Trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật khúc xạ chuẩn 5 sao tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn.

Thứ 5, 03/11/2022 | 15:52
0
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn – thành viên thứ 9 của Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã chính thức đi vào hoạt động tại Đà Nẵng vào tháng 10/2022. Trung tâm Phẫu thuật khúc xạ của bệnh viện với quy mô hiện đại hàng đầu khu vực miền Trung, điều trị các tật khúc xạ như cận thị - viễn thị và loạn thị bằng các công nghệ phẫu thuật laser tiên tiến nhất thế giới.

Phẫu thuật khúc xạ đã luôn là thế mạnh hàng đầu của Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn trong suốt 18 năm hình thành và phát triển. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại 9 bệnh viện thuộc Hệ thống Mắt Sài Gòn trên toàn quốc đã phẫu thuật thành công và phục hồi thị lực sắc nét cho hơn 221.000 khách hàng. Là thành viên mới nhất gia nhập Hệ thống Mắt Sài Gòn, Trung tâm Phẫu thuật khúc xạ của Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn kế thừa các nền tảng chuyên môn, quy chuẩn lâm sàng cùng tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc.

Nhiều khách hàng với tật khúc xạ lựa chọn Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn để tìm lại thị lực sắc nét

Quy trình khám chuyên sâu trước phẫu thuật xóa cận đồng bộ theo tiêu chuẩn Mắt Sài Gòn trên toàn quốc

Đối với phẫu thuật khúc xạ, bước khám chuyên sâu đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc kiểm tra toàn diện sức khỏe mắt. Tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn, quy trình khám trước phẫu thuật xóa cận áp dụng theo các chuẩn mực và tiêu chuẩn của Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn trên toàn quốc và bao gồm các bước:

- Kiểm tra thị lực

- Đo độ khúc xạ trước khi nhỏ thuốc hạn chế điều tiết

- Chụp bản đồ giác mạc

- Chụp hình màu đáy mắt

- Đo nhãn áp

- Nhỏ thuốc hạn chế điều tiết và đo độ khúc xạ sau khi nhỏ thuốc

- Kiểm tra đáy mắt

Bước nhỏ thuốc hạn chế điều tiết có tác dụng phụ làm mắt nhìn mờ ở cự ly gần trong vòng 4-6 giờ. Tuy nhiên, đây là công đoạn quan trọng giúp xác định chính xác độ cận-viễn-loạn, là tiền đề cho phác đồ điều trị laser. Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn cũng đầu tư các trang thiết bị y khoa chẩn đoán hiện đại, đặc biệt là PENTACAM HR - hệ thống khảo sát bản đồ giác mạc hàng đầu thế giới, được xem là tiêu chuẩn vàng để đánh giá tình trạng giác mạc và tiên lượng các rủi ro trong phẫu thuật.

Bác sĩ Trần Thị Thu Hiền – Trưởng khoa Mắt tổng hợp khám và tư vấn các phương pháp xóa cận

Đội ngũ chuyên gia đầu ngành đích thân tư vấn và phẫu thuật khúc xạ

Bác sĩ Trần Thị Thu Hiền – Trưởng khoa Mắt tổng hợp hiện đang phụ trách chính công tác thăm khám và tư vấn tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành Nhãn khoa, cùng quá trình nghiên cứu, tham gia đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật khúc xạ tại các trường đại học y khoa, trong mỗi lượt khám, bác sĩ Hiền luôn dành nhiều tâm huyết để giải tỏa những thắc mắc xoay quanh các công nghệ xóa cận và tư vấn để các khách hàng an tâm lựa chọn công nghệ hiệu quả, phù hợp với lối sống và tài chính của mình nhất.

Tự hào thế mạnh về chuyên môn, đội ngũ bác sĩ trực tiếp phẫu thuật khúc xạ tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn quy tụ các chuyên gia đầu ngành. Bác sĩ CKII Trương Công Minh, bác sĩ CKII Trần Thị Hồng Tường và bác sĩ - ThS. Lê Nguyễn Huy Cường đều đảm nhiệm vai trò Trưởng khoa phẫu thuật khúc xạ tại các bệnh viện Mắt Sài Gòn khu vực TPHCM và hàng tuần đều có lịch công tác để trực tiếp phẫu thuật cho khách hàng tại Đà Nẵng. Đặc biệt, bác sĩ CKII Trương Công Minh – Chủ tịch Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật khúc xạ Hệ thống Mắt Sài Gòn là “bàn tay vàng” với kinh nghiệm 25 năm và phẫu thuật thành công trên chục nghìn ca.

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn thực hiện các công nghệ xóa cận hiện đại như Lasik, FemtoLasik, Relex Smile

Chính sách hậu phẫu đồng hành lâu dài cùng đôi mắt sáng

Một trong những điểm đặc biệt tạo nên chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao của Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn chính là chính sách chăm sóc hậu phẫu kỹ lưỡng và tận tâm. Với quan điểm ca phẫu thuật thành công chỉ mới là khởi đầu trên hành trình chăm sóc mắt khỏe, khách hàng xóa cận tại bệnh viện được hưởng các đặc quyền:

- Nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu chuẩn khách sạn cao cấp

- Miễn phí toàn bộ thuốc, kính bảo hộ

- Miễn phí tái khám 6 lần/năm theo lịch dặn của bác sĩ và bất cứ lúc nào bạn cảm thấy cần kiểm tra sức khỏe thị lực. Bạn có thể tái khám tại bất kỳ bệnh viện nào trong 9 bệnh viện thuộc hệ thống Mắt Sài Gòn trên toàn quốc.

- Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế sẵn sàng tư vấn qua điện thoại, qua các hình thức trực tuyến hướng dẫn bạn chăm sóc mắt sau phẫu thuật.

- Trong trường hợp phát sinh tái cận do tình trạng đặc thù của mắt, duy nhất tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Mắt Sài Gòn điều trị bổ sung laser cho khách hàng hoàn toàn miễn phí sau khi thẩm định tình trạng phù hợp của giác mạc.

Khách hàng sau xóa cận được các bác sĩ, nhân viên y tế đồng hành chăm sóc để luôn giữ được đôi mắt sáng khỏe

Trong tháng 11, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn tiếp tục có chương trình hấp dẫn ưu đãi đến 28% cho công nghệ xóa cận FemtoLasik. Đặc biệt, các khách hàng đăng ký sớm qua hotline 1900 555 553 còn được giảm thêm 1.1 triệu nhân dịp ngày đôi 11.11.

Cùng chuyên mục

Nữ giáo viên mầm non khai lý do đè bé gái xuống đường đánh đập

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:04
Công an huyện Mường La (Sơn La) thông tin nguyên nhân khiến bé gái bị nữ giáo viên mầm non hành hung.

Tình trường của Quang Lê: vợ cũ, người yêu toàn hoa hậu, hot girl nóng bỏng

Thứ 3, 14/05/2024 | 18:19
Dù từng xuất hiện thân mật bên dàn mỹ nhân nhưng hiện Quang Lê vẫn lẻ bóng.

Champion x Rick Owens tung bộ sưu tập phá cách "vô tiền khoáng hậu"

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:28
Bộ sưu tập chắc chắn độc đáo hơn bạn nghĩ!

Bắt nghi phạm chạy xe máy chém lìa tay thanh niên đi bộ ở Hưng Yên

Thứ 3, 14/05/2024 | 15:39
Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, Phúc dùng dao chém lìa tay phải anh T. Sự việc xảy ra ở thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên).

Khấu đuôi nướng nhồi hành nướng, món nhậu ngon miễn chê

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:54
Khấu đuôi giòn ngon kết hợp với hành nướng thơm ngọt, đậm vị sẽ là món ăn vô cùng kích thích vị giác, chắc chắn anh chồng nào cũng "nghiện".