'Trai đẹp bị trục xuất' được đưa đón bằng xe sedan hạng trung

'Trai đẹp bị trục xuất' được đưa đón bằng xe sedan hạng trung

Thứ 5, 12/09/2013 | 11:00
0
Ra đón Omar Borkan Al Gala – chàng trai từng bị trục xuất khỏi Ả rập Xê-út vì quá đẹp trai đến Việt Nam vào sáng nay chỉ là một chiếc xe sedan hạng trung của Hyundai.

Từng gây “sốt” với thông tin đến Việt Nam và được giới truyền thông săn đón, nhưng trái với kì vọng của nhiều người, Omar được chào đón khá lặng lẽ.

Không những thế, thay vì “điều” một xế hộp hạng sang để đón trai đẹp nổi tiếng thế giới cho xứng tầm, ban tổ chức chỉ sắp xếp một chiếc xe sedan hạng trung – Hyundai Sonata. Đây có lẽ cũng là chiếc xe đưa, đón Omar trong 3 ngày ở Việt Nam.

Ô tô-Xe máy - 'Trai đẹp bị trục xuất' được đưa đón bằng xe sedan hạng trung Chiếc sedan tầm trung của Hyundai được cử ra sân bay đón chàng trai đẹp gây sốt truyền thông.

Ô tô-Xe máy - 'Trai đẹp bị trục xuất' được đưa đón bằng xe sedan hạng trung (Hình 2).Chiếc xe này được dự đoán sẽ là phương tiện đi lại của Omar trong những ngày ở Việt Nam.

Trước đó, sau thông tin bị trục xuất khỏi lễ hội Riyadh (Ả rập Xê-út), Omar bỗng dưng nổi tiếng trên toàn thế giới cũng như Việt Nam với vẻ điển trai hút hồn. Omar tên đầy đủ là Omar Borkan Al Gala. Anh sinh năm 1990 tại I-rắc và đang là người mẫu, diễn viên, nhà thiết kế thời trang.

Ô tô-Xe máy - 'Trai đẹp bị trục xuất' được đưa đón bằng xe sedan hạng trung (Hình 3).Omar ngồi trong chiếc Hyundai Sonata.

Omar đến Việt Nam để tham gia chương trình “Kết nối ước mơ” tại sân vận động Quân khu 7 vào tối 13/9. Ngoài ra, trai đẹp còn tham gia các hoạt động bên lề như đấu giá và hoạt động từ thiện trong ba ngày ở Việt Nam.

Theo Autodaily

Thất vọng vì 'trai đẹp bị trục xuất' không như ảnh

Thứ 4, 11/09/2013 | 12:54
Vì phải di chuyển nhiều nên Omar có vẻ mệt mỏi khi vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM, 11h trưa nay.

Anh em sinh ba gốc Việt sẽ 'đọ sức hút' với trai đẹp Omar

Thứ 6, 06/09/2013 | 13:28
Anh em sinh ba nhà Luu Triplets - những anh chàng gốc Việt từng tham gia bom tấn Pacific Rim sẽ đến Việt Nam đồng hành trong chương trình giao lưu trai đẹp Omar sắp tới.

Bật mí cô gái Việt đồng hành bên 'trai đẹp' Omar

Thứ 4, 04/09/2013 | 09:12
Đó chính là nữ MC xinh đẹp Huyền Ny. Cô đang gấp rút chuẩn bị tái ngộ khán giả trong nước khi tham gia đồng hành cùng sự kiện "trai đẹp bị trục xuất" Omar Borkan Al Galas đến Việt Nam vào ngày 13/9.

Trai đẹp trục xuất cạo trọc, tìm người tình trăm năm

Thứ 3, 04/06/2013 | 08:31
Omar Al Gala Borkan - người bị đuổi khỏi Ả Rập Saudi vì quá đẹp trai đã có những chia sẻ về cuộc sống và tình yêu của mình.

Huyndai trang bị hệ thống kiểm soát phanh tự động

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Huyndai công bố tất cả các mẫu xe mới của hãng sẽ được trang bị thêm hệ thống kiểm soát phanh tự động kể từ tháng 5 này.

Toyota ra mắt mẫu Lexus GS sedan 2012

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Hãng sản xuất xe hơi Toyota của Nhật Bản vừa giới thiệu ba mẫu Lexus GS sedan mới, trong đó có một mẫu lần đầu tiên được cách tân hoàn toàn trong khoảng sáu năm rưỡi qua.