ninh xử phạt hơn 90 tổ chức, cá nhân vi phạm về an toàn thực phẩm số tiền gần 700 triệu đồng.

Cụ ông 74 tuổi trẻ như thanh niên nhờ công thức đơn giản, nhất là cái số 2

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:00
Nhờ những thói quen khác lạ mà cụ ông 74 tuổi trông như thanh niên. Ông từng được trao giải thưởng “Người ông thời trang nhất".