Trận chung kết Việt Nam vs Malaysia: BLV Đặng Gia Mẫn - Vận may và cơ hội trong bóng đá

Trận chung kết Việt Nam vs Malaysia: BLV Đặng Gia Mẫn - Vận may và cơ hội trong bóng đá

Thứ 7, 15/12/2018 | 10:02
0
Trước trận chung kết Việt Nam vs Malaysia, cùng với khách mời là ông Đặng Gia Mẫn, cựu cầu thủ, bình luận viên bóng đá quen thuộc, chúng tôi bàn về chủ đề: Vận may trong bóng đá.

Tọa đàm trước trận chung kết lượt về

Vận may, theo xác suất, thường chỉ đến 1 lần hoặc 2 lần, chứ gần như không thể chỉ thuần là may mắn trong suốt cả một giai đoạn kéo dài hàng năm, trong nhiều giải đấu và trong nhiều trận đấu.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, hội tụ được “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” trong thế nước đang lên. Những chiến thắng của đội tuyển bóng đá từ U23 đến đội tuyển quốc gia Việt Nam dưới thời HLV Park, đều mang tính thuyết phục, có cơ sở, bởi đó là những chiến thắng của một đội hình gồm các cầu thủ tài năng, đang vào độ “chín”.

Họ đá với những sơ đồ chiến thuật khác nhau của HLV Park, thích hợp với từng đối thủ, với từng giai đoạn của mỗi trận đấu.
Chỉ những con người có tài năng thực sự, luôn nỗ lực, mới biến được vận may thành cơ hội. Chúng ta tin về một kết quả tốt đẹp của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong trận chung kết lượt về với đội tuyển Malaysia của giải đấu AFF Cup 2018.

Xem thêm >> ĐTQG Việt Nam sẽ vô địch với điều kiện gì?
Nguyễn Quốc

Chuyên gia bóng đá Đặng Gia Mẫn dự đoán bất ngờ kết quả trận chung kết Việt Nam vs Malaysia

Thứ 6, 14/12/2018 | 15:14
Trước thềm chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình, giới chuyên môn bóng đá cũng như người hâm mộ đều tin rằng ĐT Việt Nam sẽ chạm Cup vô địch. Cựu cầu thủ, BLV bóng đá Đặng Gia Mẫn cũng có chung một niềm tin như thế.

Bình luận viên Đặng Gia Mẫn: “Hãy bán vé bóng đá như bán vé tàu hỏa, tàu bay!”

Thứ 5, 13/12/2018 | 18:00
Ông Đặng Gia Mẫn hiện là Giám đốc kỹ thuật của đội bóng đá thuộc Qũy từ thiện “Cơm có thịt”. Phóng viên báo Người Đưa Tin đã gặp và phỏng vấn ông về một số vấn đề xã hội liên quan đến bóng đá Việt Nam hiện nay.
Cùng tác giả

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.

Thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:23
Ngày 23/4 tới, tại Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024. Trước thềm sự kiện, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã trả lời phỏng vấn báo chí về các nội dung liên quan.
Cùng chuyên mục

[Talkshow] Chuyện nghề giáo 20/11: Đuổi học sinh là minh chứng cho sự thất bại của giáo viên

Chủ nhật, 17/11/2019 | 07:46
"Mình đuổi học sinh thì rất dễ nhưng để giữ lại, giáo dục các em mới khó. Đuổi các em, là minh chứng chứng minh mình đang thất bại", cô Nguyễn Thị Nhiếp - Hiệu trưởng trường THPT Yên Hòa, Cầu Giấy (Hà Nội) tâm sự về nghề giáo trong thời đại 4.0.

[Talkshow] Nhà văn Hoàng Anh Tú: "Phụ nữ nếu thấy mình không hạnh phúc, lỗi là ở chính bạn!"

Chủ nhật, 20/10/2019 | 07:30
Không thể nào có một đứa trẻ hạnh phúc khi mẹ nó không hạnh phúc. Không có một gia đình hạnh phúc nếu như không có một người vợ hạnh phúc. Đừng cho rằng, vì chồng tôi thế này, con tôi thế kia, mẹ chồng tôi thế nọ nên tôi không hạnh phúc. Thực ra là chính bạn chứ không phải ai khác đã cướp đi hạnh phúc của mình.

[Talkshow] Bánh trung thu truyền thống: “Bảy nổi ba chìm” lưu giữ nét xưa

Thứ 2, 09/09/2019 | 09:05
Nhiều năm bôn ba giữa cuộc đời, bánh trung thu truyền thống không ít lần chìm nổi nhưng đến nay nó vẫn đứng vững trên thị trường. Cùng lắng nghe các nghệ nhân bánh trung thu kể về những ngày tháng chèo lái con thuyền ấy vượt qua khủng hoảng qua Talkshow Đời bánh.

PCT Hiệp hội Dệt May Việt Nam: “Đừng tự “trói” mình bởi quy định giờ làm thêm quá thấp”

Thứ 3, 20/08/2019 | 07:00
Vấn đề “quy định về giờ làm thêm tối đa” cho người lao động trong các lĩnh vực khác nhau, đã được tranh cãi và tranh luận từ nhiều năm nay, có nhiều ý kiến xuôi ngược.

Tăng khung giờ làm thêm – “Phải hỏi người lao động, chứ không thể nói thay họ!”

Thứ 7, 17/08/2019 | 08:00
Về đề xuất mở rộng khung thời gian làm thêm tối đa trong năm, có nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí đối nghịch từ các cá nhân, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Đại biểu Quốc hội Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc bệnh viện Tim Hà Nội, đã thẳng thắn đưa ra quan điểm của ông trong cuộc trả lời phỏng vấn của báo điện tử Người Đưa Tin về vấn đề đang “nóng” này.
     
Nổi bật trong ngày

Ta có nên định hướng 5 năm?...

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Năm năm, là một chặng đường đủ để một người nhìn nhận lại quá trình phát triển đã qua, và định hướng cho một lộ trình sắp tới.

Tản mạn về người miền Tây

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:00
Về miền Tây hàng trăm lần, tôi ngộ ra nhiều thứ chỉ có ở miền Tây. Chợ nổi và Nhà bè miền Tây mới có, dù Nhà Bè là địa danh ở Sài Gòn.