Trà giải độc dưỡng gan Thảo Nam Sơn

Trà giải độc dưỡng gan Thảo Nam Sơn

Thứ 5, 28/01/2016 | 08:00
0
Từ xa xưa ông cha ta đã biết sử dụng trà như một loại thức uống hàng ngày thay thế nước tinh khiết.

Ngoài việc thay thế nước tinh khiết ra trà còn có tác dụng giải nhiệt, một cốc trà mỗi ngày giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng chống lại bệnh tật.

Đời sống - Trà giải độc dưỡng gan Thảo Nam Sơn

Lương y Phạm Trọng Hùng khám bệnh cho bệnh nhân tại nhà thuốc

Trải qua thời gian, bằng sự sáng tạo và ham học hỏi, ông cha của chúng ta đã biết kết hợp những loại thảo mộc quý hiếm ngoài tự nhiên sử dụng như trà để uống hàng ngày, ngoài việc giải khát ra nó còn có tác dụng chữa bệnh. Dòng họ Phạm Trọng bắt nguồn từ Yên Phú – Ý Yên – Nam Định cũng để lại cho con cháu một bài gia truyền trà giải độc như thế.

Thế hệ đời thứ 7 của dòng họ Phạm Trọng, lương y Phạm Trọng Hùng đã dùng bài thuốc gia truyền của dòng họ kết hợp với công nghệ hiện đại cho ra đời sản phẩm “Trà Giải Độc Dưỡng Gan Thảo Nam Sơn” - Một loại trà được tổng hợp từ những thảo mộc quí của dãy núi Hoàng Liên Sơn có công dụng: Tăng cường chức năng giải độc của gan, giúp bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương tế bào gan do rượu, hóa chất độc hại gây nên, giúp giải độc rượu, giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa sạm da, nám da do rối loạn chức năng gan mật. Hỗ trợ điều trị viêm gan vi rút, men gan cao, dị ứng, mề đay, mẩn ngứa. Tất cả các bệnh nhân ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng “Trà Giải Độc Dưỡng Gan Thảo Nam Sơn” để uống.

Đời sống - Trà giải độc dưỡng gan Thảo Nam Sơn (Hình 2).

Bệnh nhân chờ lương y Phạm Trọng Hùng tư vấn, khám bệnh tại nhà thuốc.

Từ khi sản phẩm “Trà Giải Độc Dưỡng Gan Thảo Nam Sơn” của lương y Phạm Trọng Hùng ra đời thì số người tìm đến ông để tư vấn bệnh về gan mỗi ngày một nhiều thêm. Giờ đây khắp miền tây Bắc địa đầu của tổ quốc này không ai là không biết về lương y Phạm Trọng Hùng, họ thông tin cho nhau về “Trà Giải Độc Dưỡng Gan Thảo Nam Sơn” của lương y Hùng và hiệu quả của nó.

Với mong muốn bài thuốc đã được chứng minh tí

Cùng chuyên mục

Anh nông dân cứ 3 tháng đút túi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con "hiền như đất"

Thứ 7, 04/05/2024 | 07:30
Một anh nông dân ở Bà Rịa-Vũng Tàu nhờ chăm chỉ chăn nuôi theo cách độc lạ, nào ngờ cứ vài tháng nhẹ nhàng "bỏ túi" 1 tỷ đồng tiền lãi.

Bộ Y tế làm việc với Đồng Nai về vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:31
Ông Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm làm trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Y tế về vụ gần 500 người ngộ độc thực phẩm tại thành phố Long Khánh.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.